Đúng vậy. Phải quyết định nhanh xem có "đủ điều kiện" để giúp đỡ không ? Nói thật tình Luật ghi "đủ điều kiện" là như thế nào cũng chẳng rõ.Em thì nghĩ là nên xem xét tình hình có nghiêm trọng hay không? Nếu chỉ té xe thì mình có thể dừng lại giúp họ, nhưng phải đảm bảo an toàn GT và an toàn cho bản thân trước. Còn tai nạn nghiêm trọng thì nên gọi cho cơ quan chức năng chứ đừng tự tiện can thiệp vào thì rất dể "ăn đòn" oan mạng hihih
có lẽ 2b ko nghĩ là container tăng tốc, nếu con ko tăng tốc thì chắc chắn wa kịp rồi. Xui sao góc đó tài con ko quan sát thấy nên tăng tốc.
Em chưa từng lên cabin xe công nhưng lúc trước xe chở hàng của chú em cũng cán xe máy tát đầu, bác tài cũng nói là không thấy chỉ nghe cái rầm rồi đạp thắng thôi, từ đó không bao giờ em đi 2 bánh mà tạt đầu xe oto nữaNhư em đã nói, hầu hết các vụ này là do 2b ép cont nhưng không đủ lực.
Chắc UBATGTQG cần cho các anh chị công nhân, sinh viên leo lên ghế lái của Cont ngồi thử xem tầm nhìn của xe nó như thế nào.
cứ nghĩ là xe lớn phải thắng để nhường đường mà ko biết rằng đó là điểm Mù của xe cont, kinh quá
Xem clip day minh thay dang bun cho y thuc ng dan minh,sao xe cam hanh trinh co the chay di lun dc nhi, xem clip ben nuoc ng ta tac ca cac xe deu dung lai giup do
Không giúp được gì đâu Bác ah. Bác chủ "cam hành trình" đã up clip là đã giúp cho cơ quan chức năng có thêm chứng cứ rồi..., chứ nếu người thường thì khi nhìn thấy hiện trường sẽ phán ngay là xe 4B lỗi 100%, nhưng sau khi coi Clip thì sẽ nhìn nhận khác hẳn.
Em thì nghĩ là nên xem xét tình hình có nghiêm trọng hay không? Nếu chỉ té xe thì mình có thể dừng lại giúp họ, nhưng phải đảm bảo an toàn GT và an toàn cho bản thân trước. Còn tai nạn nghiêm trọng thì nên gọi cho cơ quan chức năng chứ đừng tự tiện can thiệp vào thì rất dể "ăn đòn" oan mạng hihih
Tình huống này em nghĩ hơi nhạy cảm !
chứ gửi link fb ko đc hả bác ?Các bác có link youtube không để em gửi Tổng biên tập VNe
Đứng bu lại hóng theo truyền thống á đông hả bác? Nếu người bị thương thì giúp chứ vụ này nát bét bác bu lại làm gì? Tránh ra cho CA làm việc! Nhiều lúc đi đường thấy bu đông ngẹt, mà chỉ đứng hóng chứ có giúp meqj gì đâuXem clip day minh thay dang bun cho y thuc ng dan minh,sao xe cam hanh trinh co the chay di lun dc nhi, xem clip ben nuoc ng ta tac ca cac xe deu dung lai giup do
2 bánh sai khá nhiều lỗi từ việc ngã ba ko rẽ phải mà đâm bang qa bên kia đường để chạy ngược chiều
https://www.youtube.com/watch?v=nbenkBj_i9oCác bác có link youtube không để em gửi Tổng biên tập VNe
dạ em chạy xe máy hay 4b thì cũng đều nhường hết cho các xe khác kg kể to bé gì hết. kg phải là em nhát gì hết (em chạy xe 4b gần 20 năm rồi) nhưng nên suy nghĩ là nếu nhường thì khả năng nó tông mình là 0% (trừ khi thằng khác tông...) còn nếu kg nhường thì khả năng nó tông mình là > 0%
thấy nhiều khi chạy xe kg hiểu nổi là các bác tài suy nghĩ như thế nào mà cứ cố tình đưa mình vào các tình huống nguy hiễm, trong khi chỉ cần đợi thậm chí 2 giây thôi là an toàn.
trong trường hợp này, kg cách nào bác tài ctn thắng kịp hết. xe 4c mà bị cắt đầu kiểu đó còn thắng kg kịp.
thấy nhiều khi chạy xe kg hiểu nổi là các bác tài suy nghĩ như thế nào mà cứ cố tình đưa mình vào các tình huống nguy hiễm, trong khi chỉ cần đợi thậm chí 2 giây thôi là an toàn.
trong trường hợp này, kg cách nào bác tài ctn thắng kịp hết. xe 4c mà bị cắt đầu kiểu đó còn thắng kg kịp.
Kệ chạy xe ai nói mình nhát cũng dc miễn là an toàn. Tham gia giao thông mà can đảm với lại liều thì được cái gì chứ.dạ em chạy xe máy hay 4b thì cũng đều nhường hết cho các xe khác kg kể to bé gì hết. kg phải là em nhát gì hết (em chạy xe 4b gần 20 năm rồi) nhưng nên suy nghĩ là nếu nhường thì khả năng nó tông mình là 0% (trừ khi thằng khác tông...) còn nếu kg nhường thì khả năng nó tông mình là > 0%
thấy nhiều khi chạy xe kg hiểu nổi là các bác tài suy nghĩ như thế nào mà cứ cố tình đưa mình vào các tình huống nguy hiễm, trong khi chỉ cần đợi thậm chí 2 giây thôi là an toàn.
trong trường hợp này, kg cách nào bác tài ctn thắng kịp hết. xe 4c mà bị cắt đầu kiểu đó còn thắng kg kịp.