Đi sedan hay các thể loại siêu xe cũng như nhau.
Test sedan vs đuôi container
https://www.youtube.com/watch?v=4dHo8blskI8
phút 8:20 mới kinh.
Test sedan vs đuôi container
https://www.youtube.com/watch?v=4dHo8blskI8
phút 8:20 mới kinh.
5 người chết là do nội thương quá nặng. bà Việt kiều nói dù sao chồng và các con tôi chết vẫn còn nguyên vẹn trong tư thế cuộn lại.
hãy tưởng tượng cho người ngồi trong thùng sắt kiên cố rồi cho xe đầu kéo húc văng tới trước dội vào đuôi xe 45 chỗ, thùng sắt vẫn còn nguyên nhưng người chuột bạch sẽ chết vì nội thương.
hãy tưởng tượng cho người ngồi trong thùng sắt kiên cố rồi cho xe đầu kéo húc văng tới trước dội vào đuôi xe 45 chỗ, thùng sắt vẫn còn nguyên nhưng người chuột bạch sẽ chết vì nội thương.
Trong cú đâm này, chỉ có xe gầm cao có lợi, giảm được thương vong. còn xe mbz, hay bmw, cũng vậy.
Cú đâm có lực tác động ở tầm cao vì gầm cont rất cao Khi đâm cont hớt phần trên của thân xe tức phần tone, không tác động tới phần cứng nhất của xe đó là gầm. Giống như dao cùn phát lúa.
Thánh nhơn hơi thần thánh mbz trong trường hợp này.
Cú đâm có lực tác động ở tầm cao vì gầm cont rất cao Khi đâm cont hớt phần trên của thân xe tức phần tone, không tác động tới phần cứng nhất của xe đó là gầm. Giống như dao cùn phát lúa.
Thánh nhơn hơi thần thánh mbz trong trường hợp này.
Cái này ko ăn nhập với tình huống tai nạnĐi sedan hay các thể loại siêu xe cũng như nhau.
Test sedan vs đuôi container
https://www.youtube.com/watch?v=4dHo8blskI8
phút 8:20 mới kinh.
Cháu cũng nói không với Toyota Việt Nam. Tai nạn toàn là bẹp dúm, nát bấy, chết hết cả những người ngồi trên xe...
Cái này người ta gọi là tôn,chassis hấp thụ lực đấy.
Công năng của nó có lẽ là vậy?
Chia buồn cùng GD các nạn nhân
Xe Toy đang lung lay. Thật không thể tin nổi
Toy đem lại tính kinh tế cao cho người dùng nên phải chấp nhận phó mặc tính mạng thôi các bác. Làm xe an toàn Toy thừa sức nhưng nó sẽ hay hỏng vặt, đồ đắt, tốn xăng
Hiện tại mình thấy Hyundai, Kia chạy đầy đường còn nhiều hơn là TOY ấy chứ. Chắc chắn không xa đâu tương lai của TOY sẽ rất ảm đạm ở ngay trên xứ sở thần thánh TOY này!
ừa, không chết, nhưng thành nửa người nửa ngợm, sống đời thực vật ..... thì làm được cái gì nửa?
Chắc chắn hậi quả của tai nạn sẽ thấp hơn rất nhiều nếu các nạn nhân ngồi bên trong mộtt chiếc MBZ.
Lịch sử giao thông đương đại tại Việt nam chưa nghi nhận trường hợp tử vong nào đối với người ngồi trong xe MBZ, khi xe đang di chuyển trên đường.
Lịch sử thế giới chưa nghi nhận trường hợp tử vong nào xảy ra với xe MBZ khi xe đang đứng yên.
Lịch sử thế giới ghi nhận các trường hợp thương vng với xe MBZ cao nhất là 3 người tại vận tốc 220km/h.
Từ những con số trên, tôi tin chắc rằng nếu các nạn nhân vừa qua lựa chọn xe MBZ cho chuyến hành hương thì hậu quả tai nạn sẽ được giảm về cường độ và số lượng thương vong.