Thánh Nhân
21/6/05
2.414
29.294
113
54
Ôi đời nay!

- Đặt ra chức tước là để phân biệt sang hèn, thế mà kẻ xa lánh bề trên thì được xem là Hiền Nhân?!??!!!

- Đặt ra hình phạt là để duy trì ổn định xã hội, thế mà kẻ không sợ phạt lại được xem là Dũng Sỹ???!!!

- Đặt ra cái uy và lợi để uốn nắn thiên hạ, thế mà kẻ không màng lợi, xem thường cái uy lại được xem là Liệt Sỹ???!!!

- Bọn chế tạo xe oto nhận hết phần phức tạp về mình để làm một điều đơn giản: An Toàn cho người sử dụng, thế mà đời lại cho là Bốc Phét, hên/xui, sống chết có số???!!!

Ôi, đời loạn từ đâyđây!!!!

Đời sở dĩ không trị là do thiên hạ bọn đoản học nhiều hơn trường học, chúng chuộng cái làm cho thiên hạ Loạn hơn là cái làm thiên hạ Trị!!!!

Ôiii!!! Ta có lỗi với đời mất rồi!!!
 
Hạng C
13/5/12
714
14.876
93
14
Ôi đời nay!

- Đặt ra chức tước là để phân biệt sang hèn, thế mà kẻ xa lánh bề trên thì được xem là Hiền Nhân?!??!!!

- Đặt ra hình phạt là để duy trì ổn định xã hội, thế mà kẻ không sợ phạt lại được xem là Dũng Sỹ???!!!

- Đặt ra cái uy và lợi để uốn nắn thiên hạ, thế mà kẻ không màng lợi, xem thường cái uy lại được xem là Liệt Sỹ???!!!

- Bọn chế tạo xe oto nhận hết phần phức tạp về mình để làm một điều đơn giản: An Toàn cho người sử dụng, thế mà đời lại cho là Bốc Phét, hên/xui, sống chết có số???!!!

Ôi, đời loạn từ đâyđây!!!!

Đời sở dĩ không trị là do thiên hạ bọn đoản học nhiều hơn trường học, chúng chuộng cái làm cho thiên hạ Loạn hơn là cái làm thiên hạ Trị!!!!

Ôiii!!! Ta có lỗi với đời mất rồi!!!
Moá, bổn cũ soạn lại.
 
Hạng B2
11/7/14
249
110
63
49
Ôi đời nay!

- Đặt ra chức tước là để phân biệt sang hèn, thế mà kẻ xa lánh bề trên thì được xem là Hiền Nhân?!??!!!

- Đặt ra hình phạt là để duy trì ổn định xã hội, thế mà kẻ không sợ phạt lại được xem là Dũng Sỹ???!!!

- Đặt ra cái uy và lợi để uốn nắn thiên hạ, thế mà kẻ không màng lợi, xem thường cái uy lại được xem là Liệt Sỹ???!!!

- Bọn chế tạo xe oto nhận hết phần phức tạp về mình để làm một điều đơn giản: An Toàn cho người sử dụng, thế mà đời lại cho là Bốc Phét, hên/xui, sống chết có số???!!!

Ôi, đời loạn từ đâyđây!!!!

Đời sở dĩ không trị là do thiên hạ bọn đoản học nhiều hơn trường học, chúng chuộng cái làm cho thiên hạ Loạn hơn là cái làm thiên hạ Trị!!!!

Ôiii!!! Ta có lỗi với đời mất rồi!!!
9 uỷ, người nói chỉ phải, người đừng bận tâm bọn đoãn học cnl này nói cái rì.
 
Hạng B2
8/8/05
101
43
28
41
Nha Trang
Chắc chắn hậi quả của tai nạn sẽ thấp hơn rất nhiều nếu các nạn nhân ngồi bên trong mộtt chiếc MBZ.

Lịch sử giao thông đương đại tại Việt nam chưa nghi nhận trường hợp tử vong nào đối với người ngồi trong xe MBZ, khi xe đang di chuyển trên đường.

Lịch sử thế giới chưa nghi nhận trường hợp tử vong nào xảy ra với xe MBZ khi xe đang đứng yên.

Lịch sử thế giới ghi nhận các trường hợp thương vng với xe MBZ cao nhất là 3 người tại vận tốc 220km/h.

Từ những con số trên, tôi tin chắc rằng nếu các nạn nhân vừa qua lựa chọn xe MBZ cho chuyến hành hương thì hậu quả tai nạn sẽ được giảm về cường độ và số lượng thương vong.

MBZ có bao gồm Sprinter và MB140 ko bác?
 
Hạng B1
18/8/14
67
91
53
RE: Mitsubishi Pajero - lịch sử các thế hệ

Quyết tâm khôi phục lại bản quyền hả bác?:D:D> Đùa bác tí thôi chứ bác post công phu lắm. Em góp thêm cái linh xem xe mới nó quảng cáo:
http://www.newpajero.com/swf/index.jsp
Đợi nó chạy load hết 100% rồi nhấn vào dòng: "Start the experience". xem phê cực

RE: Mitsubishi Pajero - lịch sử các thế hệ

Bác ơi theo em bác mua luôn đời thứ 2 đi, bởi với cái giá 50,000 $ cho 1 cái xe 2 cầu chất lượng như PAJ là quá ổn rồi. nếu bác mua đời thứ 4 thì giá rất đắt :

http://www.mitsubishi-motors.co.jp/pajero/grade/gra_01.html

hơn nữa lại mất thời gian chờ đợi, còn mấy cái tính năng hiện đại trên xe mới như: chống lât, ABS.. gì gì đó mấy khi phát huy tác dụng , chủ yếu để giải quyết khâu oai thôi :D:D( nói thể để tự an ủi mình). Hơn nữa hiện tại Vinastar đang có vẻ đuối sức nên sẽ ko tinh tướng như TOY và GM-Daewoo nên bác có thể ép giá thêm được nữa :D.
Dù sao so với Toy thì Vinastar còn tốt bụng chán, động cơ dù sao cũng là V6 3.5 DOHC, đâu như Land dùng động cơ I6 chế tạo từ cái thủa Napoleon cởi xxx chạy rông:D:D.

RE: Mitsubishi Pajero - lịch sử các thế hệ

Em ko rõ lắm nhưng có điều em nghĩ con này sẽ ko sx ở Vn bởi giá thành quá đắt, Endeavor hay Outlander may ra còn có thể vì 2 cái này rẻ hơn.:D. Bác nếu muốn mua xe đời thứ 4 (3.8L) thì chắc chỉ có cách ra salon hỏi thôi, chứ chờ đợi chắc lúc đó lại khoái mẫu xe khác rồi, em đoán cỡ 70~ 80 k:D:D.
Tại sao không ai nhắc đến Pajero nhỉ?
:3dcuoi: :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: Barcelona
Hạng B1
26/9/12
82
24
18
32
Chắc chắn hậi quả của tai nạn sẽ thấp hơn rất nhiều nếu các nạn nhân ngồi bên trong mộtt chiếc MBZ.

Lịch sử giao thông đương đại tại Việt nam chưa nghi nhận trường hợp tử vong nào đối với người ngồi trong xe MBZ, khi xe đang di chuyển trên đường.

Lịch sử thế giới chưa nghi nhận trường hợp tử vong nào xảy ra với xe MBZ khi xe đang đứng yên.

Lịch sử thế giới ghi nhận các trường hợp thương vng với xe MBZ cao nhất là 3 người tại vận tốc 220km/h.

Từ những con số trên, tôi tin chắc rằng nếu các nạn nhân vừa qua lựa chọn xe MBZ cho chuyến hành hương thì hậu quả tai nạn sẽ được giảm về cường độ và số lượng thương vong.
con lại thánh cuồng....
 
Hạng B2
14/8/13
302
313
93
Thể nào gừng cũng lò dò lên vai bơ xin chữ
 
Hạng D
30/5/12
2.632
6.180
113
Em ơi Sài Gòn phố
Toy nhập Mỹ chứ ko phải Toy Việt Nam nhoen, ở tình thế này chỉ có ngồi cadilac one của anh Obama hoặc xe thiết giáp thì may ra sống sót với lực + gia tốc khủng khiếp của em công tơ nơ 40 fit.
 
  • Like
Reactions: chuongmed