Chiếc này tua xuống 66k còn ngon chán, có 1 bác bóc phốt trong group city từ 150k tua xuống 40k kiaCó thể nó k nói lên nhiều điều ví dụ 90k rua còn 70 thì k đáng. Còn 150k tua còn 66k là cả 1 sự lừa gạt đó anh. Quan trọng hơn là ở chỗ lòng tin. Khi anh nhận ra mình bị lừa thì cái chính ở đây là cảm súc tiêu cực sinh ra tại thời điểm đó và cả mỗi khi leo lên xe nhìn xuống bảng đồng hồ, như vậy nó ảnh hưởng đến cả tâm lý nữa. Đã lừa gạt thì k có quyền thanh minh. 1 công ty bán xe cũ đừng vênh cho lỗi do chủ xe trước tua odo mình k biết. Phát ngôn ra dc câu đó là nhục cái bản mặt cả một công ty.
Em cung thấy anycar bên gr đăng check xe cho khách liên tục, mà nổ ra vụ này thấy lặn hết, chắc lại như xử lý truyền sự cố kiểu " để lâu c** trâu hóa bùn" rồi.Của car audit, forum mình đâu thấy anh nào anycar
Có khi sau vụ này, khách nào mu xe of anycar trước mang hết xe đi test lại quá
Sống chết mặc bạn rồi, khổ anh mua xe thôi. Nghe họ Hứa giải thích kiểu văn bản hành chính vn xong, tụt mod luônANYCAR giải thích rõ ràng. Chúng tôi không có nói ODO có tua hay không. Nên giờ anh phát hiện ra thì anh tự biết thôi. Tôi có nói gì đâu. Anh nha.
View attachment 2984859View attachment 2984860
Về Văn bản,lý thì có thể A Ca đúng, nhưng có lẽ bà con, cô bác biết vụ này sẽ không bao giờ mua xe cũ của A Ca, mặc dù các salon thì hầu hết xe nào chả tua,
Đúng bọn khốn, khai gian báo láo.Làm gì tính theo tháng. Nó tính 6thg.
Giá mua tùy Zip Code, tùy xe, tùy ai mua...
Như nhà mình 2 xe, trước 1k2/2xe, mới Move nó lên 1k4/2xe/6thg. Vị chi 1 xe trả 1 tháng tầm hơn $100.
Cho là 100 thì 10 năm là 12k.
Muốn so thì phải cộng thêm tiền BH ở VN 10 năm chứ sao áp vào giá xuất chuồng!
Thằng nào bảo mua 500/m?
Nếu có thì sẽ 1 in 2 t/h:
1. Xe nó là siêu sang, giá trị cao.
2. Bản thân nó là lái kém, thường xuyên gây tai nạn
Nó ở Can, mà Can thì như mẽo rồi, nó bảo mua xe tháng 200-300 đô bảo hiểm.
Mẹ thế 1 năm 3.000 đi thì 10 năm hết mẹ 30.000 à!
Bảo hiểm ở VN 1.000 đô 1 năm, 10 năm 10.000
Nhưng thường là mấy xe giá càng cao thì càng ít thấy mấy dân sưu tầm mua bảo hiểm.
Gần đây có chiếc Ferrari đụng vỡ ở VN, ko bảo hiểm.
Bảo hiểm không bắt buộc.
Còn thằng kia bảo ở Can bắt buộc, mẹ nó chứ mồm nó bảo 3.000 năm thì 10 năm bằng mẹ con xe! Thế thì khác gì đế quốc đông lào
Bởi, qua vụ này dự là doanh nghiệp sẽ đổi tên khác và tiếp tục lùa. Mình chưa mua bán, làm việc với Anycar bao giờ, nhưng cách đây tầm 7 năm có tìm mua chiếc xe cũ cho ông cậu, cũng tham khảo trên mạng, xem hình ảnh xe đăng của showroom này và mình kết luận không nên đến đó.Quan trọng là lừa gạt khách hàng, ODO k quan trọng bằng uy tín đâu!
Bác tính thế cũng không sai, nhưng ở bên tây bảo hiểm nó phụ thuộc cả xe và người lái, mình ví dụ bên UK nhé:Đúng bọn khốn, khai gian báo láo.
Nó ở Can, mà Can thì như mẽo rồi, nó bảo mua xe tháng 200-300 đô bảo hiểm.
Mẹ thế 1 năm 3.000 đi thì 10 năm hết mẹ 30.000 à!
Bảo hiểm ở VN 1.000 đô 1 năm, 10 năm 10.000
Nhưng thường là mấy xe giá càng cao thì càng ít thấy mấy dân sưu tầm mua bảo hiểm.
Gần đây có chiếc Ferrari đụng vỡ ở VN, ko bảo hiểm.
Bảo hiểm không bắt buộc.
Còn thằng kia bảo ở Can bắt buộc, mẹ nó chứ mồm nó bảo 3.000 năm thì 10 năm bằng mẹ con xe! Thế thì khác gì đế quốc đông lào
1. Xe: Tuỳ loại xe mà phân nhóm phí dĩ nhiên xe hạng sang/ nhập khẩu/ sẽ mắc hơn xe bình dân. Cùng một xe mà bản sport giá đã khác bản standard.
1. Người lái: bảo hiểm theo chủ xe: có bằng càng lâu/ tuổi trung niên/ nghề nghiệp/ nơi sinh sống/ lịch sử chưa từng claim bảo hiểm làm cho phí bảo hiểm rẻ đi.
Mình đang chạy chiếc BMW 2012 520d giá thị trường chỉ tầm 4500 bảng Anh tuy nhiên phí bảo hiểm mình phải trả là 2k2/ một năm trong khi cũng chiếc xe một số người chỉ trả 3-500/ năm.
Bảo hiểm là điều kiện bắt buộc để ra đường và nó không hề rẻ khi so với chi phí của một chiếc xe tại UK, Ca hay Mỹ thì nó cũng tương tự thôi.