K quan trọng là vì odo càng cao giá xe càng rẻ chứ k phải ý nói 1km giống 100k km nha.ODO không quan trọng thì xe chạy 1km cũng như 100.000km à
Không liên quan, nhưng 520d 2012 thì F10 rồi, con xe chuẩn nhất mà mình được thấy.Bác tính thế cũng không sai, nhưng ở bên tây bảo hiểm nó phụ thuộc cả xe và người lái, mình ví dụ bên UK nhé:
1. Xe: Tuỳ loại xe mà phân nhóm phí dĩ nhiên xe hạng sang/ nhập khẩu/ sẽ mắc hơn xe bình dân. Cùng một xe mà bản sport giá đã khác bản standard.
1. Người lái: bảo hiểm theo chủ xe: có bằng càng lâu/ tuổi trung niên/ nghề nghiệp/ nơi sinh sống/ lịch sử chưa từng claim bảo hiểm làm cho phí bảo hiểm rẻ đi.
Mình đang chạy chiếc BMW 2012 520d giá thị trường chỉ tầm 4500 bảng Anh tuy nhiên phí bảo hiểm mình phải trả là 2k2/ một năm trong khi cũng chiếc xe một số người chỉ trả 3-500/ năm.
Bảo hiểm là điều kiện bắt buộc để ra đường và nó không hề rẻ khi so với chi phí của một chiếc xe tại UK, Ca hay Mỹ thì nó cũng tương tự thôi.
Con này mà máy V6 nữa thì thôi vô đối.
Mừng bác có chiếc xe nhất nhì giang hồ.
Bảo hiểm ở đây không bắt buộc.
Còn ở tây nghe bắt buộc, thấy khá đau đớn!
BH xe là bắt buộc theo nghĩa có sự vụ CS sẽ phạt thêm tội ko có BH, ít nhất phải là 1 chiều.Đúng bọn khốn, khai gian báo láo.
Nó ở Can, mà Can thì như mẽo rồi, nó bảo mua xe tháng 200-300 đô bảo hiểm.
Mẹ thế 1 năm 3.000 đi thì 10 năm hết mẹ 30.000 à!
Bảo hiểm ở VN 1.000 đô 1 năm, 10 năm 10.000
Nhưng thường là mấy xe giá càng cao thì càng ít thấy mấy dân sưu tầm mua bảo hiểm.
Gần đây có chiếc Ferrari đụng vỡ ở VN, ko bảo hiểm.
Bảo hiểm không bắt buộc.
Còn thằng kia bảo ở Can bắt buộc, mẹ nó chứ mồm nó bảo 3.000 năm thì 10 năm bằng mẹ con xe! Thế thì khác gì đế quốc đông lào
Còn cảm thấy ko care thì cứ ôm xe ko BH mà chạy.
Như đã nói, BH mắc rẻ là tùy xe tùy tài tùy vùng.
$300/m ko phải ko có khả năng!
Ví dụ: Ở nơi tp lớn, mật độ xe nhiều, nơi trẻ trâu và người cao tuổi chạy nhiều, tai nạn như cơm bữa thì giá gấp 2 là thường.
Nếu xe giá trị cao thêm 1 khúc.
Nếu Bạn là teenager, là bô lão thêm 1 khúc.
Nếu Bạn có tiền án tiền sự thường xuyên gây tai nạn mà hở ra là đòi BH...thêm NHIỀU khúc. Và BH có quyền từ chối bán HOẶC bán với giá trên trời, mua hay ko là quyền của mày!
Sau chừng 5 năm mà ko lấy đồng BH nào thì Họ lại giảm giá chút...ví dụ bớt $100-200 cho 6 tháng.
Để nói thêm tí xíu về BH mà bán cho 1 ai đó. Bọn nó xét rất chi li và đưa ra 1 giá Deal là tùy cá nhân, độ tuổi, số năm cầm lái, số Odo lái...
Ví dụ: So 2 Ông cùng 60.
1 Ông 60 tuổi, người Mỹ, lái từ bé đến lớn 40 năm tại Mỹ chắc chắn BH nó sẽ rẻ hơn nhiều 1 Ông 60 mới từ nơi khác tới và mới lấy bằng vài năm.
Thực tế, Nó đúng là vậy!
Các Bác lớn tuổi qua đây mới học và chạy xe thì lái cực kém, kỹ năng cơ bản còn ko thông, thậm chí chỉ dám bò loanh quanh ko dám ra cao tốc.
Được cái bi nhiu thì bi cứ là phải sắm con Lexus để đú khoe mẽ với thiên hạ và Fuckbook. Lại thêm tiền BH vì xe mắc hơn.
Riêng chuyện này, nói ra thì mất hay mà ko nói ra thì mất tiêu.
Cùng là VN qua đây, nhưng dân thành thị lâu đời sẽ ít có sân sĩ, sống ảo so với đám tỉnh lẻ nông thôn. Cứ cố gắng xóa và chối bỏ gốc gác.
Ví dụ: So 2 Ông cùng 60.
1 Ông 60 tuổi, người Mỹ, lái từ bé đến lớn 40 năm tại Mỹ chắc chắn BH nó sẽ rẻ hơn nhiều 1 Ông 60 mới từ nơi khác tới và mới lấy bằng vài năm.
Thực tế, Nó đúng là vậy!
Các Bác lớn tuổi qua đây mới học và chạy xe thì lái cực kém, kỹ năng cơ bản còn ko thông, thậm chí chỉ dám bò loanh quanh ko dám ra cao tốc.
Được cái bi nhiu thì bi cứ là phải sắm con Lexus để đú khoe mẽ với thiên hạ và Fuckbook. Lại thêm tiền BH vì xe mắc hơn.
Riêng chuyện này, nói ra thì mất hay mà ko nói ra thì mất tiêu.
Cùng là VN qua đây, nhưng dân thành thị lâu đời sẽ ít có sân sĩ, sống ảo so với đám tỉnh lẻ nông thôn. Cứ cố gắng xóa và chối bỏ gốc gác.
Ai nói ODO ko quan trọng là nói dối, là lừa gạt. ODO nó không những ảnh hưởng đến giá xe mà còn đến chất lượng xe, chất lượng các bộ phận vs khả năng vận hành an toàn của xe.
Chẳng hạn có những bộ phận đến 70.000km phải bảo dưỡng nhưng chủ xe không bảo dưỡng mà tua odo về cỡ 40-50k km. Người mua xe cũ về không biết thì cứ đi đến 70,000km. Lúc đó cái bộ phận đó nó tanh bành luôn rồi.
Nói chung là phải mua bán uy tín, vì nó không nhưngz liên quan đến tiền bạc mà còn cả tính mạng sức khoẻ người dùng khác.
Chẳng hạn có những bộ phận đến 70.000km phải bảo dưỡng nhưng chủ xe không bảo dưỡng mà tua odo về cỡ 40-50k km. Người mua xe cũ về không biết thì cứ đi đến 70,000km. Lúc đó cái bộ phận đó nó tanh bành luôn rồi.
Nói chung là phải mua bán uy tín, vì nó không nhưngz liên quan đến tiền bạc mà còn cả tính mạng sức khoẻ người dùng khác.
báo cáo các bác e xin phép login vào chỉ để nói cạch cái bọn anycar này, mất uy tín rồi còn văn vở với khách hàng như bị oan
Rồi sẽ lộ hết mặt bọn showroom bán lại thôi, ai cũng thế, từ căn bệnh chung là “ăn dày” mà ra. Rồi chờ ngày cáo chung!báo cáo các bác e xin phép login vào chỉ để nói cạch cái bọn anycar này, mất uy tín rồi còn văn vở với khách hàng như bị oan