Không biết ai đúng sai trong việc này ...nhưng cả 2 bên đều rất căng ko chịu thỏa hiệp///được ăn cả ngã về ko ...cùng là 2 thằng FDI
Pọt VN là 1 cty pháp nhân ( ko dính gì đến Pọt Germany) tuy nhiên Thương hiệu Pọt cũng sẽ bị ảnh hưởng nếu xảy ra kiện tụng( Pọt có cái bất lợi là ko dám cung cấp Camera khi sửa xe?)
Nếu bên chủ xe muốn chơi cho tới thì làm sao cho Pọt mẹ nó biết có khi nó yêu cầu Pọt VN xử lý êm êm ...thì chủ xe có lợi thế..??.....còn làm banh chành ra chưa chắc ai cắn ai ...
Pọt VN là 1 cty pháp nhân ( ko dính gì đến Pọt Germany) tuy nhiên Thương hiệu Pọt cũng sẽ bị ảnh hưởng nếu xảy ra kiện tụng( Pọt có cái bất lợi là ko dám cung cấp Camera khi sửa xe?)
Nếu bên chủ xe muốn chơi cho tới thì làm sao cho Pọt mẹ nó biết có khi nó yêu cầu Pọt VN xử lý êm êm ...thì chủ xe có lợi thế..??.....còn làm banh chành ra chưa chắc ai cắn ai ...
Thấy trong đơn khởi kiện có cc cho bên Đức đó bácKhông biết ai đúng sai trong việc này ...nhưng cả 2 bên đều rất căng ko chịu thỏa hiệp///được ăn cả ngã về ko ...cùng là 2 thằng FDI
Pọt VN là 1 cty pháp nhân ( ko dính gì đến Pọt Germany) tuy nhiên Thương hiệu Pọt cũng sẽ bị ảnh hưởng nếu xảy ra kiện tụng( Pọt có cái bất lợi là ko dám cung cấp Camera khi sửa xe?)
Nếu bên chủ xe muốn chơi cho tới thì làm sao cho Pọt mẹ nó biết có khi nó yêu cầu Pọt VN xử lý êm êm ...thì chủ xe có lợi thế..??.....còn làm banh chành ra chưa chắc ai cắn ai ...
Tuy nhiên vào ngày 8/2/2023 Porsche Việt Nam đã gửi thư đáp và giải thích sự việc trên như sau: "Việc thay sơn và thay cản trước là độc và không có sự tác động hoặc sửa chữa liên quan đến hộp số. Ngoài ra, việc kiểm tra được thực hiện bởi bên thứ 3 không được ủy quyền chính thức từ Porsche. Vì vậy Porsche Việt Nam thông báo rằng trường hợp này nằm ngoài phạm vi chi trả của Porsche Việt Nam.
Câu chuyện được anh Phạm Tấn (chủ xe chiếc Macan 2016 phải thay hộp số) chia sẻ trên trang cá nhân: Vào ngày 8/12/2022 anh đưa chiếc Porsche Macan của bản thân đến Porsche Sài Gòn để thực hiện thay cản trước tại hãng, sau đó ngày 16/12/2022 anh đến lấy xe và đánh xe về.
Khi mang xe về anh phát hiện xe của mình chảy dầu số hư van điều khiển, khi mang xe tới hãng lần nữa thì được báo xe phải thay hộp số trị giá 600 triệu đồng.
sao mang vào chính hãng mà nó bảo là bên thứ 3 không được uỷ quyền?
Đợt nào thấy có email cho bên Đức luôn thì phải đó bác. Mà không biết kết quả sao thôiKhông biết ai đúng sai trong việc này ...nhưng cả 2 bên đều rất căng ko chịu thỏa hiệp///được ăn cả ngã về ko ...cùng là 2 thằng FDI
Pọt VN là 1 cty pháp nhân ( ko dính gì đến Pọt Germany) tuy nhiên Thương hiệu Pọt cũng sẽ bị ảnh hưởng nếu xảy ra kiện tụng( Pọt có cái bất lợi là ko dám cung cấp Camera khi sửa xe?)
Nếu bên chủ xe muốn chơi cho tới thì làm sao cho Pọt mẹ nó biết có khi nó yêu cầu Pọt VN xử lý êm êm ...thì chủ xe có lợi thế..??.....còn làm banh chành ra chưa chắc ai cắn ai ...
Hãng nó làm vậy là đúng rồi. Chấp nhận bồi thường khác nào thừa nhận việc a khách kia nói hãng tráo hộp số là đúng. Làm vậy còn ảnh hưởng uy tín của hãng hơn.
Cứ khách hàng mang xe đến thay phần A, về nhà bị hỏng phần B thì hãng cũng phải đền hết sao? Xe thì đã hết hạn BH.
Việc của a khách hàng là phải chứng minh được hãng nó sai chỗ nào. A khách yêu cầu hãng phải cung cấp dữ liệu camera ghi hình, nhưng hãng nó đâu có trách nhiệm phải làm thế.
Cứ khách hàng mang xe đến thay phần A, về nhà bị hỏng phần B thì hãng cũng phải đền hết sao? Xe thì đã hết hạn BH.
Việc của a khách hàng là phải chứng minh được hãng nó sai chỗ nào. A khách yêu cầu hãng phải cung cấp dữ liệu camera ghi hình, nhưng hãng nó đâu có trách nhiệm phải làm thế.
Chưa biết ai đúng sai mà nói như thật. ra tòa mà chứng minhHãng nó làm vậy là đúng rồi. Chấp nhận bồi thường khác nào thừa nhận việc a khách kia nói hãng tráo hộp số là đúng. Làm vậy còn ảnh hưởng uy tín của hãng hơn.
Cứ khách hàng mang xe đến thay phần A, về nhà bị hỏng phần B thì hãng cũng phải đền hết sao? Xe thì đã hết hạn BH.
Việc của a khách hàng là phải chứng minh được hãng nó sai chỗ nào. A khách yêu cầu hãng phải cung cấp dữ liệu camera ghi hình, nhưng hãng nó đâu có trách nhiệm phải làm thế.
Quan điểm của mình như này:
1. Kiện là hành vi văn minh, đã được các nước phát triển thực hiện từ lâu. Khi 2 bên (Bên Bán & Bên Mua) có mâu thuẫn, thị việc xác định đúng/sai sẽ được phán quyết ở Tòa.
2. Về việc Porsche Việt Nam tính phí giữ xe 200,000 vnd/ngày là hành vi đê hèn. Khoản phí này:
3. Ở góc nhìn người ngoài cuộc: mình nghiêng về chủ xe. Vì:
Hành Động: Mình có thể hỗ trợ chủ xe các việc sau:
1. Tiếp tục đăng, viết bài, forum seeding, leech lên nhiều website, forums khác bằng TOOL hoặc con người. Cam kết vượt qua 100% bộ lọc registers của tất cả mọi forums ở việt nam; cho dù có captcha hay verify bằng phone.
2. Hỗ trợ chủ xe 1 phần chi phí luật sư và kiện tụng. Mình sẽ liên lạc chủ xe trong vài ngày tới.
3. Dừng ý định mua xe Porsche cho đến khi sự vụ này được giải quyết xong.
4. Hỗ trợ chủ xe, và tất cả bạn bè, đối tác, khách hàng của chủ xe về các dịch vụ viễn thông.
5. Sẽ đồng hành cùng chủ xe Porsche trong việc khởi kiện lên Tòa Án Quận 7.
Case này về phía chủ xe chứng không mạnh lắm, vì xe bị lỗi sau khi rời hãng. Tuy nhiên, hy vọng chủ xe sẽ thắng trong sự vụ này.
1. Kiện là hành vi văn minh, đã được các nước phát triển thực hiện từ lâu. Khi 2 bên (Bên Bán & Bên Mua) có mâu thuẫn, thị việc xác định đúng/sai sẽ được phán quyết ở Tòa.
2. Về việc Porsche Việt Nam tính phí giữ xe 200,000 vnd/ngày là hành vi đê hèn. Khoản phí này:
- không được thông báo trước đó bằng văn bản hay bất cứ hình thức nào.
- chỉ được thông báo và ép bên mua phải chịu phí: sau khi có sự việc bên mua khởi kiện.
3. Ở góc nhìn người ngoài cuộc: mình nghiêng về chủ xe. Vì:
- Chủ xe đem xe vào hãng sữa cản, mà sau đó hộp số lại chảy dầu, hư van điều khiển.
- Người bình thường kiếm tiền chứ không kiếm chuyện: đã 8 tháng trôi qua, nhưng Porsche Việt Nam không có thiện chí hỗ trợ chủ xe; dù chi phí này là không đáng kể với Porsche Việt Nam.
Hành Động: Mình có thể hỗ trợ chủ xe các việc sau:
1. Tiếp tục đăng, viết bài, forum seeding, leech lên nhiều website, forums khác bằng TOOL hoặc con người. Cam kết vượt qua 100% bộ lọc registers của tất cả mọi forums ở việt nam; cho dù có captcha hay verify bằng phone.
2. Hỗ trợ chủ xe 1 phần chi phí luật sư và kiện tụng. Mình sẽ liên lạc chủ xe trong vài ngày tới.
3. Dừng ý định mua xe Porsche cho đến khi sự vụ này được giải quyết xong.
4. Hỗ trợ chủ xe, và tất cả bạn bè, đối tác, khách hàng của chủ xe về các dịch vụ viễn thông.
5. Sẽ đồng hành cùng chủ xe Porsche trong việc khởi kiện lên Tòa Án Quận 7.
Case này về phía chủ xe chứng không mạnh lắm, vì xe bị lỗi sau khi rời hãng. Tuy nhiên, hy vọng chủ xe sẽ thắng trong sự vụ này.