A khách yêu cầu hãng phải cung cấp dữ liệu camera ghi hình, nhưng hãng nó đâu có trách nhiệm phải làm thế.
hãng nó nói lý do camera hư nên không lưu lại.
hãng xe ngàn tỏi mà camera hư, còn thua cả cái Xiaomi 800K auto save video lên Clouds.
A khách yêu cầu hãng phải cung cấp dữ liệu camera ghi hình, nhưng hãng nó đâu có trách nhiệm phải làm thế.
Nếu bên chủ xe muốn chơi cho tới thì làm sao cho Pọt mẹ nó biết có khi nó yêu cầu Pọt VN xử lý êm êm ...thì chủ xe có lợi thế..??.....còn làm banh chành ra chưa chắc ai cắn ai ...
Hư?hãng nó nói lý do camera hư nên không lưu lại.
hãng xe ngàn tỏi mà camera hư, còn thua cả cái Xiaomi 800K auto save video lên Clouds.
Hãng họ đã có văn bản yêu cầu khách đến nhận xe và văn bản tính phí lưu giữ xe.Quan điểm của mình như này:
2. Về việc Porsche Việt Nam tính phí giữ xe 200,000 vnd/ngày là hành vi đê hèn. Khoản phí này:
- không được thông báo trước đó bằng văn bản hay bất cứ hình thức nào.
- chỉ được thông báo và ép bên mua phải chịu phí: sau khi có sự việc bên mua khởi kiện.
Lúc đầu Porche họ có hỗ trợ 40% phí sửa hộp số. Đặt mình vào vị trí chủ xe thì cũng phải đặt mình vào vị trí của hãng, nếu họ làm đúng thì tại sao họ phải đền?3. Ở góc nhìn người ngoài cuộc: mình nghiêng về chủ xe. Vì:
- Chủ xe đem xe vào hãng sữa cản, mà sau đó hộp số lại chảy dầu, hư van điều khiển.
- Người bình thường kiếm tiền chứ không kiếm chuyện: đã 8 tháng trôi qua, nhưng Porsche Việt Nam không có thiện chí hỗ trợ chủ xe; dù chi phí này là không đáng kể với Porsche Việt Nam.
Thì đã kiện ra toà rồi đấy thôi. Tôi chỉ nhận định cách xử lý sự việc của 2 bên, đã nói ai đúng ai sai chưa?Chưa biết ai đúng sai mà nói như thật. ra tòa mà chứng minh
Án dân sự thì nghĩa vụ cung cấp chứng cứ là của các bên, vụ này chủ xe không có chứng cứ nên sẽ khó thắng.Quan điểm của mình như này:
1. Kiện là hành vi văn minh, đã được các nước phát triển thực hiện từ lâu. Khi 2 bên (Bên Bán & Bên Mua) có mâu thuẫn, thị việc xác định đúng/sai sẽ được phán quyết ở Tòa.
2. Về việc Porsche Việt Nam tính phí giữ xe 200,000 vnd/ngày là hành vi đê hèn. Khoản phí này:
- không được thông báo trước đó bằng văn bản hay bất cứ hình thức nào.
- chỉ được thông báo và ép bên mua phải chịu phí: sau khi có sự việc bên mua khởi kiện.
3. Ở góc nhìn người ngoài cuộc: mình nghiêng về chủ xe. Vì:
- Chủ xe đem xe vào hãng sữa cản, mà sau đó hộp số lại chảy dầu, hư van điều khiển.
- Người bình thường kiếm tiền chứ không kiếm chuyện: đã 8 tháng trôi qua, nhưng Porsche Việt Nam không có thiện chí hỗ trợ chủ xe; dù chi phí này là không đáng kể với Porsche Việt Nam.
Hành Động: Mình có thể hỗ trợ chủ xe các việc sau:
1. Tiếp tục đăng, viết bài, forum seeding, leech lên nhiều website, forums khác bằng TOOL hoặc con người. Cam kết vượt qua 100% bộ lọc registers của tất cả mọi forums ở việt nam; cho dù có captcha hay verify bằng phone.
2. Hỗ trợ chủ xe 1 phần chi phí luật sư và kiện tụng. Mình sẽ liên lạc chủ xe trong vài ngày tới.
3. Dừng ý định mua xe Porsche cho đến khi sự vụ này được giải quyết xong.
4. Hỗ trợ chủ xe, và tất cả bạn bè, đối tác, khách hàng của chủ xe về các dịch vụ viễn thông.
5. Sẽ đồng hành cùng chủ xe Porsche trong việc khởi kiện lên Tòa Án Quận 7.
Case này về phía chủ xe chứng không mạnh lắm, vì xe bị lỗi sau khi rời hãng. Tuy nhiên, hy vọng chủ xe sẽ thắng trong sự vụ này.
Đại lý chính hãng thì cũng phải theo chuẩn hãng, đến khi có chuyện lại bảo đại lý éo liên quan gì đến hãng. Hãng quần què!!Porsche là tốt nhưng về vn là đại lý. Đại lý cũng nhiều thằng tạp nham.
Hãng ko có trách nhiệm làm thế : đúng , nhưng nếu Hãng muốn chứng minh cho khách hàng biết là mình ko làm thì đưa ra là xong việc ...lúc đó uy tính của Dealer ( Hãng) trong mắt người tiêu dùng càng tăng. Nếu ra Tòa mà hãng muốn đảm bảo thắng thì cũng nên cung cấp cái này làm bằng chứng....Hãng nó làm vậy là đúng rồi. Chấp nhận bồi thường khác nào thừa nhận việc a khách kia nói hãng tráo hộp số là đúng. Làm vậy còn ảnh hưởng uy tín của hãng hơn.
Cứ khách hàng mang xe đến thay phần A, về nhà bị hỏng phần B thì hãng cũng phải đền hết sao? Xe thì đã hết hạn BH.
Việc của a khách hàng là phải chứng minh được hãng nó sai chỗ nào. A khách yêu cầu hãng phải cung cấp dữ liệu camera ghi hình, nhưng hãng nó đâu có trách nhiệm phải làm thế.
Ra toà cũng thế Bác ơi,,, hãng nó có làm gì đâu mà đảm bảo thắng, nếu bên kiện không có chứng cứ đầy đủ thì mặc nhiên thua.Hãng ko có trách nhiệm làm thế : đúng , nhưng nếu Hãng muốn chứng minh cho khách hàng biết là mình ko làm thì đưa ra là xong việc ...lúc đó uy tính của Dealer ( Hãng) trong mắt người tiêu dùng càng tăng. Nếu ra Tòa mà hãng muốn đảm bảo thắng thì cũng nên cung cấp cái này làm bằng chứng....
Mấy case này thường thì bên kiện đưa tài liệu hết cho Luật sư coi....LS thấy có khả năng thắng thì họ mới nhận ...Ra toà cũng thế Bác ơi,,, hãng nó có làm gì đâu mà đảm bảo thắng, nếu bên kiện không có chứng cứ đầy đủ thì mặc nhiên thua.