E cũng đồng ý với bác. Cơ bản cách làm việc, tiếp nhận, xử lý nên phát sinh vấn đề thì giải quyết sẽ trở nên phức tạp hơnViệc này mình chưa biết nên không nói ai đúng ai sai
Nhưng có vài điều chia sẻ:
- có thể hãng làm không tốt dẫn đến rối ren này: vd xe có thể bị trước khi vào mà không phát hiện, không yêu cầu chủ xe kiểm tra xác nhận kỹ trước khi nhận xe. cũng có thể hãng đưa qua bên thứ 3 mới phát sinh vấn đề (nếu vậy giữa hãng và bên thứ 3 quy trình bàn giao không tốt)
- cũng có thể xe bị sau khi lấy ra khỏi hãng
không có chuyện xe mới như thế này mà hư hộp số cảNgười ta email trả lời, cho check camera, còn thiện chí hỗ trợ 40% còn chưa được thì sống sao cho vừa lòng người đây.
Chưa kể đây là tiếng nói 1 phía, tâm lý của đau con xót, cào mặt ăn vạ là dễ xảy ra. Xe Đức ai chạy rồi đều ko lạ, nó hỏng nhiều thật, nên với có trường phái mua xe Nhật cho tiết kiệm thời gian.
Xe 7 8 năm rồi chứ mới ji bác,hồi xưa trên os này có anh mod mua con mer mới hư luôn cái máy chửi lộn um sùm với hãng đó thôi kakakhông có chuyện xe mới như thế này mà hư hộp số cả
Riêng Porsche chạy lại rất bền chứ ko hỏng nhiều như đám xe Đức còn lại nếu anh làm bảo dường đúng tiêu chuẩn hãng, chi phí bảo dưỡng rất đắt do cấu tạo xe phức tạp hơn xe cỏ nhiềuXe Đức ai chạy rồi đều ko lạ, nó hỏng nhiều thật, nên với có trường phái mua xe Nhật cho tiết kiệm thời gian.
Ngay cả Bmw, audi, mer cũng vậy mà. Vào hãng nó đâu sửa từng phần riêng biệt.1 lần cái cản sau bị xước chút, thử vào hãng hỏi giá, nó báo giá sơn lại + thay cảm biến. Trong khi cái cảm biến chả bị ảnh hưởng j cả. Ra ngoài sơn vẫn bình thường.mọa kiểu này xe pót chơ hư cái đèn led cái hãng báo thay luôn cả cụm đèn phía trước quá))))))
Hãng nó làm vậy thì sẽ vừa bán được thêm phụ tùng, vừa tránh phát sinh hư hỏng đỡ tốn time.
chưa rõ đúng sai, nhưng cái vụ hỗ trợ 40% thấy nghi quá, chắc phụ tùng độc quyền ổng nhập về ổng kê lời bèo 50%, nên hỗ trợ 40% ổng vẫn còn lời chán, chứ ít ông nào chơi lỗ lắm, kiểu hàng sale vịt, chờ ông đức có xác nhận gì về giá phụ tùng koNgười ta email trả lời, cho check camera, còn thiện chí hỗ trợ 40% còn chưa được thì sống sao cho vừa lòng người đây.
Chưa kể đây là tiếng nói 1 phía, tâm lý của đau con xót, cào mặt ăn vạ là dễ xảy ra. Xe Đức ai chạy rồi đều ko lạ, nó hỏng nhiều thật, nên với có trường phái mua xe Nhật cho tiết kiệm thời gian.
Người ta email trả lời, cho check camera, còn thiện chí hỗ trợ 40% còn chưa được thì sống sao cho vừa lòng người đây.
Chưa kể đây là tiếng nói 1 phía, tâm lý của đau con xót, cào mặt ăn vạ là dễ xảy ra. Xe Đức ai chạy rồi đều ko lạ, nó hỏng nhiều thật, nên với có trường phái mua xe Nhật cho tiết kiệm thời gian.
chuẩn bạn, ko có ai làm các cv liên quan đến ngoại hình mà đi động đến hộp số cả. Cái này là thông tin 1 chiều. chờ ktv hãng check xemThay cản liên quan gì đến hộp số mà bắt đền hãng ?! Lỗi của hãng là check-in không chuyên nghiệp nên phải vạ.
Còn chuyện chủ xe nghi ngờ NV tháo van cũng chỉ là võ đoán thôi, không có căn cứ nào cả.
Tôi vẫn tin là ông chủ xe động chạm trc đó rồi, có thể là bão dưỡng ko đúng cách rồi mang vào hãng ăn vạ.
việc hỗ trợ nó ko đồng nghĩa với việc người ta sai mới hỗ trợ, do service tốt nó vậy. Tôi đi bão dưỡng thỉnh thoảng vẫn dc hỗ trợ giảm giá từ hãngchưa rõ đúng sai, nhưng cái vụ hỗ trợ 40% thấy nghi quá, chắc phụ tùng độc quyền ổng nhập về ổng kê lời bèo 50%, nên hỗ trợ 40% ổng vẫn còn lời chán, chứ ít ông nào chơi lỗ lắm, kiểu hàng sale vịt, chờ ông đức có xác nhận gì về giá phụ tùng ko
ai đi porsche sẽ biết. Nó không hay hỏng như Bim với Mer đâuNgười ta email trả lời, cho check camera, còn thiện chí hỗ trợ 40% còn chưa được thì sống sao cho vừa lòng người đây.
Chưa kể đây là tiếng nói 1 phía, tâm lý của đau con xót, cào mặt ăn vạ là dễ xảy ra. Xe Đức ai chạy rồi đều ko lạ, nó hỏng nhiều thật, nên với có trường phái mua xe Nhật cho tiết kiệm thời gian.