- Tags
- honda cr-v 2018
Tôi không có làm việc cho Thaco, anh bỏ kiểu chụp mũ đi.Ối, ai nói động tới xe anh Dương ráp là nhảy lên như nước sôi đổ vô háng vậy. Dù sao cũng chúc mừng a cuối năm nay dc anh dương thưởng lớn.
Mềnh đi xe a 1 dòng dồi và sẽ đếch thèm mua xe a chạy nữa vì nó như 3C
Anh có quyền không thích Mazda Thaco lắp nhưng đừng nói kiểu vu cáo không bằng chứng.
Em thấy nhiều chiếc chạy ở Tphcm, khu vực Tân Phú, chiếc màu đen và màu trắng. Nói chung nhìn crv mới cóng trắng tinh nhìn đẹp. Nhưng giá cao quá. Em nghĩ giá bản cao nhất khoảng 1 tỷ là crv sẽ bán được nhiều, hơn cả cx5. Chắc chắn.
Vậy bằng chứng dễ chứ khó gì đâu. Anh ra chỗ thợ anh nói rồi kêu chụp từng linh kiện Made in China, rồi post lên so sánh với các dòng xe hãng khác xem có phải phần lớn linh kiện Mazda từ China không.Vụ xác Nhật hồn Tàu bác muốn biết thì cứ hỏi thợ. Tháo mấy cái phụ tùng ra biết liền. Các phụ tùng khác thì em không dám nói nhưng riêng cái dàn loa trên Mazda3 là hàng Tàu và em dám khẳng định điều đó. Riêng loa của Hyundai/Kia thì em biết do Pukyong Việt Nam làm. Không tin bác cứ lên VSIP1 Bình Dương kiếm đại lộ Độc Lập hỏi cty Pukyong sẽ thấy công nghệ SX loa của thế kỉ 19.
Chứ giờ anh nói mồm kiểu này sao đủ thuyết phục?
Cái loa hàng Tàu thì nghe nhạc như cc và mau hư chứ ảnh hưởng gì đến vận hành hay điều kiện an toàn của xe mà anh ví dụ? Cả đống linh kiện anh ví dụ cái khác hợp lý hơn đi.
Nói có sách mách có chứng, hãy làm người ngay thẳng nói được chứng minh được.
Mấy bác cứ cãi nhau làm gì, cứ nhìn doanh số thì hiểu chứ có gì đâu.Vậy bằng chứng dễ chứ khó gì đâu. Anh ra chỗ thợ anh nói rồi kêu chụp từng linh kiện Made in China, rồi post lên so sánh với các dòng xe hãng khác xem có phải phần lớn linh kiện Mazda từ China không.
Chứ giờ anh nói mồm kiểu này sao đủ thuyết phục?
Cái loa hàng Tàu thì nghe nhạc như cc và mau hư chứ ảnh hưởng gì đến vận hành hay điều kiện an toàn của xe mà anh ví dụ? Cả đống linh kiện anh ví dụ cái khác hợp lý hơn đi.
Nói có sách mách có chứng, hãy làm người ngay thẳng nói được chứng minh được.
Vậy vụ cá vàng thì sao? Bác không nên bao biện như vậy. Chất lượng lắp ráp gia công không thể bằng chính hãng được, đó là châc chân. Chưa nói đến lắp ở vn hay Thái. Về công nghệ xe hơi thì trăm năm nữa hãy bàn tiếp việc mình có bằng Thái hay không.Đúng kiểu nói xách mé, tự anh nói chứ không ai kể cả ngừoi mua xe Mazda nói Thaco lắp tốt hơn Mazda Mỹ hay châu Âu.
Cái lỗi của anh đưa lên nó không có tính hệ thống mà chỉ là lỗi đơn lẻ mà hãng nào cũng có.
CRV Honda cũng có lỗi đơn lẻ đây nè
https://xehay.vn/honda-cr-v-2015-bao-loi-khach-hang-to-dai-ly-thieu-trach-nhiem.html
Còn lỗi hệ thống thì vụ máy lạnh của Honda City nổi tiếng luôn rồi không cần dẫn chứng ha. Ai đời người mua xe phải tự bàn cách khắc phục vụ máy lạnh yếu sinh lý đến cái xe hạng B mà không đủ mát.
Vỡ lốc máy hay cháy xe Mazda cũng không ai nói là lỗi hệ thống, nếu mà có thì chắc cũng cả chục ngàn chiếc CX5 và Mazda 3 bị rồi.
Là ngừoi Việt Nam, trừ khi có bằng chứng rõ ràng, nếu có lương tâm đừng vu khống gây ảnh hưởng đến uy tín của 1 công ty Việt Nam đang đem lại lơi ích cho khách hàng, người dân và đất nước Viêt Nam.
Bác vui thật. Nói thật nhé, ít có hãng nào nó ghi từng cái linh kiện made in japan hay mexico hay usa gì đâu. Tất cả ghi bằng mã số hết. Mình biết(đoán) được xuất xứ cái linh kiện đó từ đâu đa phần dựa vào phần ghi chú bằng tay của công nhân thôi ( mấy cái chữ ghi bằng tay màu xanh màu đỏ ấy) hoặc cái nhãn phụ có chữ giun hay chữ tượng hình thôi. Nói thế cho bác dễ hiểu. Tôi từng làm trong 1 cty sx linh kiện xe hơi (túi khí) đây và nó chẳng ghi made in vn đâu. Hứa với bác đấy. Cho nên đừng có đi tìm made in xyz làm chi cho nó mất công ra.Vậy bằng chứng dễ chứ khó gì đâu. Anh ra chỗ thợ anh nói rồi kêu chụp từng linh kiện Made in China, rồi post lên so sánh với các dòng xe hãng khác xem có phải phần lớn linh kiện Mazda từ China không.
Chứ giờ anh nói mồm kiểu này sao đủ thuyết phục?
Cái loa hàng Tàu thì nghe nhạc như cc và mau hư chứ ảnh hưởng gì đến vận hành hay điều kiện an toàn của xe mà anh ví dụ? Cả đống linh kiện anh ví dụ cái khác hợp lý hơn đi.
Nói có sách mách có chứng, hãy làm người ngay thẳng nói được chứng minh được.
Thaco cũng xử lý và tăng thời gian bảo hành động cơ lên 5 năm, mà nếu lỗi không phải do xăng thì bác nghĩ bao nhiêu sự cố khi vận hành xảy ra mà giấu đc. Người dùng xe Mazda đâu có ít, cả chục ngàn chẳng lẽ nếu lỗi động cơ có hệ thống thì không đc vài trăm sự cố tắt máy đột ngột, vỡ lốc máy hay cháy xe.Vậy vụ cá vàng thì sao? Bác không nên bao biện như vậy. Chất lượng lắp ráp gia công không thể bằng chính hãng được, đó là châc chân. Chưa nói đến lắp ở vn hay Thái. Về công nghệ xe hơi thì trăm năm nữa hãy bàn tiếp việc mình có bằng Thái hay không.
Rõ ràng chất lượng lắp ráp ở Việt Nam không bằng ngay cả Thái Lan chứ nói gi đến Mỹ hay châu Âu, có ai cãi đâu, nhưng bác xem lại nó liên quan gì đến “mác Nhật xác Tàu” như bác nói.
Cái này em nói thêm vì nó là quan điểm cá nhân nếu các bác ủng hộ hàng lắp ráp được thì ủng hộ để trình độ lắp ráp ngày càng tiến bộ, chứ làm sao yêu cầu một nước như Việt Nam lắp đc cái xe như Thái ngay lập tức. Thời các bác mới đi làm kinh nghiệm các bác cũng bằng không, cũng có lỗi lầm, có thất bại rồi mới dày dạn đc. Đã không ủng hộ thì thôi chứ đừng vu khống làm mất uy tín người ta.