Cx3 có giá trên mạng đó, bác lên xem thử nhé, rồi bác tự cân đo đong đếm điGiá như nào là hợp lý zị bác ?
Mazda có kiểu thiết kế khuôn mặt quá giống nhau ( học bmw, mec, audi) hoặc (huyndai, kia). Kiểu thiết kế này làm cho chjngs ta khó phân biệt được các model khi nhìn qua ( CX8, CX9 và CX5, CX3... quá giống nhau, chỉ khác độ dài hay M6 và M3...) chính vì vậy chỉ nhắm vào được mộ số lượng khách hàng ít nhất có chung sở thích thiết kế đó. Để có số lượng khách nhiều hơn thì phải thường xuyên thay đổi như Hyundai, Kia... nếu không sẽ mất khách rất nhanh nếu không thay mẫu mã. Nếu muốn có nhiều khách hàng đủ loại đủ thành phần thì phải TK xe như Toyota, mỗi model một kiểu khác nhau. vì bản chất mỗi người có một sở thích khác nhau vì vậy nhiều mẫu mã sẽ có đa dạng khách.
Dân mình ko chuộng xe dầu đâu, ai chưa mua xe cũng ao ước xe dầu vì nghĩ nó tiết kiệm nhưng đến lúc xuống tiền là khác ngay.Sao đưa skyactive D bán ở Vn
Ngày xưa Kia huyndai và mit bán xe dầu ở VN đầy, đến con innova dịch vụ cũng đưa về rồi cũng rút thôi.
giờ còn mỗi phân khúc suv tầm 1-1.5 tỷ là xe dầu. Trên và dưới chả còn ai mua vì ko có nhu cầu
Hợp lí luôn. Thaco mà con nào chả ngáo, bán ế xong giảm lần 100-400tr. Từ Kia đến Mazda rồi BMWKhông phải là không hợp thời mà là ngáo giá, giá quá cao luôn, thử giá hợp lý coi, ráp kg kịp bán
Mình thấy giá của cx3 trong phân khúc là ổn, nên thắc mắc không biết mức độ "hợp lý" của bác là phải giảm thêm bao nhiêu nữa ?Cx3 có giá trên mạng đó, bác lên xem thử nhé, rồi bác tự cân đo đong đếm đi
em này như thằng Juke thôi, đẹp nhưng chật, không thực dụng, sớm bị khai tử