- Tags
- bà rịa - vũng tàu
Đèn đỏ còn 4-5 giây nữa mà đã có thèng mất dạy bấm còi thúc đít người ta rồi,
Đường lên thiên đàng vốn đã hẹp, ngày những vài chục en...Phải nhanh chân không mất phần.
cái này hay, cần áp dụng ngay cho SG, méo gì mà còn 5 giây là lục đục vượt rồi. Có những đèn còn những tới 20s là vượt như ngã 3 Tây Thạnh - Trường Chinh.
Vâng. Áp dụng đồng loạt, không thí điểm, vì thí điểm tạo ra sự phân vân, không thống nhất, khiến người dân cho la đèn hư. Áp dụng đồng loạt, thống nhất, người nhận ra ngay vấn đề khi đi qua khoảng 3 giao lộ.cái này hay, cần áp dụng ngay cho SG, méo gì mà còn 5 giây là lục đục vượt rồi. Có những đèn còn những tới 20s là vượt như ngã 3 Tây Thạnh - Trường Chinh.
Các Bác thông cảm VT chỉ là địa phương nên Lãnh Đạo phải động não sao cho dân dễ hiểu Luật . Còn Bộ GTVTvà Tphcm áp dụng luật ở cấp vĩ mô luật đặt ra phải có tầm cao .Tại sao lại phải học cái hay của địa phương Phải quy định sao cho xứng tầm chứ . Dân muốn chấp hành Luật tốt thì phải suy nghĩ thật sâu mới hiểu và làm cũng .......trật à .
Tưởng gì chứ cái này 5 năm trước em đã gửi ý kiến cho SG, Biên Hòa rồi. Mà có thấy ma nào trả lời đâu. Thêm cái ý kiến ở giao lộ lớn bên này đỏ 5-10 giây bên kia mới được xanh, để xe trong giao lộ ra hết thì thấy áp dụng.
Để số giây trên đèn tín hiệu để làm chi? Với đèn đỏ để chuẩn bị đề máy chạy, với đèn xanh để chuẩn bị vượt qua/dừng lại nơi giao nhau một cách hợp lý. Nói chung là mục đích tốt. Nhưng với ý thức của phần lớn người Việt Nam thì thành ra còn tệ hại hơn. Gần hết đèn đỏ là kèn inh ỏi, gần hết đèn xanh là nhắm mắt nhắm mũi rồ ga để kịp qua nơi giao nhau => tai nạn cũng là do đây, thằng chạy khi chưa hết đèn đỏ, thằng vượt cho kịp hết đèn xanh/vàng, và rầm!
Chở đứa cháu, nó hỏi sao mình đèn xanh chạy qua ngã tư mà chú chạy chậm và cứ dòm bên phía đèn đỏ chi. Đợi lớn tí rồi chú kể con nghe con ơi...
Chở đứa cháu, nó hỏi sao mình đèn xanh chạy qua ngã tư mà chú chạy chậm và cứ dòm bên phía đèn đỏ chi. Đợi lớn tí rồi chú kể con nghe con ơi...