Tương tự vụ này - ở SG các anh tình nguyện viên hay trực các chốt giao thông đèn đỏ còn 3s nữa nhưng cứ phất cờ cho mọi người đi, vô tình tạo thói quen cho người tham gia giao thông cứ còn 3s đèn đỏ là được phép chạy. Muốn góp ý ghê nhưng chưa có dịp.
- Tags
- bà rịa - vũng tàu
Chỉ áp dụng được với những người bình thường. Đám mất dạy nó có nhìn đèn đường mà đi đâu, cứ thấy đi được là đi thôi.
Ở VN còn thể loại lái ô tô đến ngã tư rõ ràng đang kẹt chưa đi tiếp được nhưng cũng ráng nhích vô đứng chình ình giữa ngã tư làm hướng kia cũng khỏi đi luôn. Không hiểu ngồi trên ô tô mà sao vẫn ngu thế?
Ở VN còn thể loại lái ô tô đến ngã tư rõ ràng đang kẹt chưa đi tiếp được nhưng cũng ráng nhích vô đứng chình ình giữa ngã tư làm hướng kia cũng khỏi đi luôn. Không hiểu ngồi trên ô tô mà sao vẫn ngu thế?
Cơ bản là ý thức thôi cụ ạ! Cái gì cũng có 2 mặt hết. Nếu là người có ý thức chấp hành giao thông thì có đồng hồ đếm ngược cho đèn đỏ là tốt. Có time để các bác tài đề pa. Nếu là bài toán kinh tế thì sẽ tiết kiệm nhiều $ đấy ạ!
Bây giờ giao thông ở đâu cũng bát nháo. Phần lớn do trình độ người quản lý. Đơn cử đường xa lộ Hà Nội mở rộng. Lúc trước có con lươn phân cách xe 4 bánh và 2 bánh. Đồng thời trồng cây xanh, làm trạm chờ xe bus. Bây giờ mở rộng bỏ đi. Mỗi lần xe bus tấp vào lề đón khách là thấy nguy hiểm.
Chỉ cần ý thức của người tham gia giao thông tốt thì kg cần mấy bác công chức nghĩ ra những kiểu này,dù gì cũng like 1 cái và dự là sẽ có bác được thưởng vì sáng kiến trong cv
Nhiều trụ đèn đỏ dài từ 1 đến vài phút, hiện giây để biết mà tắt máy bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. Mục đích hoàn toàn tốt cả nhưng do ý thức người Việt giờ bị Khựa đồng hóa quá nhiều không còn như người Sài Gòn xưa nữa, còn nghe giang hồ nó đồn là đưa tiếng Hán vào dạy để giữ sự trong sáng cho tiếng Việt gì đó.. hazz...
Rất vui vì đọc thấy tin này. Sát bên là ông ĐNai nên học hỏi chứ đừng dựa vvào đèn đi bẫy