Hạng B2
12/11/12
182
628
93
49
Rất thông cảm với Bác tatchan! Em đoi lúc củng lái xe trong tình trạng mất tập trung, không phán đoán tốt. nhất là khi đi chơi xa, ngủ ít, khi về tranh thủ thời gian kịp làm, nôn nóng...Chúc mừng Bác tatchan tai qua nạn khỏi!!!
 
Hạng F
1/8/12
5.741
5.762
113
TP HCM
Chào cả nhà OS!

Sáng nay tìm trên mạng thử thì thấy em được đưa lên OS rồi. Em đã đọc hết từng comment của mọi người. Rất cảm ơn, em sẽ lấy đó làm hành trang lái xe cả đời của mình.

Em là bác tài lái xe Forte quá ẩu trong clip của bác chủ đây. Cám ơn bác chủ đã share để mọi người cảnh giác đừng chạy ngu, chạy ẩu như em.

Qua tình huống này em thấy mình rất rất may mắn, chỉ bị mốp nhẹ má phải, rách lốp chứ chưa nổ lốp. May mắn nhất là em chưa gay ra hậu quả nghiêm trọng cho người khác. Tuần này rãnh em sẽ đem qua auto751 để làm đồng sơn lại, chỗ quen. Chụp hình lại cho các bác tường.

Em nêu một số nguyên nhân để các bác rõ hơn ạ.
-Em chạy quá ẩu, vượt xe cont trong điều kiện đường cua, khuất tầm nhìn.
-Xe 16c từ dưới lên em đã thấy và cho xe thắng lại, tuy nhiên xe 16c này không thắng từ xa mà tới gần em nên thắng không kịp và lách vào trong. Lúc này em cũng phải lách bên phải 1 chút, nếu không thì bể đầu bên lái rồi. Chắc hậu quả sẽ kinh khủng hơn.
-Xe cont lúc này em thấy nó cố tình ép, chơi em. Cái này là cảm giác lúc tai nạn, còn thực tế em không khẳng định.


Nguyên nhân khách quan:
-Tinh thần không thoải mái lúc lái xe. Thông thường em chạy rất đúng tốc độ, không muốn nói là luôn luôn chậm hơn xe khác, rất hiếm khi vượt xe khác nên trước giờ chưa bị CA hỏi thăm. 3 ngày trước em ngủ không đủ, mỗi ngày 3-4 tiếng, lúc lái xe cảm giác không được tốt lắm mà cứ nôn nao muốn xuống SG sớm để làm việc. Tâm trạng xấu vậy đó. Vài giây không làm chủ mình có thể gây hậu quả nghiệm trọng rồi. Thật quá may cho em.

Nói điều này có lẽ nhiều bác sẽ chửi em ngu lắm đây. Các bác không tin chứ lúc em chuẩn bị vượt xe cont, trong đầu em còn có suy nghĩ là "vượt ở những đoạn cua này sẽ dễ vượt hơn lúc thẳng". Suy nghĩ điên vậy đó, giống như có ai đó đưa đường dẫn lối, em không tín ngưỡng mà lại nghĩ vậy đó, tâm trạng xấu thật, nhưng em nghĩ trong đời ai cũng có những lúc không phải chính mình.

Lúc đó em có chở bà xã em, bà xã em hoảng 1 lúc nhưng không trách em tiếng nào, chắc sợ em tự ái. Đến khi em thừa nhận, ox đi ẩu quá, đường vậy mà cũng dám vượt thì bx mới dám phụ họa là ẩu thiệt. Cám ơn bx.

Nhiều bác chửi em ngu, em chịu. Với em là bài học để em nhớ mãi. Em nói suy nghĩ này, việc lái xe là chuyện cả đời. Không ai chắn chắn mình luôn lái xe trong trạng thái tốt nhất, lái đúng kĩ thuật, lái an toàn suốt cả đời...Có lúc này lúc kia, có những bác lái xe buýt, xe khách thâm niên hàng chục năm trời vẫn có những lúc không làm chủ được mình gây tai nạn... Vậy nên khoan chửi người ta thậm tệ, chửi rằng "chạy ngu cho mày chết", chửi "thằng tài xế này tài xế nọ"... Bản thân em vài ngày trước đã cười khi thấy xe khác vượt ào ào 2-3 chiếc, chưa kịp đắc thắng thì đã gặp ngay CA chờ sẵn tuýt còi, ngay hôm nay em bị phốt này liền. "Cười người hôm trước, hôm sau người cười".

Cám ơn các bác OS chia sẽ.
Bác này nhận thức tốt đời người không ai mà không lầm lỡ đây cũng là bài học rút kinh nghiệm cho a/e OS.
 
Hạng D
1/10/05
1.313
5.790
113
Hồ Chí Minh city
Hoan nghênh bác tatchan, đời người không ai là không có sai lầm, bác thẳng thắn nhận ra sai sót thì không ai ném đá bác được. May mắn là bác và bà cả không sao, xe chỉ bị hư nhẹ, may mắn nữa là có video quay lại để cảnh báo anh em diễn đàn. Em tin sau vụ này bác và anh em diễn đàn sẽ vững tay lái hơn ;)
 
  • Like
Reactions: Joseph_Nguyen
Tập Lái
4/9/14
8
2
3
64
Tui thấy hai chiếc tải và khách đang ép hù bác tatchan, chắc biết bác còn non tay. Chiếc xe khách chạy ngược lên đèo thấy bác nhưng vẫn chạy sát đầu xe bác mới thắng dù bác đã chủ động giảm tốc độ và hơi hoảng khi bẻ tay lái sáng phải.
Dù sao cũng nên rút kinh nghiệm tránh tối đa vượt xe trên đường đèo. Tính mạng mình và gia đình quan trọng
 
Tập Lái
3/11/12
42
12
8
Chào cả nhà OS!

Sáng nay tìm trên mạng thử thì thấy em được đưa lên OS rồi. Em đã đọc hết từng comment của mọi người. Rất cảm ơn, em sẽ lấy đó làm hành trang lái xe cả đời của mình.

Em là bác tài lái xe Forte quá ẩu trong clip của bác chủ đây. Cám ơn bác chủ đã share để mọi người cảnh giác đừng chạy ngu, chạy ẩu như em.

Qua tình huống này em thấy mình rất rất may mắn, chỉ bị mốp nhẹ má phải, rách lốp chứ chưa nổ lốp. May mắn nhất là em chưa gay ra hậu quả nghiêm trọng cho người khác. Tuần này rãnh em sẽ đem qua auto751 để làm đồng sơn lại, chỗ quen. Chụp hình lại cho các bác tường.

Em nêu một số nguyên nhân để các bác rõ hơn ạ.
-Em chạy quá ẩu, vượt xe cont trong điều kiện đường cua, khuất tầm nhìn.
-Xe 16c từ dưới lên em đã thấy và cho xe thắng lại, tuy nhiên xe 16c này không thắng từ xa mà tới gần em nên thắng không kịp và lách vào trong. Lúc này em cũng phải lách bên phải 1 chút, nếu không thì bể đầu bên lái rồi. Chắc hậu quả sẽ kinh khủng hơn.
-Xe cont lúc này em thấy nó cố tình ép, chơi em. Cái này là cảm giác lúc tai nạn, còn thực tế em không khẳng định.


Nguyên nhân khách quan:
-Tinh thần không thoải mái lúc lái xe. Thông thường em chạy rất đúng tốc độ, không muốn nói là luôn luôn chậm hơn xe khác, rất hiếm khi vượt xe khác nên trước giờ chưa bị CA hỏi thăm. 3 ngày trước em ngủ không đủ, mỗi ngày 3-4 tiếng, lúc lái xe cảm giác không được tốt lắm mà cứ nôn nao muốn xuống SG sớm để làm việc. Tâm trạng xấu vậy đó. Vài giây không làm chủ mình có thể gây hậu quả nghiệm trọng rồi. Thật quá may cho em.

Nói điều này có lẽ nhiều bác sẽ chửi em ngu lắm đây. Các bác không tin chứ lúc em chuẩn bị vượt xe cont, trong đầu em còn có suy nghĩ là "vượt ở những đoạn cua này sẽ dễ vượt hơn lúc thẳng". Suy nghĩ điên vậy đó, giống như có ai đó đưa đường dẫn lối, em không tín ngưỡng mà lại nghĩ vậy đó, tâm trạng xấu thật, nhưng em nghĩ trong đời ai cũng có những lúc không phải chính mình.

Lúc đó em có chở bà xã em, bà xã em hoảng 1 lúc nhưng không trách em tiếng nào, chắc sợ em tự ái. Đến khi em thừa nhận, ox đi ẩu quá, đường vậy mà cũng dám vượt thì bx mới dám phụ họa là ẩu thiệt. Cám ơn bx.

Nhiều bác chửi em ngu, em chịu. Với em là bài học để em nhớ mãi. Em nói suy nghĩ này, việc lái xe là chuyện cả đời. Không ai chắn chắn mình luôn lái xe trong trạng thái tốt nhất, lái đúng kĩ thuật, lái an toàn suốt cả đời...Có lúc này lúc kia, có những bác lái xe buýt, xe khách thâm niên hàng chục năm trời vẫn có những lúc không làm chủ được mình gây tai nạn... Vậy nên khoan chửi người ta thậm tệ, chửi rằng "chạy ngu cho mày chết", chửi "thằng tài xế này tài xế nọ"... Bản thân em vài ngày trước đã cười khi thấy xe khác vượt ào ào 2-3 chiếc, chưa kịp đắc thắng thì đã gặp ngay CA chờ sẵn tuýt còi, ngay hôm nay em bị phốt này liền. "Cười người hôm trước, hôm sau người cười".

Cám ơn các bác OS chia sẽ.
Bác Tatchan ơi, xe cont kg cố tình đâu vì đó là khúc cua mà xe lại dài. Theo e xe cont xử lý đúng nó tăng tốc để thoát bác đấy nhưng bác kg thành. Bác xem kĩ lai clip
 
  • Like
Reactions: tatchan
ITW confirmed
Hạng B2
10/4/10
258
1.295
123
Forte lên đèo yếu quá.. sàng qua 1 lúc vẫn ko qua được... Vượt nên tính toán trước sau ok vượt thì dứt khoát, lừng khừng vậy nguy hiểm.
 
Hạng D
20/11/07
4.570
465
83
53
Thêm 1 lưu ý nhỏ cho các bác đi đèo Bảo Lộc- Dalat: khi ôm cua, tuyệt đối giữ đúng line (phần đường của mình), cho dù đường trống và ko thấy xe ngược chiều. Nhiều xe chạy quen đường với tốc độ cao mặc dù giữ đúng line của họ, nhưng nếu mình lấn line thì sẽ xử lý ko kịp.
 
Hạng B2
30/4/14
323
642
93
Chào cả nhà OS!

Sáng nay tìm trên mạng thử thì thấy em được đưa lên OS rồi. Em đã đọc hết từng comment của mọi người. Rất cảm ơn, em sẽ lấy đó làm hành trang lái xe cả đời của mình.

Em là bác tài lái xe Forte quá ẩu trong clip của bác chủ đây. Cám ơn bác chủ đã share để mọi người cảnh giác đừng chạy ngu, chạy ẩu như em.

Qua tình huống này em thấy mình rất rất may mắn, chỉ bị mốp nhẹ má phải, rách lốp chứ chưa nổ lốp. May mắn nhất là em chưa gay ra hậu quả nghiêm trọng cho người khác. Tuần này rãnh em sẽ đem qua auto751 để làm đồng sơn lại, chỗ quen. Chụp hình lại cho các bác tường.

Em nêu một số nguyên nhân để các bác rõ hơn ạ.
-Em chạy quá ẩu, vượt xe cont trong điều kiện đường cua, khuất tầm nhìn.
-Xe 16c từ dưới lên em đã thấy và cho xe thắng lại, tuy nhiên xe 16c này không thắng từ xa mà tới gần em nên thắng không kịp và lách vào trong. Lúc này em cũng phải lách bên phải 1 chút, nếu không thì bể đầu bên lái rồi. Chắc hậu quả sẽ kinh khủng hơn.
-Xe cont lúc này em thấy nó cố tình ép, chơi em. Cái này là cảm giác lúc tai nạn, còn thực tế em không khẳng định.


Nguyên nhân khách quan:
-Tinh thần không thoải mái lúc lái xe. Thông thường em chạy rất đúng tốc độ, không muốn nói là luôn luôn chậm hơn xe khác, rất hiếm khi vượt xe khác nên trước giờ chưa bị CA hỏi thăm. 3 ngày trước em ngủ không đủ, mỗi ngày 3-4 tiếng, lúc lái xe cảm giác không được tốt lắm mà cứ nôn nao muốn xuống SG sớm để làm việc. Tâm trạng xấu vậy đó. Vài giây không làm chủ mình có thể gây hậu quả nghiệm trọng rồi. Thật quá may cho em.

Nói điều này có lẽ nhiều bác sẽ chửi em ngu lắm đây. Các bác không tin chứ lúc em chuẩn bị vượt xe cont, trong đầu em còn có suy nghĩ là "vượt ở những đoạn cua này sẽ dễ vượt hơn lúc thẳng". Suy nghĩ điên vậy đó, giống như có ai đó đưa đường dẫn lối, em không tín ngưỡng mà lại nghĩ vậy đó, tâm trạng xấu thật, nhưng em nghĩ trong đời ai cũng có những lúc không phải chính mình.

Lúc đó em có chở bà xã em, bà xã em hoảng 1 lúc nhưng không trách em tiếng nào, chắc sợ em tự ái. Đến khi em thừa nhận, ox đi ẩu quá, đường vậy mà cũng dám vượt thì bx mới dám phụ họa là ẩu thiệt. Cám ơn bx.

Nhiều bác chửi em ngu, em chịu. Với em là bài học để em nhớ mãi. Em nói suy nghĩ này, việc lái xe là chuyện cả đời. Không ai chắn chắn mình luôn lái xe trong trạng thái tốt nhất, lái đúng kĩ thuật, lái an toàn suốt cả đời...Có lúc này lúc kia, có những bác lái xe buýt, xe khách thâm niên hàng chục năm trời vẫn có những lúc không làm chủ được mình gây tai nạn... Vậy nên khoan chửi người ta thậm tệ, chửi rằng "chạy ngu cho mày chết", chửi "thằng tài xế này tài xế nọ"... Bản thân em vài ngày trước đã cười khi thấy xe khác vượt ào ào 2-3 chiếc, chưa kịp đắc thắng thì đã gặp ngay CA chờ sẵn tuýt còi, ngay hôm nay em bị phốt này liền. "Cười người hôm trước, hôm sau người cười".

Cám ơn các bác OS chia sẽ.
Xin chia sẽ với bác tâm sự này và cũng xin mừng cho bác đã rất may mắn qua được rủi ro. Cầu mong cho mọi người ai cũng được an toàn khi lái xe và tham gia lưu thông.
 
Tập Lái
18/7/14
16
11
3
44
Chào cả nhà OS!

Sáng nay tìm trên mạng thử thì thấy em được đưa lên OS rồi. Em đã đọc hết từng comment của mọi người. Rất cảm ơn, em sẽ lấy đó làm hành trang lái xe cả đời của mình.

Em là bác tài lái xe Forte quá ẩu trong clip của bác chủ đây. Cám ơn bác chủ đã share để mọi người cảnh giác đừng chạy ngu, chạy ẩu như em.

Qua tình huống này em thấy mình rất rất may mắn, chỉ bị mốp nhẹ má phải, rách lốp chứ chưa nổ lốp. May mắn nhất là em chưa gay ra hậu quả nghiêm trọng cho người khác. Tuần này rãnh em sẽ đem qua auto751 để làm đồng sơn lại, chỗ quen. Chụp hình lại cho các bác tường.

Em nêu một số nguyên nhân để các bác rõ hơn ạ.
-Em chạy quá ẩu, vượt xe cont trong điều kiện đường cua, khuất tầm nhìn.
-Xe 16c từ dưới lên em đã thấy và cho xe thắng lại, tuy nhiên xe 16c này không thắng từ xa mà tới gần em nên thắng không kịp và lách vào trong. Lúc này em cũng phải lách bên phải 1 chút, nếu không thì bể đầu bên lái rồi. Chắc hậu quả sẽ kinh khủng hơn.
-Xe cont lúc này em thấy nó cố tình ép, chơi em. Cái này là cảm giác lúc tai nạn, còn thực tế em không khẳng định.


Nguyên nhân khách quan:
-Tinh thần không thoải mái lúc lái xe. Thông thường em chạy rất đúng tốc độ, không muốn nói là luôn luôn chậm hơn xe khác, rất hiếm khi vượt xe khác nên trước giờ chưa bị CA hỏi thăm. 3 ngày trước em ngủ không đủ, mỗi ngày 3-4 tiếng, lúc lái xe cảm giác không được tốt lắm mà cứ nôn nao muốn xuống SG sớm để làm việc. Tâm trạng xấu vậy đó. Vài giây không làm chủ mình có thể gây hậu quả nghiệm trọng rồi. Thật quá may cho em.

Nói điều này có lẽ nhiều bác sẽ chửi em ngu lắm đây. Các bác không tin chứ lúc em chuẩn bị vượt xe cont, trong đầu em còn có suy nghĩ là "vượt ở những đoạn cua này sẽ dễ vượt hơn lúc thẳng". Suy nghĩ điên vậy đó, giống như có ai đó đưa đường dẫn lối, em không tín ngưỡng mà lại nghĩ vậy đó, tâm trạng xấu thật, nhưng em nghĩ trong đời ai cũng có những lúc không phải chính mình.

Lúc đó em có chở bà xã em, bà xã em hoảng 1 lúc nhưng không trách em tiếng nào, chắc sợ em tự ái. Đến khi em thừa nhận, ox đi ẩu quá, đường vậy mà cũng dám vượt thì bx mới dám phụ họa là ẩu thiệt. Cám ơn bx.

Nhiều bác chửi em ngu, em chịu. Với em là bài học để em nhớ mãi. Em nói suy nghĩ này, việc lái xe là chuyện cả đời. Không ai chắn chắn mình luôn lái xe trong trạng thái tốt nhất, lái đúng kĩ thuật, lái an toàn suốt cả đời...Có lúc này lúc kia, có những bác lái xe buýt, xe khách thâm niên hàng chục năm trời vẫn có những lúc không làm chủ được mình gây tai nạn... Vậy nên khoan chửi người ta thậm tệ, chửi rằng "chạy ngu cho mày chết", chửi "thằng tài xế này tài xế nọ"... Bản thân em vài ngày trước đã cười khi thấy xe khác vượt ào ào 2-3 chiếc, chưa kịp đắc thắng thì đã gặp ngay CA chờ sẵn tuýt còi, ngay hôm nay em bị phốt này liền. "Cười người hôm trước, hôm sau người cười".

Cám ơn các bác OS chia sẽ.

bác chủ nhận lỗi vậy là ok rồi. rút kinh nghiệm cho tour đường dài sau nha bác. đằng sau tai lái là cả 1 gia đình đó bác.