Đi đường dài e sợ nhất là những tài xế vươtj như thế này và cũng thông cảm với các bác nóng tính chửi thằng tài ngu mà lì. Vì cũng có khi liên quan tới tính mạng của mọi người trong đó có các bác và e, giả sử mình chạy chấp hành nghiêm luật vào cua khuất đã chừa tim đường 1 mét mà bác kia chạy thế quá nguy hiểm cho XH nên cần lên án với lại phải cho bác kia 1 bài học nhớ đời mới mong thay đổi trong cách chạy chứ nếu như ko có chiếc 16 chỗ đi len chắc bác kia còn vượt tiếp ko chừng có chuyện lớn . Phải lên án kịch liệt những tài xế vượt như trên nhưng ko dùng từ quá xúc phạm các bác ạ
Thằng Kia đi ngu và liều mạng nữa, đâu thể trách Chiếc Cont được, xe nó dài và chở nặng mà có bác nào đòi nó phải ôm hết sang phải khi cua trái sao được, bó tay mấy ông ngồi phán tào lao.
Sướng khi chửi người khác ngu? Anh đúng tào lao.
Đã nghe câu tới lấy lưng dze lấy bụng bao giờ chưa?
Vượt xe dài khi đang ôm cua trái là rất bất lợi, kể cả không có chiếc 16c chạy lên cũng nguy hiểm. Cua trái chỉ để quan sát tình hình.
Là em nếu xác định vượt (xe dài) thì nên chọn khi ôm cua phải, trước đó phải quan sát và chắc chắn không có xe ngược chiều. Đường đèo có những đoạn cho phép quan sát tốt hơn cả đường thẳng.
Dù sao cũng chúc mừng bác Kia chỉ bị nhẹ.
Là em nếu xác định vượt (xe dài) thì nên chọn khi ôm cua phải, trước đó phải quan sát và chắc chắn không có xe ngược chiều. Đường đèo có những đoạn cho phép quan sát tốt hơn cả đường thẳng.
Dù sao cũng chúc mừng bác Kia chỉ bị nhẹ.
Thay đổi không khí đi các bác, có bài này người viết với tinh thần chia sẻ rất trách nhiệm...khi mô rảnh, AEOS đọc thêm..
http://khangthinh.com.vn/tin-tuc/tu-van/de-lai-xe-duong-dai-an-toan.html
http://khangthinh.com.vn/tin-tuc/tu-van/de-lai-xe-duong-dai-an-toan.html
Vượt cua phải khó hơn chứ nhỉ? Còn quan sát trước đó thì trái phải như nhau nếu cua thoàng, thấy được từ xa thì quá tốt.Vượt xe dài khi đang ôm cua trái là rất bất lợi, kể cả không có chiếc 16c chạy lên cũng nguy hiểm. Cua trái chỉ để quan sát tình hình.
Là em nếu xác định vượt (xe dài) thì nên chọn khi ôm cua phải, trước đó phải quan sát và chắc chắn không có xe ngược chiều. Đường đèo có những đoạn cho phép quan sát tốt hơn cả đường thẳng.
Dù sao cũng chúc mừng bác Kia chỉ bị nhẹ.
Bác lái hay quá nhỉ chắc vượt 50% tốc dộ cho phép quá hả (40 km/h)? hihihKhông có đâu bác. Sau đó em đu theo container 1 lúc lâu sau mới vượt được.
Trên đèo Bảo Lộc những đoạn có cua gắt mới có biển hạn chế tốc độ (< 40Km/h), những đoạn còn lại là không hạn chế.Bác lái hay quá nhỉ chắc vượt 50% tốc dộ cho phép quá hả (40 km/h)? hihih
Vượt khi ôm cua phải rất khuất tầm nhìn sao dễ hơn ôm cua trái được bác?Vượt xe dài khi đang ôm cua trái là rất bất lợi, kể cả không có chiếc 16c chạy lên cũng nguy hiểm. Cua trái chỉ để quan sát tình hình.
Là em nếu xác định vượt (xe dài) thì nên chọn khi ôm cua phải, trước đó phải quan sát và chắc chắn không có xe ngược chiều. Đường đèo có những đoạn cho phép quan sát tốt hơn cả đường thẳng.
Dù sao cũng chúc mừng bác Kia chỉ bị nhẹ.
Chỉnh sửa cuối: