Má mới lanh + tay nhanh hơn não, giống như đang nói số con gà bán đc nhảy vào nói số gia cầm Lanh dị? ai mượn?Đang nói thêm ý đấy vào, bên cạnh bài viết. Tay nhanh hơn não?
Hàn Nô mới là rác mới đúng. nhug ko sao, bi giờ rác còn tái chế dc mà. Chia sẻ tri thức thì fai nhai đi nhai lại mới giúp cho diễn đàn phát triển chứ !Link để ignore thằng ngu học đó đây các bác: https://www.otosaigon.com/members/tan-hd.189987/ignore
Rác của diễn đàn, nhai đi nhai lại như bò nhai cỏ.
Chỉnh sửa cuối:
Người ta nói thêm vào 1 ý bên cạnh bài viết. Chứ có ai bảo bài viết là sai? Dốt ko biết đọc hiểu còn to mồmMá mới lanh + tay nhanh hơn não, giống như đang nói số con gà bán đc nhảy vào nói số gia cầm Lanh dị? ai mượn?
Hehehe đến khi bị em nó vật mới biết được, bền đến khi hư mừ. Cốt lõi là xe có ổn định không thoy hêhheMình chạy Kona 3 năm nay lành như cục đất, máy móc, hộp số êm ru, nhiều trang bị an toàn, chắc mua xe Hàn tiếp
Nói chung ko đến nỗi sau vài năm tã như một số anh chạy xe như phá nói. Máy móc hộp số chạy êm ru. Ngon hơn nhiều xe Nhật xài cái CVT rẻ tiền nhựa nhựa (ko tính eCVT trên xe hybrid)Hehehe đến khi bị em nó vật mới biết được, bền đến khi hư mừ. Cốt lõi là xe có ổn định không thoy hêhhe
CVT lái mạnh mẽ, êm ái và bền bỉ mà Bác.Nói chung ko đến nỗi sau vài năm tã như một số anh chạy xe như phá nói. Máy móc hộp số chạy êm ru. Ngon hơn nhiều xe Nhật xài cái CVT rẻ tiền nhựa nhựa (ko tính eCVT trên xe hybrid)
Còn máy xe Hàn thì nổi tiếng tệ hại, Bác cố gắng lái nhiều để biết lý do người ta nói là gì hehehe.
CVT mà mạnh mẽ hả =]] khổCVT lái mạnh mẽ, êm ái và bền bỉ mà Bác.
Còn máy xe Hàn thì nổi tiếng tệ hại, Bác cố gắng lái nhiều để biết lý do người ta nói là gì hehehe.
tin phòng lab là Bosch dag nghiên cứu cvt siêu bền, chống trượt thay thế cho cvt hiện tại. tương lai mấy dòng xe Đức chuyển hết sang cvt để xem mấy bố còn chê ỏng ẹo nữa ko =))CVT mà mạnh mẽ hả =]] khổ