Chủ đề tương tự
Khổ nhỉ.. Có khó gì đâu, họ vượt trong hay ngoài có xi nhan thì cho, ko có thì ép cho nó xịt khói... Khi ôm cua phải bác nhìn kính hậu phải thử.. chẵn quan góc quá rộng thì mới chui lên đc chứ hơi hẹp ai dám.. tình huống sau khi cua rộng thì phải ép hẹp lại liền chứ không thì là lấn đường sao..
Mà bác chạy em nào mà ngại vivant vậy?
Mà bác chạy em nào mà ngại vivant vậy?
Va chạm thì chẳng ai muốn cả . Nhưng với tình huống như bác nói trên thì nếu có va chạm thì chiếc Viviant kia có lỗi , vì khi đó xe bác sẽ chạy sát phía ngoài cùng còn xe kia phía trong , theo như những gì em học và được các thầy dạy lái xe hướng dẫn thì cứ xe nào ngoài cùng là có lợi thế hơn , lúc đó bác cứ la toáng lên là xe kia từ lane trong lấn ra ngoài ( thầy dạy em nói thế ) .
Last edited by a moderator:
TOINNOV nói:Em đi Gạch-đít bác ạ. Không phải ngán gì. Chẳng qua mình không muốn... Hơn nữa, gặp chân dài mà, gây gổ chi bác.
Mai mốt em cua hẹp thui, không để đủ khoảng trống cho 4B nữa.
Cái này lại là nguy hiểm nè bác ! ôm sát vào , không cho xe oto lấn trong lúc đó sẽ xảy ra 2 điều nguy hiểm :
Thử tính bây giờ bác ôm vào trong thì chiếc oto kia sẽ vượt bên ngoài , và khi đó xe bác sẽ rất gần với mấy em xe đạp + honda .
1 . khi va cham với xe oto phía ngoài ( bên trái của bác ) dù cho nó có " ỉn " tứ sau đít của bác đi nữa ( lúc đó nó lại la toáng lên là bác từ trong ép cúp đâu nó ) thì khổ . ( thầy em dạy thế )
2. Nếu cua ép sát quá , chẳng may quệt phải em xe máy hoặc em xe đạp chạy phía rtong là bác lãnh đủ . Do đo bác muốn người ta bồi thường mình hay mình phải bồi thường người khác ? thì bác chọn cách chạy ( thầy em dạy thế )
Last edited by a moderator:
Kiểu chạy xe ngày Tết?
- Quẹo phải hay trái, cứ đúng phần đường của mình mà quẹo, lấn phải nhiều sẽ cản trở GT của 2B.
- Còn 4B chui trong thì tùy bạn...Nhưng đề phòng cắt đầu (dớ dẩn chứ lái thiệt ứ dám) , xãy ra cắt đầu, nhịn thì thắng, không nhịn tương luôn xe vượt phải ôm sôn (nên nhịn).
- Lấn trái hay phải khi vào cua...Thì khi và chỉ khi chạy tốc độ độ cao và chỉ "lấn tí" còn chừa cho xe ngược nếu không...Đầu năm kiêng. Mùng 5 em mém lọt mương trên đường đẹp ven biển vì một chú Mit lấn trái gần hết đường do vượt ẩu tốc độ cao...Thôi thì nhịn.
- Quẹo phải hay trái, cứ đúng phần đường của mình mà quẹo, lấn phải nhiều sẽ cản trở GT của 2B.
- Còn 4B chui trong thì tùy bạn...Nhưng đề phòng cắt đầu (dớ dẩn chứ lái thiệt ứ dám) , xãy ra cắt đầu, nhịn thì thắng, không nhịn tương luôn xe vượt phải ôm sôn (nên nhịn).
- Lấn trái hay phải khi vào cua...Thì khi và chỉ khi chạy tốc độ độ cao và chỉ "lấn tí" còn chừa cho xe ngược nếu không...Đầu năm kiêng. Mùng 5 em mém lọt mương trên đường đẹp ven biển vì một chú Mit lấn trái gần hết đường do vượt ẩu tốc độ cao...Thôi thì nhịn.
Em ko quan trọng chuyện này, em đi đúng luật, cứ thằng nào cắt đầu từ bên phải, em rướn ga thêm tí, vừa đủ qua bánh trước của nó là em ngoặc phải, cho nó bỏ cái tật đó, khi đấy, nếu có tai nạn, 100% là em đúng luật, còn nó sai hoàn toàn (xin lỗi em dùng từ nó trên diền đàn là ko đúng, nhưng em giận nên em vẫn cứ phải xưng nó cho bỏ giận thôi)
cứ cua qua, đúng tuyến, đúng đường - và nhất là từ từ - em nào phang vào thì chịu thôi, tránh sao thoát