Giao thông tại VN hơi hỗn loạn, mặt khác khi tham gia lưu thông nhiều khi gặp những trường hợp bất ngờ, vậy thì tuỳ cơ ứng biến và 1 câu nhịn 9 câu lành - Tâm niệm của em.
Chắc e chân dài hù bác chơi đó mà, hôm trước em đang vào vòng xoay ở ngã 6 Lý Thái Tổ thì có một em gái chạy chiếc Vios chui vào phía bên trái xe em, cạ mâm vào vòng xoay nhìn thấy xót luôn. Nói chung là gặp mấy mợ cầm lái thì mình phải hết sức nhẹ nhàng và cẩn thận
Ở một ngã 4 khi các bác muốn quẹo phải vào mà đi đúng luật ở sài gòn thì kg trầy xe cũng chết cứng khi đèn lại đỏ,các bác cứ thử xem có chiếc honda nào chạy thẳng mà chụi dừng lại cho các bác quẹo kg,còn riêng em thì cứ ép sát lề phải trước để ôm sát góc ngã 4 đễ tránh trường hợp có xe còn ôm theo mình vượt lên trược
Bác nhịn được là bác đã hơn người khác rồi. Em gặp chân dài em cũng nhịn như bác. Cọ quẹt xuống thấy chân dài làm sao mà em động thủ cho được.....Một điều nhịn chín điều lành Bác ạ.
Bác quẹo phải thì nhìn kiếng chiếu hậu phải chứ sao nhìn kiếng trái hả bác ? Theo qui định thì bác ko được vào làn xe gắn máy để quẹo đâu , có xxx rảnh tay một chút là bị vịn ngay , trừ khi kẹt xe các xxx bỏ qua thôi . Ngày xưa tập lái em bị dính trường hợp này rồi
Quẹo thật chậm , nhường cho mấy chiếc 2B ở khoảng cách gần vọt qua hết vì ko nhường họ cũng cứ phang lên ào ào . Nhưng cũng đừng mở góc quá rộng cho xe oto khác có thể vượt trái mà lao lên trừ khi xe đó chạy ẩu lấn vào làn xe 2B thì mình chịu thôi. Nếu xảy ra trường họp này thì tâm niệm một câu : " "MỘT ĐIỀU NHỊN LÀ CHÍN ĐIỀU LÀNH " bác à
Quẹo thật chậm , nhường cho mấy chiếc 2B ở khoảng cách gần vọt qua hết vì ko nhường họ cũng cứ phang lên ào ào . Nhưng cũng đừng mở góc quá rộng cho xe oto khác có thể vượt trái mà lao lên trừ khi xe đó chạy ẩu lấn vào làn xe 2B thì mình chịu thôi. Nếu xảy ra trường họp này thì tâm niệm một câu : " "MỘT ĐIỀU NHỊN LÀ CHÍN ĐIỀU LÀNH " bác à
Theo em biết là khi vào giao lộ mướ cho se chuyển hướng, nếu đánh lái sớm (ăn gian) thì phạm luật đúng không các bac?
Với lại ăn gian bên phải nhỡ gần tới giao lộ thì đàn đỏ thì đậu lươn lên land 2B à.
Với lại ăn gian bên phải nhỡ gần tới giao lộ thì đàn đỏ thì đậu lươn lên land 2B à.
Em hay quẹo phải vào đường Nguyễn Văn Quá khi vừa đổ dốc cầu Tham Lương. Cũng nhiều khi vào gần tới đường N.V.Quá thì bất ngờ 2b phóng vèo, đánh võng ngay đầu xe, cứ nghĩ là đã dính chưởng. Bà mịa mấy thằng choi choi đi 2b coi thường tính mạng. Nên tốt nhất khi vẹo là em cứ từ từ và ngoái đầu lại để triệt tiêu điểm chết.
Bác nói đúng, quẹo phải thì nhìn bên phải, nhưng nhìn phải rồi thì phải liếc bên trái để từ từ mà chuyển lane dần ra ngoài chứ bác? Bác không nhìn bên trái nếu như có xe chạy thẳng lên thì sao?duongxua nói:Bác quẹo phải thì nhìn kiếng chiếu hậu phải chứ sao nhìn kiếng trái hả bác ? Theo qui định thì bác ko được vào làn xe gắn máy để quẹo đâu , có xxx rảnh tay một chút là bị vịn ngay , trừ khi kẹt xe các xxx bỏ qua thôi . Ngày xưa tập lái em bị dính trường hợp này rồi
Quẹo thật chậm , nhường cho mấy chiếc 2B ở khoảng cách gần vọt qua hết vì ko nhường họ cũng cứ phang lên ào ào . Nhưng cũng đừng mở góc quá rộng cho xe oto khác có thể vượt trái mà lao lên trừ khi xe đó chạy ẩu lấn vào làn xe 2B thì mình chịu thôi. Nếu xảy ra trường họp này thì tâm niệm một câu : " "MỘT ĐIỀU NHỊN LÀ CHÍN ĐIỀU LÀNH " bác à