Chủ đề tương tự
Re:Vượt tốc
Số 4 nên sử dụng nhất vì là số truyền thẳng; lúc này láp sau sẽ gài khớp cứng với động cơ và các bánh răng tạm nghỉ (truyền lực), độ bền và tiết kiệm xe tăng lên.
Thực tế đi đường hiện nay nên sử dụng số 4 nhiều hơn các số khác.
Số 4 nên sử dụng nhất vì là số truyền thẳng; lúc này láp sau sẽ gài khớp cứng với động cơ và các bánh răng tạm nghỉ (truyền lực), độ bền và tiết kiệm xe tăng lên.
Thực tế đi đường hiện nay nên sử dụng số 4 nhiều hơn các số khác.
Re:Vượt tốc
Bác chạy chế độ thể thao à?manhcuong nói:Xe AT 4 cấp như xe em tỷ số truyền cấp số 3 là 1.000, vậy em thường xuyên sử dụng cấp này có tốt không ạ?
Re:Vượt tốc
Nếu chạy số 5 thì sao bác Trường?truong195 nói:Số 4 nên sử dụng nhất vì là số truyền thẳng; lúc này láp sau sẽ gài khớp cứng với động cơ và các bánh răng tạm nghỉ (truyền lực), độ bền và tiết kiệm xe tăng lên.
Thực tế đi đường hiện nay nên sử dụng số 4 nhiều hơn các số khác.
Re:Vượt tốc
Khi đi mình nên giữ tốc độ hay ga ở số truyền thẳng 4/5 3/4
Chứ không phải ép ga hay ép số vào số 4.
Đi xuyên việt hiện nay thực tế vẩn có thể thường xuyên dùng số 4.
Khi đi mình nên giữ tốc độ hay ga ở số truyền thẳng 4/5 3/4
Chứ không phải ép ga hay ép số vào số 4.
Đi xuyên việt hiện nay thực tế vẩn có thể thường xuyên dùng số 4.
Re:Vượt tốc
Bác có tấm hình nào chụp hôp số không? Cho em mở rộng tầm nhìn cái.
Kí hiệu này là sao bác Trường, em chưa rõ lắm.truong195 nói:Khi đi mình nên giữ tốc độ hay ga ở số truyền thẳng <span style=""color: #ff0000;"">4/5 3/4 </span>
Chứ không phải ép ga hay ép số vào số 4.
Đi xuyên việt hiện nay thực tế vẩn có thể thường xuyên dùng số 4.
Bác có tấm hình nào chụp hôp số không? Cho em mở rộng tầm nhìn cái.