Re:Vượt tốc
Vâng, đôi khi bác ạ, 80 km/h rpm 2000, máy êm hơn, nhưng sẽ tốn dầu hơn!
mit.jacmo84 nói:Bác chạy chế độ thể thao à?manhcuong nói:Xe AT 4 cấp như xe em tỷ số truyền cấp số 3 là 1.000, vậy em thường xuyên sử dụng cấp này có tốt không ạ?
Vâng, đôi khi bác ạ, 80 km/h rpm 2000, máy êm hơn, nhưng sẽ tốn dầu hơn!
Re:Vượt tốc
Em đoán là ý bác Trường nói không chạy hết số. Số 5 cấp, chạy số 4. Số 4 cấp, chạy số 3. Em nghĩ leo lên xe cảm nhận được tốc độ, tour máy mà chạy cho thuận thôi, không bám vào lý thuyết này chi cho mất công.mit.jacmo84 nói:Kí hiệu này là sao bác Trường, em chưa rõ lắm.truong195 nói:Khi đi mình nên giữ tốc độ hay ga ở số truyền thẳng <span style=""color: #ff0000;"">4/5 3/4 </span>
Chứ không phải ép ga hay ép số vào số 4.
Đi xuyên việt hiện nay thực tế vẩn có thể thường xuyên dùng số 4.
Bác có tấm hình nào chụp hôp số không? Cho em mở rộng tầm nhìn cái.
Re:Vượt tốc
Vơng ạ.mit.jacmo84 nói:Vậy bác cũng nghĩ là không dùng số cuối phải không?
Re:Vượt tốc
Không ép số, nhưng ưu tiên số truyền thẳng , vì nếu chạy trong phố hay đúng luật qui định thì không chạy nhanh được.
Chạy trớn hay chay nhanh thì mới dùng số 5.
Không ép số, nhưng ưu tiên số truyền thẳng , vì nếu chạy trong phố hay đúng luật qui định thì không chạy nhanh được.
Chạy trớn hay chay nhanh thì mới dùng số 5.
Re:Vượt tốc
thì khối ro to như hình trên sẽ ép cứng thành một khối, xe sẽ hoạt động êm và bền hơn.
Hốp số AT thường là đồng trục - khi cài số truyền thẳng (vidu 3/4 4/5)manhcuong nói:Xe AT 4 cấp như xe em tỷ số truyền cấp số 3 là 1.000, vậy em thường xuyên sử dụng cấp này có tốt không ạ?
thì khối ro to như hình trên sẽ ép cứng thành một khối, xe sẽ hoạt động êm và bền hơn.
Re:Vượt tốc
Cũng không sao Có nhiều hốp số nhất là hộp số nằm ngan; không có tư thế để nối cứng trục so cấp và thứ câp hộp số, nên không làm truyền thẳng.
Cũng không sao Có nhiều hốp số nhất là hộp số nằm ngan; không có tư thế để nối cứng trục so cấp và thứ câp hộp số, nên không làm truyền thẳng.