Chủ đề tương tự
Dù đang đi Ford nhưng xác nhận Ford cũng nỗi lo của bạn nha. Cập nhật phần mềm, khắc phục lỗi hay dán tem Euro V gì hãng nó cũng kêu triệu hồi hết. Tiếc là ở VN các phân khúc SUV 7 chỗ và bán tải thì quá ít sự lựa chọn, về nội thất và ngoại thất các dòng này thì tại VN trong phân khúc phổ thông chưa thấy hãng nào làm bắt mắt và đẹp như Ford.
Cái này thì chả có gì ngạc nhiên , theo em xét về chính sách sau bán hàng Ford chắc ko có đối thủ tệ bằng.
Cái vụ này thì em tận mắt chứng kiến. Bà khách la đám tư vấn dịch vụ ầm trời cả showroom, hẹn ngày giờ cho người ta lên sửa xe xong lại bảo không có phụ tùng. Mà ko có phụ tùng cũng méo biết gọi báo cho người ta biết để khỏi lên.Cái này thì chả có gì ngạc nhiên , theo em xét về chính sách sau bán hàng Ford chắc ko có đối thủ tệ bằng.
Mazda cx8 dịch vụ ổn hok aCái này thì chả có gì ngạc nhiên , theo em xét về chính sách sau bán hàng Ford chắc ko có đối thủ tệ bằng.
Mình hay làm dịch vụ bên BT ford thấy cũng dc mà nhỉ. Ăn thua thằng cố vấn thôi. Vào ngồi chờ còn có option cafe/trà tắc/trà đá bla bla. Phụ tùng k có sẵn thì nó lên đặt hàng cho mình nào có thì nó zalo ra gắn.Cái vụ này thì em tận mắt chứng kiến. Bà khách la đám tư vấn dịch vụ ầm trời cả showroom, hẹn ngày giờ cho người ta lên sửa xe xong lại bảo không có phụ tùng. Mà ko có phụ tùng cũng méo biết gọi báo cho người ta biết để khỏi lên.
Mặc dù k rõ Ford cố tình j nhưng có những thứ triệu hồi rất củ chuối. Mình từng dc gọi triệu hồi để mài lại cạnh sắt các phần nối với sàn xe vì nó chưa dc mài bo tròn có thể gây thương tích cho ngươig ngồi, và một đợt là để gắn lại jack cắm túi khí
Triệu hồi Recall hay Warning/Note tới KH là 1 chiêu thể hiện sự quan tâm và kéo KH từ NHÀ đến SHOWROOM đấy.Mặc dù k rõ Ford cố tình j nhưng có những thứ triệu hồi rất củ chuối. Mình từng dc gọi triệu hồi để mài lại cạnh sắt các phần nối với sàn xe vì nó chưa dc mài bo tròn có thể gây thương tích cho ngươig ngồi, và một đợt là để gắn lại jack cắm túi khí
Có những thứ rất ư là tào lao, Bạn phải cân nhắc vì nó sẽ tốn time ko đáng.
Xe Mình tc có đến 17 lần recall, Toyota, thì trong đó chỉ 3 lần đáng phải đi.
Nhớ có 1 lần recall gọi là " Bulon cửa ko được xiết đúng lực"... Có hẹn, đợi hơn 2h cafe, XEM XE chán chê mới kêu đem xe vào. Mịa nó, thằng thợ cầm cái máy bắn cạch cạch cạch 8 con bulon trong vòng chưa tới 2 phút...Done!
Họ kéo Bạn tới Showroom là để Marketing: xe mới, đồ chơi mới. Và luôn có các em Sale thường xuyên thăm hỏi.
Đúng ngu ngơ vì ko hiểu biết, lần sao thôi để tự làm cho nó lành