CRV RS mới khác bọt, còn bản 1.5 hay Awd e thấy cũng bthuong như xe Gen 5 2018-2023 à mụÀ hội chảng thử crv mới chưa cho em xin chút ý kiến về em nó
Bậy bạ, nói vậy mí a đi Isuzu, Mitsu, Suzuki, Nissan ko chịu đâu … so với mí hãng đc list đó thì Ford ổn áp hơn dồi nhé.
ổn nha mụ, ngoài vụ xe yếu nhớt & chật chội ra thì ổn áp nhé
Em thấy cũng ổn mà, nhà 2 vc 2 đứa con thấy cũng ok phết , cx8 nó hẹp bề ngang chứ chiều dài cơ sở thậm chí dài hơn Palisade. Em chạy dìu dìu thôi chứ nổi máu dog đạp thốc ga nóc nhà ngồi bên nó vả cho vỡ mồm. Mà thú thật em mà đổi xe thì em mua Everest Platium hớ hớÝ mình là vầy, vì e chưa bgio chạy xe mà ko kick down hết, chạy nhẹ nhàng như mụ dìu dìu con 1.5 cùn đi ổn, ở những pha bức tốc vượt xe dài hoặc 2 xe 1 lượt … mụ để sport đạp đi thấy à, hú và rống lên chứ bức tốc tại thời điểm đó ko lên nhiu khá nguy hiểm á.
Thấy Hyundai ok hơn mấy chú Nhật Mẽo. Triệu hồi chỉ bằng một nửa mấy hãng trên. Gì gì chứ túi khí Hyundai là cậu chuẩn con bà bà chỉnh luôn.
Vô lăng Hyundai ai nói nhẹ chứ không có vụ bị kẹt triệu hồi hàng triệu chiếc như Honda.
Vô lăng Hyundai ai nói nhẹ chứ không có vụ bị kẹt triệu hồi hàng triệu chiếc như Honda.
Hiện tượng ở Việt Nam:
- Gara ngoài rất thích Ford và khen Ford. Xe càng hay hỏng, cần bảo dưỡng thường xuyên càng lý tưởng với việc kinh doanh của Gara.
- Youtube có một số video chỉ ra thiết kế máy móc ngớ ngẩn, khó bảo dưỡng của Ford. Ví dụ, có máy thay dầu máy là phải thay đáy máy (hình như là các-te chứa dầu dư?); Có máy thay cua-roa cam là thay 1 bên vỏ máy; F150 thì thiết kế cua-roa bơm dầu nhờn ở trong máy (tức là phải rã máy nếu muốn thay cua-roa này...).
Kết luận là không thích tư tưởng kinh doanh và quản lý kỹ thuật của Ford (dù đang chạy Ford 10 năm nay).
- Gara ngoài rất thích Ford và khen Ford. Xe càng hay hỏng, cần bảo dưỡng thường xuyên càng lý tưởng với việc kinh doanh của Gara.
- Youtube có một số video chỉ ra thiết kế máy móc ngớ ngẩn, khó bảo dưỡng của Ford. Ví dụ, có máy thay dầu máy là phải thay đáy máy (hình như là các-te chứa dầu dư?); Có máy thay cua-roa cam là thay 1 bên vỏ máy; F150 thì thiết kế cua-roa bơm dầu nhờn ở trong máy (tức là phải rã máy nếu muốn thay cua-roa này...).
Kết luận là không thích tư tưởng kinh doanh và quản lý kỹ thuật của Ford (dù đang chạy Ford 10 năm nay).
Bác thèm mấy em sale thì có vẻ đúng hơn chứ cafe chỉ cần 15k là có.Đọc bài viết mà thấy rơm rớm nước mắt nhớ lại con WT 2.2 của mình, hay được lên hãng ngồi uống cf trà đá, sau đó dại dột mua con Navara từ đó giờ éo đc lên hãng ngồi mặc dù thèm cf lắm, nghĩ tới thấy rầu quá
Xe ford ở VN triệu hồi 100%, xe nào cũng lỗi, chảy nhớt, nước mưa tràn vô xe, dột, lỗi hộp số, mất an toàn, gây tai nạn thảm khốc.