Hộp số kiểu này cho dù được triển khai đại trà đi chăng nữa thì Toy chẳng bao giờ muốn áp dụng tại VN, vì Toy rất hiểu khách hàng VN cần gì, chỉ cần bền là đủ, ngay cả khi đụng chuyện, túi khí là thứ bền nhất!...
Hộp số kiểu này cho dù được triển khai đại trà đi chăng nữa thì Toy chẳng bao giờ muốn áp dụng tại VN, vì Toy rất hiểu khách hàng VN cần gì, chỉ cần bền là đủ, ngay cả khi đụng chuyện, túi khí là thứ bền nhất!...
Cái này mình nghỉ không phải do người tiêu dùng mà do tiêu chuẩn VN quá thấp và tâm lý VN chọn mua xe theo thương hiệu nhiều nên nhà sản xuất giảm tối đa tùy chọn nhưng mà luôn tăng giá bán mới đau chứ. Hic
Với em AT 6 hay 7 số là ổn rồi.
MT thì chỉ cần 6 thôi dễ điều khiển.
MT thì chỉ cần 6 thôi dễ điều khiển.
AntiToy chính hiệu là đây.Hộp số kiểu này cho dù được triển khai đại trà đi chăng nữa thì Toy chẳng bao giờ muốn áp dụng tại VN, vì Toy rất hiểu khách hàng VN cần gì, chỉ cần bền là đủ, ngay cả khi đụng chuyện, túi khí là thứ bền nhất!...
Vãi!
Tuyệt vời; càng nhiều cấp càng thể hiện sự tinh túy của cơ khí chế tạo.
Loại CVT chả là cái khỉ gió gì so với các loại hộp số nhiều cấp thực nhưng lại có nhiều khách hàng VN cứ nghĩ đó là cao cấp và thường lấy đó làm tiêu chí cho chọn xe, hơi kỳ lạ.
Em thấy nhiều hãng xe sang máy từ 3.5 tới 4.5 đời 2015 cũng dùng hộp số vô cấp mà ???
Thường thì những dòng xe sang , máy lớn sẽ không trang bị hộp số vô cấp CVT, hộp số vô cấp CVT có tỉ sô truyền thấp, monment xoắn thấp , bảo dưỡng và sữa chữa khó khăn hơn .Em thấy nhiều hãng xe sang máy từ 3.5 tới 4.5 đời 2015 cũng dùng hộp số vô cấp mà ???
Nên dù trang bị 1 số mẫu xe từ rất lâu , nhưng các nhà sản xuất cũng không mặn mà phát triển . và chỉ trang bị đa số trên những dòng xe có công suất nhỏ 2.0L.
Em thì hải cách nhận xét vô đối của bác!haiza!!!AntiToy chính hiệu là đây.
Vãi!