Infinity toàn bộ dùng CVT kìa bácThường thì những dòng xe sang , máy lớn sẽ không trang bị hộp số vô cấp CVT, hộp số vô cấp CVT có tỉ sô truyền thấp, monment xoắn thấp , bảo dưỡng và sữa chữa khó khăn hơn .
Nên dù trang bị 1 số mẫu xe từ rất lâu , nhưng các nhà sản xuất cũng không mặn mà phát triển . và chỉ trang bị đa số trên những dòng xe có công suất nhỏ 2.0L.
Bác ấy viết là "thường" bác ơi chứ không phải 100%.Infinity toàn bộ dùng CVT kìa bác
Dùng loại hộp số nào là tùy hãng sản xuất.
Cơ bản người dùng hiểu thế nào về các hộp số ấy mới là quan trọng.
Tuyệt vời; càng nhiều cấp càng thể hiện sự tinh túy của cơ khí chế tạo.
Loại CVT chả là cái khỉ gió gì so với các loại hộp số nhiều cấp thực nhưng lại có nhiều khách hàng VN cứ nghĩ đó là cao cấp và thường lấy đó làm tiêu chí cho chọn xe, hơi kỳ lạ.
em thấy tùy theo nhu cầu thôi bác à, CVT đi thành phố ok vì không bị giật giật do đó một số người đánh giá cao nó và coi nó ngon lành hơn hộp số thông thường. Còn hộp số tự động hay số sàn ra cao tốc hay chạy đường trường nó mới có đất dụng võ
Thường thì những dòng xe sang , máy lớn sẽ không trang bị hộp số vô cấp CVT, hộp số vô cấp CVT có tỉ sô truyền thấp, monment xoắn thấp , bảo dưỡng và sữa chữa khó khăn hơn .
Nên dù trang bị 1 số mẫu xe từ rất lâu , nhưng các nhà sản xuất cũng không mặn mà phát triển . và chỉ trang bị đa số trên những dòng xe có công suất nhỏ 2.0L.
em thấy Subaru cũng CVT nhìu lắm nha bác
Xe động cơ trên 2.0 nếu trang bị CVT người ta bổ sung thêm 1 hộp số tự động 2 cấp ở trước CVT. Điều này giúp khắc phục được nhược điểm như bác nêu.Thường thì những dòng xe sang , máy lớn sẽ không trang bị hộp số vô cấp CVT, hộp số vô cấp CVT có tỉ sô truyền thấp, monment xoắn thấp , bảo dưỡng và sữa chữa khó khăn hơn .
Nên dù trang bị 1 số mẫu xe từ rất lâu , nhưng các nhà sản xuất cũng không mặn mà phát triển . và chỉ trang bị đa số trên những dòng xe có công suất nhỏ 2.0L.
bác này cũng fan Toy chính hiệu, vãi!AntiToy chính hiệu là đây.
Vãi!
Hộp số AT có cấp của xe nào bị giật vậy bác?em thấy tùy theo nhu cầu thôi bác à, CVT đi thành phố ok vì không bị giật giật do đó một số người đánh giá cao nó và coi nó ngon lành hơn hộp số thông thường. Còn hộp số tự động hay số sàn ra cao tốc hay chạy đường trường nó mới có đất dụng võ
Em chưa có điều kiện chạy hết tất cả các loại xe chỉ chạy xe do Hàn Quốc sản xuất thì chưa cái nào cho cảm giác giật, mà lại toàn xe cũ; Khi ga to thì phát hiện được thời điểm chuyển số xong không bị giật, khi ga bình thường từ từ thì gần như không biết được xe chuyển số lúc nào.
Đấy là toàn chạy xe có độ tuổi từ 10 năm trở lên (sản xuất 2006 trở về trước, AT 4 cấp). Xe mới 6 cấp bây giờ thì có lẽ còn khá hơn nhiều.