Chắc lo giải quyết hậu quả, ko dám mạo hiểm đầu tư nghiên cứu nhiều. Có thể VN là nước đầu tiên áp dụng hộp số 10 cấp này sau hậu quả chăng!?
Nhầm! Cháu chỉ Anti (bọn) GATO thôi.bác này cũng fan Toy chính hiệu, vãi!
Hộp số AT có cấp của xe nào bị giật vậy bác?
Em chưa có điều kiện chạy hết tất cả các loại xe chỉ chạy xe do Hàn Quốc sản xuất thì chưa cái nào cho cảm giác giật, mà lại toàn xe cũ; Khi ga to thì phát hiện được thời điểm chuyển số xong không bị giật, khi ga bình thường từ từ thì gần như không biết được xe chuyển số lúc nào.
Đấy là toàn chạy xe có độ tuổi từ 10 năm trở lên (sản xuất 2006 trở về trước, AT 4 cấp). Xe mới 6 cấp bây giờ thì có lẽ còn khá hơn nhiều.
nếu bác để ý kỹ 1 tí sẽ thấy đó bác đặc biệt là đi đường kẹt xe, có điều không giật mạnh như những xe sử dụng hộp số cữ thôi. Hoặc lúc ép ga chuyển số nhiều khi cũng cho cảm giác giật mạnh 1 cái,
Khi đạp ga mạnh em chỉ thấy đa phần là tiếng máy thay đổi khi số nó chuyển, còn gần như không cảm nhận được sự giật (về lý thuyết là có, xong nó tùy theo độ nhạy của từng người).nếu bác để ý kỹ 1 tí sẽ thấy đó bác đặc biệt là đi đường kẹt xe, có điều không giật mạnh như những xe sử dụng hộp số cữ thôi. Hoặc lúc ép ga chuyển số nhiều khi cũng cho cảm giác giật mạnh 1 cái,
Các xe AT em chạy nhìn chung khá hài lòng về sự mượt khi chuyển số.
Chỉ không hài lòng với cánh tài xe xe buýt, xe khách thôi, giật lung tung beng.
đồng ý với anh. Dàn đồng thì thiết kế nhân văn hấp thụ xung lực.Hộp số kiểu này cho dù được triển khai đại trà đi chăng nữa thì Toy chẳng bao giờ muốn áp dụng tại VN, vì Toy rất hiểu khách hàng VN cần gì, chỉ cần bền là đủ, ngay cả khi đụng chuyện, túi khí là thứ bền nhất!...
hấp thụ
hấp thụ xung lực sẽ đỡ cho bên ngoài, còn bên trong xe thì bẹp dúmđồng ý với anh. Dàn đồng thì thiết kế nhân văn hấp thụ xung lực.