Đặc thù thị trường ô tô VN là vậy.Biết làm sao bây giờ hả Bác?Ở Mẽo thì Tiguan chỉ ngang Tucson, Atlas mới ngang STF, nhưng Mẽo thôi, Vịt thì phân chia khôn hơn, cứ Đức > Nhật > Hàn, bất kể phân khúc !???!?
Xin mấy anh VK đừng đem giá bên Mỹ này nọ ra so sánh làm đau lòng khách hàng Việt. Ở VN thì phải chịu theo hoàn cảnh VN thôi.
Đặc thù thị trường ô tô VN là vậy.Biết làm sao bây giờ hả Bác?
Đặc thù cái gì bác. Tuỳ nhận thức của mỗi ngừoi thôi. Xe phổ thông giá 1 tủ thì có xe lắp ráp. Phân khúc 7 chỗ size Suv C còn có Outlander. Lên 1.5 cứ Lũ SA mà chiến. Lên thêm nữa GLC. Còn ai thích mua xe phổ thông size C tiguan này với giá 1.8 mấy thì kệ họ thôi, giá cả không phản ánh giá trị.
Con Peugeot 5008 lắp ráp ông TH còn bán tỏi 4 được thì so với nó con Tiguan nhập này ko phải là đắt mỗi tội giá cả 2 ông đều ảo
Bác nói nó ảo tưởng chứ tui thấy con Vinfat Lux SA 2.0 của Việt Nam như trong truyện cổ tích thì đúng hơn,mang thương hiệu Việt nhưng giá trên trờiẢo tưởng, xe này ở Mẽo thì chỉ bán ngang giá CRV , RAV4, CX5, Tucson ,....., về VN bơm lên ngang Mer GLC ?!!?? Lại ế như đã từng ế !