Chú ý vệ sinh cò cẩn thận soi lổ nhớt về dưới bụng cò cho sạch sẽ
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Giờ thì sạch bong..mọi thứ đã xong trắng sáng như viso há..há.
Chắc xe bác còn zin cho tới lúc tháo nên bợn nhớt nhiều.
Chắc có lẽ vậy em Kt thấy bộ đầu ốc Quy lát chưa có dấu vặn.Chắc xe bác còn zin cho tới lúc tháo nên bợn nhớt nhiều.
Mấy bác cho em xin hỏi chút vấn đề,xe em bữa nay bị tình huống khi mình để máy chạy không tải Galanti em nó chưa đc 1100prm và khi bật đèn thì bù ga CHK đẩy chân ga lên gần 2000prm lúc trước em đi rửa xe về cũng bị,bữa đi Phan thiết chạy nhanh qua vũng nước sâu nước văng tung toé một lúc cũng bị em tự chỉnh bù ga và ốc galanti của CHK êm xuôi bẵng đi gần 1 năm và hôm qua em đi rửa xe về bữa nay lấy lại bị như cũ . Mấy bác cho em hỏi như vậy là bị gì bà cách cân chỉnh nó lại ạh
Đơn giản vậy hả anh Huy,anh Huy có thể nói rõ tí cho em hiểu tại sao nó lại như vậy không anh.Khi máy nổ không tải thì vòng tua chưa tới 1100 máy nổ tròn rất điều còn khi bật đèn là vọt lên 2000 ghê quáXúc lại CHK vì nó bị vô nước cmnr
RPM meter lên 2000 mà tiếng máy có nhanh hơn không hay vẫn vậy. Cái combimeter made in Nachi cũng hồi hộp thí mợ.Đơn giản vậy hả anh Huy,anh Huy có thể nói rõ tí cho em hiểu tại sao nó lại như vậy không anh.Khi máy nổ không tải thì vòng tua chưa tới 1100 máy nổ tròn rất điều còn khi bật đèn là vọt lên 2000 ghê quá
Tiếng máy gần lên thấy rõ anh Thuận ạh.mình gác chân lên giò ga thấy nó chuyển động do cục bù ga làm việc khi mình mở đèn màRPM meter lên 2000 mà tiếng máy có nhanh hơn không hay vẫn vậy. Cái combimeter made in Nachi cũng hồi hộp thí mợ.
Em dự xe bác bị thiếu xăng lại chỉnh galenti nhỏ quá nên máy sẽ tự động bù ga (chỉ bù khi buông chân ga) Trước khi bù ga máy có hiện tượng giật cục..hực hực vài cái thì bù ga đúng ko bác. Bác thử làm vài thao tác này thử xem có hết ko nha.Mấy bác cho em xin hỏi chút vấn đề,xe em bữa nay bị tình huống khi mình để máy chạy không tải Galanti em nó chưa đc 1100prm và khi bật đèn thì bù ga CHK đẩy chân ga lên gần 2000prm lúc trước em đi rửa xe về cũng bị,bữa đi Phan thiết chạy nhanh qua vũng nước sâu nước văng tung toé một lúc cũng bị em tự chỉnh bù ga và ốc galanti của CHK êm xuôi bẵng đi gần 1 năm và hôm qua em đi rửa xe về bữa nay lấy lại bị như cũ . Mấy bác cho em hỏi như vậy là bị gì bà cách cân chỉnh nó lại ạh
1- Vệ sinh lọc gió nếu dơ quá thì thay mới.
2- chỉnh vặn ốc gió ra 1-2 vòng
3- chỉnh galenti tăng lên chút nửa cho tròn máy
4- Kt các đường ống hơi trên bxc xem có đứt bể ống ko
5- Kt vsinh bugi xem có chết cái nào ko
Nếu đã làm hết các thao tác trên mà ko hết thì chắc là phải đi bs rồi
Em dự xe bác bị thiếu xăng lại chỉnh galenti nhỏ quá nên máy sẽ tự động bù ga (chỉ bù khi buông chân ga) Trước khi bù ga máy có hiện tượng giật cục..hực hực vài cái thì bù ga đúng ko bác. Bác thử làm vài thao tác này thử xem có hết ko nha.
1- Vệ sinh lọc gió nếu dơ quá thì thay mới.
2- chỉnh vặn ốc gió ra 1-2 vòng
3- chỉnh galenti tăng lên chút nửa cho tròn máy
4- Kt các đường ống hơi trên bxc xem có đứt bể ống ko
5- Kt vsinh bugi xem có chết cái nào ko
Nếu đã làm hết các thao tác trên mà ko hết thì chắc là phải đi bs rồi
Em cám ơn bác để em kiểm tra từng bườc xem thế nào...............
- Status
- Không mở trả lời sau này.