- Status
- Không mở trả lời sau này.
Cuộn lưới mắt cáo mua về cắt ra tuy nhiên lổ hơi to ko được như ý lắm...Thôi gắn cái kệ là xong!!!
Cắt ra
Sơn đen cho nó ngầu..há há..
Cắt ra
Sơn đen cho nó ngầu..há há..
Nôn ráp lên ngồi chu mỏ thổi mỏi mồm muốn chít!!....Xong ráp lên
Bác đợi tí em google về thông số valve clearance của Su Wagon R+ nhé.Em lại tiếp... Sau khi ráp dàn cò xăng; lửa xong em tiến hành chỉnh cò.
Ko có thông số kỹ thuật nên dựa theo TSố xe ga! chỉnh cò lữa 0,08mm trên lá lúa.
He..he..Cám ơn bác BCBT đã thích Em chuẩn bị "nổ mái" nhé
Start Engine......Woh..woh... "tiếng mái" im ru bà rù xuống xe ra đàng sau xem cái.....Thôi rồi lượm ơi!!!! hồi nào giờ xe mình có 0,9" mà mình chấp mấy thằng 1.6' ; 2.0' ...3.0' ra đường nó mà ko mở máy lạnh mình cho nó ngửi khói mình á.!!! Giờ thì mình ngửi lại òi!
Một lần nửa mình đặc biệt cám ơn Bs84 đã hổ trợ mình rất nhiều
Start Engine......Woh..woh... "tiếng mái" im ru bà rù xuống xe ra đàng sau xem cái.....Thôi rồi lượm ơi!!!! hồi nào giờ xe mình có 0,9" mà mình chấp mấy thằng 1.6' ; 2.0' ...3.0' ra đường nó mà ko mở máy lạnh mình cho nó ngửi khói mình á.!!! Giờ thì mình ngửi lại òi!
Một lần nửa mình đặc biệt cám ơn Bs84 đã hổ trợ mình rất nhiều
Khoảng hở xupap xăng (IN) và xupap lửa (EX) các máy suzuki nhỏ hơn 1.3L đều có thông số như thế này.Họ đưa ra thông số khi máy nguội và máy nóng luôn.
Chỉnh sửa cuối:
Ko bác máy sạch và khô. Nếu như xe bị rỉ nhớt ra nắp máy thì dễ trị lắm. Bác tháo bộ lọc gió (pô E) vặn 4 ốc 6ly lấy nắp chụp ra thoa keo dán ron hoặc keo silicon lắp lại là xong.Xe Bác trước khi thay thì có bị rỉ nhớt ra nắp máy không vây?
- Status
- Không mở trả lời sau này.