Cái này hình như bệnh chung của Wagon hay các loại xe dùm tang trống các bác nhỉ?Bài tập càng ngày càng khó, kẹt heo dầu..bó thắng.
Hôm qua có nhìn thấy hình cao su che đầu heo thắng nó trào ra là nghi rồi mà ko dám hỏi. Xe PC cũng bị làm 2- 3 lần chạy thời gian bị lại, sau thay luôn heo mới hết.Bài tập càng ngày càng khó, kẹt heo dầu..bó thắng.
Hôm qua có nhìn thấy hình cao su che đầu heo thắng nó trào ra là nghi rồi mà ko dám hỏi. Xe PC cũng bị làm 2- 3 lần chạy thời gian bị lại, sau thay luôn heo mới hết.
Bác PC thay luôn heo cái hay tiện pít tông và đóng lòng inox.
Thay heo con sau bên phải rẻ rề à mà hiệu quả, không thôi cứ tháo vô tháo ra hoài ốc tè le cũng vì nó đấy.Bác PC thay luôn heo cái hay tiện pít tông và đóng lòng inox.
Đúng đó bác tháo thường xuyên đầu ốc tè le hết chổ định vị, con tán tuôn ra thì nguy hiểm. Xe em chuẩn bị thay bố thắng sau, phải làm vụ này trước lúc đăng kiểm. Tháng sau đăng kiểm lại quay về 6 tháng/lần.Thay heo con sau bên phải rẻ rề à mà hiệu quả, không thôi cứ tháo vô tháo ra hoài ốc tè le cũng vì nó đấy.
Kéo piston ra ngoài lấy xà bông bột pha nước rữa cho sạch cuppen (ko sử dụng xăng dầu sẽ nở cuppen) dùng giấy nhám mịnh bo piston thắng cho sạch. Ráp vào xả gió chạy tiếp...vài bữa tháo ra làm lại đến khi nào thay cái mới...hết....bệnh.Bài tập càng ngày càng khó, kẹt heo dầu..bó thắng.
Hàng Tào Tháo.Hàng hãng hay hàng của anh Tập vậy bác Phucao?