Mấy cái thằng “công nhận” ấy chưa bao giờ leo lên con xe Đức nào nên chỉ giỏi múa mép. 320,520 xe mới xe cũ có mà đầy thử leo lên coi trên xe có gì ngoài cái điều hoà, đầu CD, ổ cắm USB và cảm biến lùi với vài cái loa cơ bản (chả biết lấy cái gì để hỏng vặt), xe BMW của mình đấy tới cái camera de trên xe còn k có, đề Start/Stop cũng k, ngoài cái chạy sướng và tốn xăng hơn thì option thua cả con KIA cùng date, đào đâu ra option gì mà hỏng vặt.Ko phải tự dưng đâu bác, ai cũng công nhận xe Đức hay hỏng vặt. Cơ mà ko phải hỏng động cơ
Mấy món cơ khí khác tới tuổi xe nào chả phải thay chứ riêng gì xe Đức như phuộc, rotyun, bát bèo, cao su chân máy...chứ ở đó nghe ba cái thằng chém gió k có xe “Innova, fortuner chả làm gì ngoài đổ xăng thay nhớt trong 10 năm”, xe nào chạy liên tục gần chục năm đó giờ chỉ đổ xăng thay nhớt mình chưa gặp bao giờ, chưa chủ xe nào sở hữu xe trên 5 năm dám nói câu đó.
Chưa kể 3 cái thứ cò lái salon chuyên gia tua odo, đáng lẽ tới 8 vạn người ta bảo dưỡng lớn cho xe hoạt động trơn tru thì tua xuống còn 4-5 vạn, người mua trúng về chạy 1 thời gian do không đúng quy trình bảo dưỡng nó đổ ra 1 đống bệnh xong quay qua bảo “xe Đức hỏng vặt, sửa tới sửa lui”. Thử cầm tiền mua trúng con Vios hay Innova dạng taxi hoàn lương xem có gặp tình trạng giống thế không.
Bác viết cái mail cho ban tổ chức, phải qua xứ sở bán xe gần như đắt nhất thế giới mà đánh giá thêm cho khách quan. Chứ vậy thì uổng cho các chủ sở hữu của VN ta lắm.Toàn động cơ ở thị trường Mỹ nên cũng không phản ánh đúng hoàn toàn thị trường toàn cầu .
Đâu có bác em thấy mấy bác nhà ta phân bua Singapore mới là nước bán xe đắt nhất thế giới mà. Nhưng họ k đề cập nước nó nhỏ như cái đảo của VNBác viết cái mail cho ban tổ chức, phải qua xứ sở bán xe gần như đắt nhất thế giới mà đánh giá thêm cho khách quan. Chứ vậy thì uổng cho các chủ sở hữu của VN ta lắm.
Thế bác nghĩ ở Vn có cái xe gì mà Mẽo ko có???Toàn động cơ ở thị trường Mỹ nên cũng không phản ánh đúng hoàn toàn thị trường toàn cầu .
Mấy cái thằng “công nhận” ấy chưa bao giờ leo lên con xe Đức nào nên chỉ giỏi múa mép. 320,520 xe mới xe cũ có mà đầy thử leo lên coi trên xe có gì ngoài cái điều hoà, đầu CD, ổ cắm USB và cảm biến lùi với vài cái loa cơ bản (chả biết lấy cái gì để hỏng vặt), xe BMW của mình đấy tới cái camera de trên xe còn k có, đề Start/Stop cũng k, ngoài cái chạy sướng và tốn xăng hơn thì option thua cả con KIA cùng date, đào đâu ra option gì mà hỏng vặt.
Mấy món cơ khí khác tới tuổi xe nào chả phải thay chứ riêng gì xe Đức như phuộc, rotyun, bát bèo, cao su chân máy...chứ ở đó nghe ba cái thằng chém gió k có xe “Innova, fortuner chả làm gì ngoài đổ xăng thay nhớt trong 10 năm”, xe nào chạy liên tục gần chục năm đó giờ chỉ đổ xăng thay nhớt mình chưa gặp bao giờ, chưa chủ xe nào sở hữu xe trên 5 năm dám nói câu đó.
Chưa kể 3 cái thứ cò lái salon chuyên gia tua odo, đáng lẽ tới 8 vạn người ta bảo dưỡng lớn cho xe hoạt động trơn tru thì tua xuống còn 4-5 vạn, người mua trúng về chạy 1 thời gian do không đúng quy trình bảo dưỡng nó đổ ra 1 đống bệnh xong quay qua bảo “xe Đức hỏng vặt, sửa tới sửa lui”. Thử cầm tiền mua trúng con Vios hay Innova dạng taxi hoàn lương xem có gặp tình trạng giống thế không.
Ghét nhất là cái thể loại tua ODO, mua xe củ gặp loại này là ăn hành hết...
Chuẩn quá anh!Mấy cái thằng “công nhận” ấy chưa bao giờ leo lên con xe Đức nào nên chỉ giỏi múa mép. 320,520 xe mới xe cũ có mà đầy thử leo lên coi trên xe có gì ngoài cái điều hoà, đầu CD, ổ cắm USB và cảm biến lùi với vài cái loa cơ bản (chả biết lấy cái gì để hỏng vặt), xe BMW của mình đấy tới cái camera de trên xe còn k có, đề Start/Stop cũng k, ngoài cái chạy sướng và tốn xăng hơn thì option thua cả con KIA cùng date, đào đâu ra option gì mà hỏng vặt.
Mấy món cơ khí khác tới tuổi xe nào chả phải thay chứ riêng gì xe Đức như phuộc, rotyun, bát bèo, cao su chân máy...chứ ở đó nghe ba cái thằng chém gió k có xe “Innova, fortuner chả làm gì ngoài đổ xăng thay nhớt trong 10 năm”, xe nào chạy liên tục gần chục năm đó giờ chỉ đổ xăng thay nhớt mình chưa gặp bao giờ, chưa chủ xe nào sở hữu xe trên 5 năm dám nói câu đó.
Chưa kể 3 cái thứ cò lái salon chuyên gia tua odo, đáng lẽ tới 8 vạn người ta bảo dưỡng lớn cho xe hoạt động trơn tru thì tua xuống còn 4-5 vạn, người mua trúng về chạy 1 thời gian do không đúng quy trình bảo dưỡng nó đổ ra 1 đống bệnh xong quay qua bảo “xe Đức hỏng vặt, sửa tới sửa lui”. Thử cầm tiền mua trúng con Vios hay Innova dạng taxi hoàn lương xem có gặp tình trạng giống thế không.
Danh sách khách hàng xe hơi
Các bạn có nhu cầu nhận danh sách khách hàng mua xe hơi. Hãy đọc ngay bài viết này sẽ nhận được những danh sách khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua xe hơi toyota
Xem ngay: danh sách khách hàng mua xe hơi toyota
Xem ngay: 2000 khách hàng tiềm năng mua xe ford
Nhận ngay: khi đọc bài viết 1000 danh sách khách hàng tiềm năng
Các bạn có nhu cầu nhận danh sách khách hàng mua xe hơi. Hãy đọc ngay bài viết này sẽ nhận được những danh sách khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua xe hơi toyota
Xem ngay: danh sách khách hàng mua xe hơi toyota
Xem ngay: 2000 khách hàng tiềm năng mua xe ford
Nhận ngay: khi đọc bài viết 1000 danh sách khách hàng tiềm năng