Hạng C
25/6/09
919
7
18
38
Thủ Đức
@Minh đại ca: xe em đã hết hẳn bệnh đái dầm nhờ sự hớng dẫn và căn chỉnh của bác. Chạy ngọt hơn nhiều rồi, nhưng phải đợi làm máy xong thì mới tèn tén ten :D

Hôm nay em đã test bằng đoạn đường 300 cây số rồi. OK chán, có điều máy kêu vãi linh hồn. Vừa về đến nhà xong. Kiểu này em phải mua đồ dần dần, khi nào đủ là đem ra thợ làm lại cái máy.
 
Hạng D
31/5/08
2.630
11
38
km89-QL10
duc67 nói:
có điều máy kêu vãi linh hồn. Vừa về đến nhà xong. Kiểu này em phải mua đồ dần dần, khi nào đủ là đem ra thợ làm lại cái máy.

Ô thế chưa biết làm sao nó kêu à? anh thấy đi còn êm hơn xe anh đấy đức ạ, nếu cần đồ zin thì mang xe về đây nhé...chỉ thiếu gương + xi nhan zin thôi
 
Hạng C
25/6/09
919
7
18
38
Thủ Đức
@petechim: đường hoành tráng bác nhể? bác về có bị ê ẩm không vậy? em cứ chạy khoảng 300km là ê hết mông, nhức hết người. :D kiểu này làm sao xuyên việt đây.
bash.gif


@ Estebano: Cơ bản là biết sao nó kêu rồi anh ạ. Sơ sơ chuyến này em sẽ làm: thay sên cam, thay bạc đạn dên, lên nòng cos2, thay bố nồi, kiểm tra kĩ bộ nồi, , xoáy lại xupap. Những cái này thì chắc không có zin, mua đồ tốt là được. Em đang lăm le đôi phuộc trước, cái này còn cân nhắc vì nhiều đạn quá, nên đổi hay mạ lại. Lò xo phuộc cũng yếu quá rồi, nên cái phuộc cứ thấp xuống hơn của xe khác một khúc.
Tính ra thì nhiều tiền quá, nếu có dịp sẽ xuôi về miền sông nước một chuyến bác Es hỉ?

@lang thang: bác có hàng họ gì với núi langbiang quê em không ợ?
 
Hạng C
25/6/09
919
7
18
38
Thủ Đức
bệnh của Liêm khá lạ, nếu hở mạch điện công tắc hay hở dây cao áp thì nó phải tắt luôn chứ sao đạp phát lại nổ ngay được nhỉ? nhưng xem ra thì chỉ có cái hở mạch điện hoặc nước vào chế hòa khí thôi. Thử tăng ga ranti lên tí xem, nhỏ quá dễ chết máy lắm.
Các cao thủ tư vấn cho Liêm với.
 
Hạng D
7/1/06
1.104
1
0
Ha Noi
thanhdatnguyen1080 nói:
tay Estebano này toàn xỏ xiên nhau nhé, trưa nay bảo anh TuanIms rồi, đợi cơ nào ra đây nhà em là nhà em cho bò lê bò càng ra thì thôi nhá. hehe
hôm nay em bị ngã ngựa ... ý nhầm. hehe. xe em bị đứt dây côn giữa đường, vậy là hẹn bác Tuấn ra uống riệu... ế nhầm, bia. ai dè bác cứu viện ngay cho 1 chiếc dây côn mới toe ( hàng xẻ thịt xe.... của bác ấy.) ngọt như phanh xe đạp.hehe. đỡ phải chạy ra hoàng quốc Việt mà không có dây côn, em chân thành cám ơn bác Tuấn Ims nhá, hẹn bác 1 ngày đẹp trời anh em đọ trym. á nhầm, đọ xe
033102beer_1_prv.gif
bác ấy thử xe em 1 vòng lúc quay về mặt tối bầm, chắc ghen tị lắm vì xe em được cái xấu hơn xe bác ấy. hehe

@@@ bác Winlover>: em dân công trình mà, ăn bớt nguyên vật liệu là chiện tất lẽ dĩ ngẫu, sợ không nổi 100 tầng đâu bác ợ. kaka

Nhà Đạt này làm mấy vại rồi pót bài hay sao mà nhịu qúa rồi..:D:D

Vừa lấy được đồng phục lại được cả cái dây côn nữa ngang với "trúng cả lô lẫn đề" em vui tí. hôm nào có off
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
nhá
 
Hạng B2
30/11/09
180
0
16
46
TPHCM
@duc67: chỉ đơn giản là có kỷ niệm khó quên từ thuở thiếu thời khi leo núi langbiang năm nào thôi. Dự kiến cuối tháng 12, em cùng với các anh em du khảo TP làm chuyến offroad cuối năm và sẽ trở lại chốn xưa đó. Hehe
 
Hạng C
31/8/09
862
0
16
44
vn.myblog.yahoo.com
firefly2704 nói:
xe của em trời nắng nó ko bị như vậy chỉ trời mưa thôi
trời mưa nhỏ nó cũng bị tắt máy nhưng đạp một cái nó lại nổ ngay xin hỏi các bác nó bị làm sao vậy ?

leeroo nói:
các bác ơi!!!giúp em vơi!!!xe em nó bị cái bệnh đái dầm bữa giờ.vừa rồi em đã đem ra súc bình xăng sạch sẽ rồi, đã thay "bông tua" rồi..kết quả là vẫn đái dầm...các bác có cách nào giúp em với!!!với lại xe em chạy nó cứ kêu tíc tíc... khó chịu lăm các bác ạ...nó vừa bị thời gian gần đây thôi còn trước kia thì không.em tìm mãi mà không biết nó kêu ở đâu...:(

duc67 nói:
Sơ sơ chuyến này em sẽ làm: thay sên cam, thay bạc đạn dên, lên nòng cos2, thay bố nồi, kiểm tra kĩ bộ nồi, , xoáy lại xupap. Những cái này thì chắc không có zin, mua đồ tốt là được. Em đang lăm le đôi phuộc trước, cái này còn cân nhắc vì nhiều đạn quá, nên đổi hay mạ lại. Lò xo phuộc cũng yếu quá rồi, nên cái phuộc cứ thấp xuống hơn của xe khác một khúc.
Tính ra thì nhiều tiền quá, nếu có dịp sẽ xuôi về miền sông nước một chuyến bác Es hỉ?

@lang thang: bác có hàng họ gì với núi langbiang quê em không ợ?

@ Đức: em khuyên bác có thay bạc đạn dên thì bác cứ thay 1 cặp SKF cho nó tốt bác ạ (nếu bác cần em sẽ hỏi thằng em vợ để tư vấn thêm cho bác khi trước em cũng thay cả cặp đấy, đồ nhật giá cũng không chênh lệch mấy đâu) do tay dên hoạt động liên tục cho nên thay loại tốt 1 tí thì nó êm và bền, khi trước em thay 1 cặp tầm 260K đấy; lên cos2 bác nên đắn đo nhé hehe mất dzin đấy, khi nào bác rãnh chạy xuống quận 11 đường Âu Cơ em giới thiệu bác chỗ kiểm tra cặp ti thụt trước (khi trước xe em phục hồi cặp thục trước nắn ty, thay phốt, châm dầu giá có 60K) cho nó yên tâm bác ợ.
@firefly: có thể chụp bugi bị hở hoặc cũng có thể bác mang ra tiệm cho thợ chỉnh lại cặp nắp xu pap xem sao.
@leeroo: xe bác nó kiu tíc tíc là sao thế? bác mô tả hiện tượng cho anh em tham khảo xem sao.