iem tưởng po lào hay po cam pu chia gì cơ hoá ra bốn bánh
033102beer_1_prv.gif

tối về phải mò lên net ngay vào otosaigon.com/forum ngay tức khắc,bắt biết cơm rồi hay chưa cơm là thế nào nhể các bác nhể???
theo em lên cos 2 thì thay béng quả hơi mới cho lành, ngoài này em thấy dùng đồ sông công cũng được.
dự án lắp "đèn pin" vào xe win của em được đầu tư tiếp 1 quả pha nữa các bác ợ. chiều nay tiện đường lên huế em lại tậu thêm 1 quả nữa, về công trường nghịch. 2 quả bóng 12v100w ( nó dập chìm thế, chả hiểu có đúng không?) có tác dụng phết, để garanty thì tối hơn 1 bóng 1 tí nhưng ga vào là sáng quắc. tối nay lại đi đường 70 về nhà thí nghiệm phát nữa thấy ổn.( xe em đã lên điện 12v)
 
Hạng C
25/6/09
919
7
18
38
Thủ Đức
@bác Winonly: Em cũng tính đã thay thì tất nhiên phải chọn SKF bác ạ, cái giá bác nói thì hợp lý rồi, hôm trước bác trưởng Minh cũng khuyên em như vậy. Còn lên cos2 thì xe em đã mất zin từ lâu rồi (đang chạy cos1 bác ạ). Cặp ty của em bị xước nên bắt buộc phải thay hoặc mạ lại, chứ phục hồi nó vẫn chảy dầu.
Các bác có kinh nghiệm gì chọn mua pit tông, séc măng, dây sên thì tư vấn em với.

Ối các bác ơi, cái xe của em bị mất điện cos pha luôn rồi, chỉ còn cái dây pha thôi. Em đã thay bóng, kiểm tra công tắc mà không được. Đến lúc nó giở bệnh, xi nhan cũng điếc hết luôn. Pó tay.com
@Bác Đạt: Đầu tư một bộ nòng + pittong, secmang mới bao nhiêu hả bác? Em thấy họ còn lên tới cos4 mà, hết cos4 còn lên tới 110 cos1 nữa mới bỏ cái nòng đi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
27/9/08
155
0
16
TP Hồ Chí Minh
Chà chà cuối năm tình hình xe pháo nhà ta sao lắm bệnh thế nhỉ! :D
e cũng vừa thay bộ nhông sên dĩa hết 250k, đang tính bữa nào rảnh xem lại cái cặp phuộc trước..hic..giờ đi nó cứng quá rùi ạh :D
 
Hạng D
21/6/09
1.809
80
48
TP Mai anh đào
domkhung nói:
Chà chà cuối năm tình hình xe pháo nhà ta sao lắm bệnh thế nhỉ! :D
e cũng vừa thay bộ nhông sên dĩa hết 250k, đang tính bữa nào rảnh xem lại cái cặp phuộc trước..hic..giờ đi nó cứng quá rùi ạh :D

Cuối năm các bác ý chăm sóc vợ hai chân dìa để đi liên hoan, tất niên cho nó phê ấy mà.
Nhông sên dĩa hết những 250k cơ à?!? Có tốt không bác Lâm ơi, hiệu gì thía?
 
Hạng B2
2/5/08
371
0
16
54
xecatang nói:
domkhung nói:
Chà chà cuối năm tình hình xe pháo nhà ta sao lắm bệnh thế nhỉ! :D
e cũng vừa thay bộ nhông sên dĩa hết 250k, đang tính bữa nào rảnh xem lại cái cặp phuộc trước..hic..giờ đi nó cứng quá rùi ạh :D

Cuối năm các bác ý chăm sóc vợ hai chân dìa để đi liên hoan, tất niên cho nó phê ấy mà.
Nhông sên dĩa hết những 250k cơ à?!? Có tốt không bác Lâm ơi, hiệu gì thía?

Bộ có in dập nổi biểu tượng nhân sư pharaon in nổi trên vỏ hộp và vành đĩa sau 180k loại này xài tốt nếu đừng bị mua hàng đểu là OK

Bộ DAI có in dập nổi biểu tượng mặt trời 240k loại này thì tốt nhưng đi xe ko hộp đĩa cũng như 180K hàng thật thôi


AE thay nhông sên dĩa nên thay luôn cái chốt nhông trước sẽ đỡ bị đảo qua về khi chạy do bị mài mòn nhiều dẫn đến ko bị ăn xích và va vào lốc máy
 
Hạng D
21/6/09
1.809
80
48
TP Mai anh đào
@bác Tài: cám ơn bác, xe em giờ thì thay nhông sên đĩa, cân chỉnh tăm vành nữa là oke. Chắc cuối năm thay lốp luôn, hay thắng lết bánh nên mau mòn.hihi
 
Hạng B2
2/5/08
371
0
16
54
xecatang nói:
@bác Tài: cám ơn bác, xe em giờ thì thay nhông sên đĩa, cân chỉnh tăm vành nữa là oke. Chắc cuối năm thay lốp luôn, hay thắng lết bánh nên mau mòn.hihi

Bác có cao kiến jì vành trước loại 18 của win ko. nó mà hỏng chắc xuống 17 thôi chứ tìm đâu ra.

Bữa nay thấy có bán cặp dè ko biết của thằng nào mà 450k / 1 cặp. mình cầm xem thấy dày nặng đẹp lắm. như hàng zin vậy.
 
Hạng D
10/11/08
1.335
1.679
113
TG
duc67 nói:
@bác Winonly: Em cũng tính đã thay thì tất nhiên phải chọn SKF bác ạ, cái giá bác nói thì hợp lý rồi, hôm trước bác trưởng Minh cũng khuyên em như vậy. Còn lên cos2 thì xe em đã mất zin từ lâu rồi (đang chạy cos1 bác ạ). Cặp ty của em bị xước nên bắt buộc phải thay hoặc mạ lại, chứ phục hồi nó vẫn chảy dầu.
Các bác có kinh nghiệm gì chọn mua pit tông, séc măng, dây sên thì tư vấn em với.

Ối các bác ơi, cái xe của em bị mất điện cos pha luôn rồi, chỉ còn cái dây pha thôi. Em đã thay bóng, kiểm tra công tắc mà không được. Đến lúc nó giở bệnh, xi nhan cũng điếc hết luôn. Pó tay.com
@Bác Đạt: Đầu tư một bộ nòng + pittong, secmang mới bao nhiêu hả bác? Em thấy họ còn lên tới cos4 mà, hết cos4 còn lên tới 110 cos1 nữa mới bỏ cái nòng đi.
To Duc67!
Post cho Bác một số đơn giá tham khảo (lâu rồi không làm xe 2B giá cả chỉ mang tính gần đúng):
- Bộ xylanh+piston+bạc (xéc-măng): hàng Dream Thái 2 nd : 900 K.
- Còn mua rời từng món về thay: Piston 70K + Bạc 100 K + Xoáy lại xylanh cũ 20K (tức nhiên là xài lại cái xylanh cũ, cos mấy cũng có giá vậy). Xe duc67 nên theo phương án này, cũng được khá lắm.
- Ắc piston 1 cái: 15-20K/cái
- 4 lá amrrayya: khoảng 30-35K/lá hàng cực tốt của Honda. 4 lá sắt giữ lại dùng tiếp. Khoảng 150K
- Bạc dạn dên: 2 cái SKF x 130K/cái = 260 K
- Ép dên: nếu thay cả ắc dên (cái này ép ra mới biết thay hay không): <100K
- Sên cam DID: < 100K + 1 cục cao su đỡ :10K + bánh cao su tăng-đơ : 15K.
- Dự trù thay cây "bút" tăng cam có thể hỏng: 60 -70 K / cây, hàng tem lửa.
- Các loại phốt máy: 4 cái x 10K/cái.
- Ron các loại : <40 K.
- Thợ tiện vớt chế các loại nếu có thì tiền công <40. Cái này phải rã máy mới biết.
- 1 lon nhớt : 50K.
Dàn đầu:
- Phốt nón xupap 2 cái: 25K.
- Xoáy xupap: < 20K.
- Dự trù hai xupap bị mòn phải thay mới (hoặc nếu xupap còn zin thì làm lại gích xupap): 50K.
- Mài cò 2 cây nếu bị mòn khuyết: 10K. Dự trù nếu cò lô thì thay 2 con cò zin 100K. Xe Đức chắc mài lại 10K là được.
- Cam??? Nếu tệ quá thì thay cam tem lửa + bạc đạn cam bán chung hàng 2nd: 150K. Xe duc67 chắc cái này còn ngon.
tIỀN công thợ không biết Tp.HCM bao nhiêu khoảng 200 K? Nếu tôi làm cho Bác thì Free.
----------------------------------HẾT-----------------
Dự trù 1300 K nhé duc67. ;)
Làm hết danh mục này là làm nguyên con luôn đấy, xe Đức nên làm theo phương án này.
 
Hạng D
10/11/08
1.335
1.679
113
TG
tranthetai79 nói:
xecatang nói:
@bác Tài: cám ơn bác, xe em giờ thì thay nhông sên đĩa, cân chỉnh tăm vành nữa là oke. Chắc cuối năm thay lốp luôn, hay thắng lết bánh nên mau mòn.hihi

Bác có cao kiến jì vành trước loại 18 của win ko. nó mà hỏng chắc xuống 17 thôi chứ tìm đâu ra.

Bữa nay thấy có bán cặp dè ko biết của thằng nào mà 450k / 1 cặp. mình cầm xem thấy dày nặng đẹp lắm. như hàng zin vậy.

Cái này thì không nên xuống 17 inches Bác Tài ạ! nó xấu lắm, vả lại ảnh hưởng đến tính năng động học của xe, nó lao chao kỳ lắm. Vành 18 inches lúc trước thấy chợ Tân Thành Tp.HCM có bán khoảng 130K hàng nhái Thái Lan.
 
Hạng D
21/6/09
1.809
80
48
TP Mai anh đào
tranthetai79 nói:
xecatang nói:
@bác Tài: cám ơn bác, xe em giờ thì thay nhông sên đĩa, cân chỉnh tăm vành nữa là oke. Chắc cuối năm thay lốp luôn, hay thắng lết bánh nên mau mòn.hihi

Bác có cao kiến jì vành trước loại 18 của win ko. nó mà hỏng chắc xuống 17 thôi chứ tìm đâu ra.

Bữa nay thấy có bán cặp dè ko biết của thằng nào mà 450k / 1 cặp. mình cầm xem thấy dày nặng đẹp lắm. như hàng zin vậy.

em làm cặp vành ở Đà Lạt, hàng hiệu ARAYA, vành sau 150k, vành trước 280k. Em mang về sơn bên trong chống rì sét, có khả năng sẽ bền.
Còn về dè thì em có mua 1 cái dè trước như bác nói, nặng nhìn rất cứng cáp, không phải Inox mà thép xi Inox, phía bên trong mau gỉ sét lém. chổ cái bát bắt vào phuộc thì lớp xi cứ tróc ra như lột bánh tráng í. cụ thể là không bằng hàng theo xe nhưng vẫn xài ok ( bên trong phết keo AB).