Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT
Thông báo offline mới, mời các bác xem dưới sign em nhé
Thông báo offline mới, mời các bác xem dưới sign em nhé
Nó bị dính amrayya khi nguội. Do độ nhớt của dầu bôi trơn. Khi nguội dầu bôi trơn nó đặc gây dính giữa các lá ly hợp Chạy nóng lên, dầu bôi trơn loãng ra thì hiện tượng trên không còn.lamwin nói:Cho em hỏi tý nhé. Tai sao khi vào số 1 (khi máy đã nguội) mặc dù đã bốp cônt nhưng vẫn bị giât mạnh và tắt máy luôn (giống nhưng không bốp cônt vậy). Còn lúc máy vẫn còn nóng thì không sao? vậy xe em đã bị gì vậy. Nhờ các huynh chỉ giúp
lamwin nói:Em đã thay nhớt mới và tăng dây len rồi vẫn bị như vậy. Bác MINHENG nói dầu bôi trơn nó nằm o đâu vậy? Lam sao dể thay. (Mới chạy nên chả biết gì hết)
Xe_vohai nói:lamwin nói:Em đã thay nhớt mới và tăng dây len rồi vẫn bị như vậy. Bác MINHENG nói dầu bôi trơn nó nằm o đâu vậy? Lam sao dể thay. (Mới chạy nên chả biết gì hết)
Dầu bôi trơn là cách goị khác của nhớt, vậy thì bác bác phải rã bộ nồi ra kiểm tra thôi.
MINHENG nói:Xe_vohai nói:lamwin nói:Em đã thay nhớt mới và tăng dây len rồi vẫn bị như vậy. Bác MINHENG nói dầu bôi trơn nó nằm o đâu vậy? Lam sao dể thay. (Mới chạy nên chả biết gì hết)
Dầu bôi trơn là cách goị khác của nhớt, vậy thì bác bác phải rã bộ nồi ra kiểm tra thôi.
Rã thay bố ly hợp sẽ hết. Tuy nhiên một cách chữa cháy vẫn oK trong vài tháng đến một hai năm như sau: sáng bóp ly hợp, đạp vài cái, cái đầu hơi nặng, nhấp mạnh mạnh, đến khi nó tuột nhẹ. Lúc này bật chìa khóa, buông ly hợp, đạp máy chính thức, vô số. Bảo đảm không giật.
Bác phải nói bác ở khu vực nào thì ae mới biết để chỉ cho bác dễ đi chứ.bác liên lạc với bác winonly nghe nói bác ấy có em vợ làm xe,ae cũng có mấy người đã làm chổ bác ấy rồi.lamwin nói:Bac MINHENG có chỗ nào quen không giới thiệu em làm lại bộ bố nồi đi. Thanhk s bác nhiều