Hạng D
10/11/08
1.335
1.679
113
TG
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

duc67 nói:
Các bác ơi cho em hỏi một vấn đề nhé: chuyện chình lửa sớm hay muộn là như thế nào, nếu chỉnh được thì chỉnh ở đâu vậy ạ? Dư hơi hay thiếu hơi cũng vậy, mấy cái này em không hiểu, anh em biết thì trả lời giúp em nhé, xe của em không lên ga một cách nhanh chóng và dứt khoát được, lên ga bất ngờ là có thể chết máy hoặc một lát sau mới tăng tốc được.
Em nghe nói vỏ nhôm của SU Viva có thể thay cho Win được tuy nhiên không đẹp bằng vỏ zin, có anh em nào muốn thử chưa nhỉ? Nếu chạy ngon thì em tính mua cặp vỏ để thay vì vỏ zin mòn bên trong quá rồi, đi nhún rất êm nhưng hay lọc cọc khi chạy đường xóc.
@ các bác: Việc mạ Crom lại ty trước (dày hơn) không biết có khắc phục được tình trạng mòn vỏ nhôm không nhỉ? Theo em là không được vì lớp mạ rất mỏng trong khi vỏ thì mòn nhiều.
Các bác thảo luận nhé.

Màu đen: do xăng chỉnh chưa tới he he .. xách chai remi qua kiếm sư phụ đê...
Màu đỏ: Su nó ngắn hơn chút ít. Cỡ ty thì bằng 27 mm. Nếu muốn phải kiếm viva thắng trước là thắng đùm. Mắc tiền à!
 
Hạng D
31/5/08
2.630
11
38
km89-QL10
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

lamwin nói:
đã thay đc chưa hết bệnh chưa bạn

Đã thay, kết quả rất ok. Hom nào ranh rỗi anh em mình uông cafe chơi

À bác lamwin mà muốn uống cà phê với tài79 thì e là bác phải mua vé ô tô ra Huế mới uống được đó:D
 
Tập Lái
26/2/10
23
0
0
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

del
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
2/5/08
371
0
16
53
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

lamwin nói:
tranthetai79 nói:
lamwin nói:

Cảm ơn bác nhiều lắm. Em sẽ đi mua và thay ngay, (Có phải bị bố nồi hay không) Thôi cứ thay cho biết
17.gif

đã thay đc chưa hết bệnh chưa bạn

Đã thay, kết quả rất ok. Hom nào ranh rỗi anh em mình uông cafe chơi
thế là đúng bệnh hả bạn.....có hỏi thêm thằng thợ sửa xe về bệnh đó ko
 
Hạng C
25/6/09
919
7
18
37
Thủ Đức
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

MINHENG nói:
duc67 nói:
Các bác ơi cho em hỏi một vấn đề nhé: chuyện chình lửa sớm hay muộn là như thế nào, nếu chỉnh được thì chỉnh ở đâu vậy ạ? Dư hơi hay thiếu hơi cũng vậy, mấy cái này em không hiểu, anh em biết thì trả lời giúp em nhé, xe của em không lên ga một cách nhanh chóng và dứt khoát được, lên ga bất ngờ là có thể chết máy hoặc một lát sau mới tăng tốc được.
Em nghe nói vỏ nhôm của SU Viva có thể thay cho Win được tuy nhiên không đẹp bằng vỏ zin, có anh em nào muốn thử chưa nhỉ? Nếu chạy ngon thì em tính mua cặp vỏ để thay vì vỏ zin mòn bên trong quá rồi, đi nhún rất êm nhưng hay lọc cọc khi chạy đường xóc.
@ các bác: Việc mạ Crom lại ty trước (dày hơn) không biết có khắc phục được tình trạng mòn vỏ nhôm không nhỉ? Theo em là không được vì lớp mạ rất mỏng trong khi vỏ thì mòn nhiều.
Các bác thảo luận nhé.

Màu đen: do xăng chỉnh chưa tới he he .. xách chai remi qua kiếm sư phụ đê...
Màu đỏ: Su nó ngắn hơn chút ít. Cỡ ty thì bằng 27 mm. Nếu muốn phải kiếm viva thắng trước là thắng đùm. Mắc tiền à!

he he mấy bữa nữa em sư phụ. Bái sư học nghề sửa xe luôn.
 
Hạng D
14/3/09
1.346
409
83
Phan Thiết
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

duc67 nói:
Các bác ơi cho em hỏi một vấn đề nhé: chuyện chình lửa sớm hay muộn là như thế nào, nếu chỉnh được thì chỉnh ở đâu vậy ạ? Dư hơi hay thiếu hơi cũng vậy, mấy cái này em không hiểu, anh em biết thì trả lời giúp em nhé, xe của em không lên ga một cách nhanh chóng và dứt khoát được, lên ga bất ngờ là có thể chết máy hoặc một lát sau mới tăng tốc được.
Em nghe nói vỏ nhôm của SU Viva có thể thay cho Win được tuy nhiên không đẹp bằng vỏ zin, có anh em nào muốn thử chưa nhỉ? Nếu chạy ngon thì em tính mua cặp vỏ để thay vì vỏ zin mòn bên trong quá rồi, đi nhún rất êm nhưng hay lọc cọc khi chạy đường xóc.
@ các bác: Việc mạ Crom lại ty trước (dày hơn) không biết có khắc phục được tình trạng mòn vỏ nhôm không nhỉ? Theo em là không được vì lớp mạ rất mỏng trong khi vỏ thì mòn nhiều.
Các bác thảo luận nhé.

Cái đỏ đỏ ấy là cái gì vậy Đức??? còn vỏ nhôm bị mòn là mòn chổ nào???
Nếu mạ crom thì nó chỉ dầy hơn chừng vài micromet làm sao mà đụng vỏ nhôm được. Nếu mạ càng dầy thì lớp mạ không bền và sẽ bong tróc hết, mà trước khi mạ thì người ta sẽ cho em nó lên máy tiện để làm sạch phần bị gỉ sét tức là tiện 1 nước mỏng cho lớp gỉ sét và lớp mạ cũ tróc hết sau đó mới mạ lại thì lớp mạ mới sẽ bám tốt hơn (giống như sơn càng dầy càng mau tróc và sơn mới chồng lên sơn cũ sẽ xấu và không bền). Như vậy thì ti không dầy hơn mà trái lại có thể mỏng hơn 1 vài dzem (1 Dezm = 1/10mm), nhưng sẽ không có vấn đề với phốt cũ, mạ lại vẫn xài ok ( Mấy cây ti ben thủy lực ở cty mạ 2-3 lần mà không hề chảy nhớt ở phốt)
 
Hạng D
10/11/08
1.335
1.679
113
TG
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

winlover nói:
duc67 nói:
Các bác ơi cho em hỏi một vấn đề nhé: chuyện chình lửa sớm hay muộn là như thế nào, nếu chỉnh được thì chỉnh ở đâu vậy ạ? Dư hơi hay thiếu hơi cũng vậy, mấy cái này em không hiểu, anh em biết thì trả lời giúp em nhé, xe của em không lên ga một cách nhanh chóng và dứt khoát được, lên ga bất ngờ là có thể chết máy hoặc một lát sau mới tăng tốc được.
Em nghe nói vỏ nhôm của SU Viva có thể thay cho Win được tuy nhiên không đẹp bằng vỏ zin, có anh em nào muốn thử chưa nhỉ? Nếu chạy ngon thì em tính mua cặp vỏ để thay vì vỏ zin mòn bên trong quá rồi, đi nhún rất êm nhưng hay lọc cọc khi chạy đường xóc.
@ các bác: Việc mạ Crom lại ty trước (dày hơn) không biết có khắc phục được tình trạng mòn vỏ nhôm không nhỉ? Theo em là không được vì lớp mạ rất mỏng trong khi vỏ thì mòn nhiều.
Các bác thảo luận nhé.

Cái đỏ đỏ ấy là cái gì vậy Đức??? còn vỏ nhôm bị mòn là mòn chổ nào???
Nếu mạ crom thì nó chỉ dầy hơn chừng vài micromet làm sao mà đụng vỏ nhôm được. Nếu mạ càng dầy thì lớp mạ không bền và sẽ bong tróc hết, mà trước khi mạ thì người ta sẽ cho em nó lên máy tiện để làm sạch phần bị gỉ sét tức là tiện 1 nước mỏng cho lớp gỉ sét và lớp mạ cũ tróc hết sau đó mới mạ lại thì lớp mạ mới sẽ bám tốt hơn (giống như sơn càng dầy càng mau tróc và sơn mới chồng lên sơn cũ sẽ xấu và không bền). Như vậy thì ti không dầy hơn mà trái lại có thể mỏng hơn 1 vài dzem (1 Dezm = 1/10mm), nhưng sẽ không có vấn đề với phốt cũ, mạ lại vẫn xài ok ( Mấy cây ti ben thủy lực ở cty mạ 2-3 lần mà không hề chảy nhớt ở phốt)
Hai cây ty mạ sẽ giải qiuyết được gì??? Ai mạ???
-------------
Trả lời luôn:
- 1/ giải quyết rì, rỗ ty cho mới láng coong.
- Người mạ là Mr. Chợ Lớn=== Mr đồ lô. Đúng không???? Vậy hơn gì so với đồ lô???
---------------
Giải quyết bài toán mạ ty trong sửa chữa người ta làm nhiều trong trường hợp tmơin mới mua không có hoặc quá đắt, khi đó mới tính đến xách đi mạ. Lúc này chất lượng tạm được=== đồ lô. Và dĩ nhiên đồ lô mua không có hoặc đắt hơn tiền mạ. Túm lại là nên mua cái gì? và làm cái gì???? :D
 
Hạng D
31/5/08
2.630
11
38
km89-QL10
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

MINHENG nói:
- 1/ giải quyết rì, rỗ ty cho mới láng coong.
- Người mạ là Mr. Chợ Lớn=== Mr đồ lô. Đúng không???? Vậy hơn gì so với đồ lô???
---------------
Giải quyết bài toán mạ ty trong sửa chữa người ta làm nhiều trong trường hợp tmơin mới mua không có hoặc quá đắt, khi đó mới tính đến xách đi mạ. Lúc này chất lượng tạm được=== đồ lô. Và dĩ nhiên đồ lô mua không có hoặc đắt hơn tiền mạ. Túm lại là nên mua cái gì? và làm cái gì???? :D

Nhưng mà em cứ thích đi mạ cho nó sướng đấy...
24.gif
chiều nay qua cửa hàng xe máy cũ gặp cháu này, rỉ sét toé loe cả, khéo cho đi theo đức67 mạ tuốt tuồn tuột thôi:
sieuthiNHANH201004039213otzhymmzyz795748.jpeg


sieuthiNHANH201004039213ztcyytvhnt808393.jpeg


Chủ cửa hàng nổ: xe zin nguyên, anh không dám đụng gì( đụng chắc rụng mịa nó hết:D) giá cho người biết chơi là 9triệu 5 còn thương lượng, em độp lại là nhà em có 4 con như thế này, chuyên cho tây thuê..-> chú chủ vén váy lên che mặt lủi mất luôn
033102beer_1_prv.gif
 
Tập Lái
10/1/10
21
0
0
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

Ty xe em cũng có tham khảo qua rồi, có loại ty VN ngon hơn hàng hồ cẩm đào đấy. Em chỉ nhờ ông anh mua giùm thôi, em cũng ko hiểu sao như vậy( tầm 200k trởi lại thôi, ty này người ta gắng vào cặp vỏ nhôm Zin hét 1.2tr) bao thợ ko nhìn ra he…he…he. Túm lại “ Yêu là chết trong lòng một ít…Mà lặng lẽ âm thầm …”
 
Hạng C
7/12/09
899
0
18
36
hondawinclub.com
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

@minheng vụ lửa sớm, trễ mình xoay bánh răng cam lệnh đi liệu có được không anh?