Tập Lái
19/8/10
6
0
0
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

Cám ơn mấy bác
Vì đây là lần đầu xe em bung máy, nên cũng cản thận chút, sợ gặp chú thợ không quen tay nghề làm nó tè le hết thì te tua.
tranthetai79 nói:
minhtan04 nói:
tranthetai79 nói:
Lucky Luke nói:
Em ở Sài Gòn, muốn làm lại bố nồi Win, không biết tiệm nào làm tốt và giá cả bao nhiêu. Các bác giúp em với. Cám ơn trước!
bố khoảng 50k + 100K tiền công bao vớt lại đáy nồi cho phẳng nếu cần. tìm thợ nào quen uy tín thôi win ko cần cao thủ đâu bác


Thành thật khuyên bác nên thay bố xịn khoảng 70 k 1 lá 4 lá là 280 tiền công này nọ luôn là 350k cho nó lành thay bố rẻ đi cũng dc nhưng máy nguội có hiện tượng bóp côn ko ngắt vào số có giựt cái cụp rồi tắt máy lần sau thì nó mới ngắt hay máy nóng lên nó mới ngắt .Nguyên nhân là do bố điểu ko giữ nhớt lại trên nồi nên nó mới bị như vậy em đã từng thay bố điểu nên kinh nghiệm rồi thay bố xịn đi nó êm hơn bác ơi .
Cách giải quyết 280k=50k rất đơn giản.đó là thủ thuật, cần câu cơm đó bác.
 
Hạng C
13/6/10
925
0
0
Nha Trang
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

estebano nói:
minhtan04 nói:
Mở đại hội võ lâm về độ sáng đèn xe đi ,em sẵn sàng đem dàn điện zin 6v của em ra đọ sáng vơí mấy anh 12v:D:D
cái đèn đi đái xe tớ đủ thi với cậu rồi nhá:D:D

Em là thành viên đại diện phái "original " mà ko dám so với phái "led" của mấy anh hiiiiiiiii
 
NM
Hạng B2
20/2/11
154
1
0
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

Lucky Luke nói:
Em ở Sài Gòn, muốn làm lại bố nồi Win, không biết tiệm nào làm tốt và giá cả bao nhiêu. Các bác giúp em với. Cám ơn trước!
Em khuyên bác nên thay thế phụ tùng chính hãng của Honda (4 lá bố + ron nắp nồi = 4 x 60 + 20 = 260n). Bác chỉ cần đến HEAD hỏi mua lá bố và ron nắp nồi của Super Dream. Sau đó đem đến tiệm sửa xe nào đó đáng tin và thay thế. (Thợ sửa xe sẽ ghét bác vì không cho nó chém phí phụ tùng! Vì thế bác nên chuẩn bị để nó chém công thợ.)
Khoảng sau 3 năm hoặc 36,000km bác sẽ lặp lại như thế và cứ tiếp tục như thế...
NM
Honda Win 100- Đam mê bất tận!
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
13/6/10
925
0
0
Nha Trang
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

Chết xe em đời 96 tới giờ đã 15 năm đi cũng ngót nghét hơn 60 ngàn mà chưa bung nồi ko biết có bị gì ko ta :D:D:D
 
NM
Hạng B2
20/2/11
154
1
0
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

minhtan04 nói:
Chết xe em đời 96 tới giờ đã 15 năm đi cũng ngót nghét hơn 60 ngàn mà chưa bung nồi ko biết có bị gì ko ta :D:D:D
Do bác không dám bảo dưỡng máy thôi! Với em vấn đề quan trọng là bão dưỡng thường xuyên tùy theo điều kiện sử dụng và thay thế những gì cần thiết để đảm bào chiếc xe luôn hoạt động trong điều kiện tốt nhất chứ không để ý đến chuyện...
36.gif

NM
Honda Win 100- Đam mê bất tận!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
2/5/08
371
0
16
53
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

NM nói:
minhtan04 nói:
Chết xe em đời 96 tới giờ đã 15 năm đi cũng ngót nghét hơn 60 ngàn mà chưa bung nồi ko biết có bị gì ko ta :D:D:D
Do bác không dám bảo dưỡng máy thôi! Với em vấn đề quan trọng là bão dưỡng định kỳ để đảm bào chiếc xe luôn hoạt động trong điều kiện tốt nhất chứ không để ý đến chuyện...
36.gif

NM
Honda Win 100- Đam mê bất tận!
Người việt nam cũng vì thiếu hiểu biết , vì cái "RIN RIN" mà cứ để xe chạy tàn mới đưa thằng về lò luyện thép FEDERAL.
Thằng HONDA mà biết vậy nó không in trang menu bão dưỡng định kỳ làm gì cho tốn giấy.
 
Hạng C
13/6/10
925
0
0
Nha Trang
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

Bảo dưỡng với thay thế là hai việc hoàn toàn khác nhau ,bảo dưỡng như thay nhớt tra dầu mỡ canh chỉnh xu pap tăng sên....bảo dưỡng khi thiết bị hay phụ tùng vẫn còn chạy tốt còn thay thế hay sữa chữa là lúc đó phụ tùng đã hư hay ko đảm bảo chức năng của nó nữa ( vd:côn mòn ko bắt tuột dẫn đến hao xăng ). Trong manual của honda cũng ko thấy nói khi nào thay bố mà có đi chăng nữa khi chưa mòn hay xe đi kỹ đi ít tới 3 năm cũng tháo ra thay ahh .Hay chỉ có những người tỏ ra mình hiểu biết và muốn phí tiền làm giàu cho nhà sản xuất nên tới 3 năm tháo bố nồi ra thay. Chỉ có những người coi xe như công cụ nên mới đi xe cho nó tàn rồi mới sửa. Tại sao các bác ko nghĩ rằng honda sẽ tự hào khi có một dòng xe nữa bền bỉ như 67 hay cảm ơn những người chủ kỹ tính giữ gìn xe mình để ngày nay anh em ta có xe zin xe đẹp xe cổ mà chơi.Các bác đi mua xe các bác có thích mua xe mất zin ko mà các bác lại đi bung máy khi không cần thiết .Của bền tại người thôi anh ơi.
 
Hạng D
19/2/10
1.998
5.344
113
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

minhtan04 nói:
Bảo dưỡng với thay thế là hai việc hoàn toàn khác nhau ,bảo dưỡng như thay nhớt tra dầu mỡ canh chỉnh xu pap tăng sên....bảo dưỡng khi thiết bị hay phụ tùng vẫn còn chạy tốt còn thay thế hay sữa chữa là lúc đó phụ tùng đã hư hay ko đảm bảo chức năng của nó nữa ( vd:côn mòn ko bắt tuột dẫn đến hao xăng ). Trong manual của honda cũng ko thấy nói khi nào thay bố mà có đi chăng nữa khi chưa mòn hay xe đi kỹ đi ít tới 3 năm cũng tháo ra thay ahh .<span style=""color: #ff0000;"">Hay chỉ có những người tỏ ra mình hiểu biết </span>và muốn phí tiền làm giàu cho nhà sản xuất nên tới 3 năm tháo bố nồi ra thay. Chỉ có những người coi xe như công cụ nên mới đi xe cho nó tàn rồi mới sửa. Tại sao các bác ko nghĩ rằng honda sẽ tự hào khi có một dòng xe nữa bền bỉ như 67 hay cảm ơn những người chủ kỹ tính giữ gìn xe mình để ngày nay anh em ta có xe zin xe đẹp xe cổ mà chơi.Các bác đi mua xe các bác có thích mua xe mất zin ko mà các bác lại đi bung máy khi không cần thiết .Của bền tại người thôi anh ơi.
:D
 
Hạng C
25/6/09
919
7
18
38
Thủ Đức
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

Bố thì em thường thấy thay 2 loại: 1 của SYM rẻ bền, chừng mấy chục ngàn thôi. 70-80 ngàn gì đó, em nghe các anh trong mấy hội xe nói vậy.
Em thường thay loại của honda, mua bên ngoài thì 35k 1 lá, mua trong head thì 60k 1 lá, nó y hệt nhau thôi.
Bố zin theo xe rất bền thường hơn 10 năm mới phải thay nếu đi giữ kỹ, nếu con nào máy còn chưa mở mà bắt tốt thì tội gì mà phải tháo ra để thay hả các bác. Chỉ có bố bên ngoài thì hai ba năm lại phải thay thôi. Hoặc đi mà cứ rê rê côn, thì mấy mà thay. Quan trọng là người đi xe thế nào.
 
NM
Hạng B2
20/2/11
154
1
0
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

minhtan04 nói:
Bảo dưỡng với thay thế là hai việc hoàn toàn khác nhau ,bảo dưỡng như thay nhớt tra dầu mỡ canh chỉnh xu pap tăng sên....bảo dưỡng khi thiết bị hay phụ tùng vẫn còn chạy tốt còn thay thế hay sữa chữa là lúc đó phụ tùng đã hư hay ko đảm bảo chức năng của nó nữa ( vd:côn mòn ko bắt tuột dẫn đến hao xăng ). Trong manual của honda cũng ko thấy nói khi nào thay bố mà có đi chăng nữa khi chưa mòn hay xe đi kỹ đi ít tới 3 năm cũng tháo ra thay ahh .Hay chỉ có những người tỏ ra mình hiểu biết và muốn phí tiền làm giàu cho nhà sản xuất nên tới 3 năm tháo bố nồi ra thay. Chỉ có những người coi xe như công cụ nên mới đi xe cho nó tàn rồi mới sửa. Tại sao các bác ko nghĩ rằng honda sẽ tự hào khi có một dòng xe nữa bền bỉ như 67 hay cảm ơn những người chủ kỹ tính giữ gìn xe mình để ngày nay anh em ta có xe zin xe đẹp xe cổ mà chơi.Các bác đi mua xe các bác có thích mua xe mất zin ko mà các bác lại đi bung máy khi không cần thiết .Của bền tại người thôi anh ơi.
Em chỉ là gà con trong anh em nhà Win nên đôi khi đưa ra những nhận định hơi cảm tính. Hy vọng bác bỏ quá cho!
63.gif
Em đã chỉnh sửa lại nội dung bài viết trước.
NM
Honda Win 100- Đam mê bất tận!
 
Last edited by a moderator: