Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT
Cấch đặt vấn đề rất hay.........................hehehehehehe......................
tranthetai79 nói:<span style=""color: #ff0000;"">Người việt nam cũng vì thiếu hiểu biết , vì cái "RIN RIN" mà cứ để xe chạy tàn </span>mới đưa thằng về lò luyện thép FEDERAL.NM nói:Do bác không dám bảo dưỡng máy thôi! Với em vấn đề quan trọng là bão dưỡng định kỳ để đảm bào chiếc xe luôn hoạt động trong điều kiện tốt nhất chứ không để ý đến chuyện...minhtan04 nói:Chết xe em đời 96 tới giờ đã 15 năm đi cũng ngót nghét hơn 60 ngàn mà chưa bung nồi ko biết có bị gì ko ta
NM
Honda Win 100- Đam mê bất tận!
Thằng HONDA mà biết vậy nó không in trang menu bão dưỡng định kỳ làm gì cho tốn giấy.
Cấch đặt vấn đề rất hay.........................hehehehehehe......................
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT
Mình coi xe như công cụ kiếm cơm, không quan tâm máy êm hay không, miễn chạy ngon, đi đến nơi về đến chốn không nằm đường giữa chừng là ok rồi.
Anh em mỗi người yêu xe một cách, không nên chê bai cách của người khác, tư vấn thuần túy là giúp đỡ anh em có cách lựa chọn hợp lý, không bị làm gà cho thợ luộc mà thôi.
Bác nào thấy căng quá thì làm tí
Mình coi xe như công cụ kiếm cơm, không quan tâm máy êm hay không, miễn chạy ngon, đi đến nơi về đến chốn không nằm đường giữa chừng là ok rồi.
Anh em mỗi người yêu xe một cách, không nên chê bai cách của người khác, tư vấn thuần túy là giúp đỡ anh em có cách lựa chọn hợp lý, không bị làm gà cho thợ luộc mà thôi.
Bác nào thấy căng quá thì làm tí
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT
Cả đời em mới vào bóc kỉ thực vài đôi lần, nhưng thấy hài quá nên đi theo bác vợ hai thôi
Ye' ye'Xe_vohai nói:Mình coi xe như công cụ kiếm cơm, không quan tâm máy êm hay không, miễn chạy ngon, đi đến nơi về đến chốn không nằm đường giữa chừng là ok rồi.
Anh em mỗi người yêu xe một cách, không nên chê bai cách của người khác, tư vấn thuần túy là giúp đỡ anh em có cách lựa chọn hợp lý, không bị làm gà cho thợ luộc mà thôi.
Bác nào thấy căng quá thì làm tí
Cả đời em mới vào bóc kỉ thực vài đôi lần, nhưng thấy hài quá nên đi theo bác vợ hai thôi
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT
Chuẩn quá,Thấy ai cũng tài giỏi về xe quá vậy nên xen theo bác XVH và bác Tư thui,TuThanh nói:Ye' ye'Xe_vohai nói:Mình coi xe như công cụ kiếm cơm, không quan tâm máy êm hay không, miễn chạy ngon, đi đến nơi về đến chốn không nằm đường giữa chừng là ok rồi.
Anh em mỗi người yêu xe một cách, không nên chê bai cách của người khác, tư vấn thuần túy là giúp đỡ anh em có cách lựa chọn hợp lý, không bị làm gà cho thợ luộc mà thôi.
Bác nào thấy căng quá thì làm tí
Cả đời em mới vào bóc kỉ thực vài đôi lần, nhưng thấy hài quá nên đi theo bác vợ hai thôi
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT
Để giảm bớt căng thẳng, em xin nhờ anh em trợ giúp một chút!
Em dự định bảo dưỡng cụm thanh truyền, trục khuỷu (ép dên) với những chi tiết cần thay thế sau:
- bạc đạn trục khuỷu (bạc đạn dên: Nachi 6304)
- bạc đầu to thanh truyền (bạc đũa: Nachi ...em không biết mã số)
- cốt khuỷu (ắc dên: Honda VN)
Em chưa có kinh nghiệm trong chuyện này. Xin ý kiến đóng góp từ anh em! cam on
NM
Honda Win 100- Đam mê bất tận!
Để giảm bớt căng thẳng, em xin nhờ anh em trợ giúp một chút!
Em dự định bảo dưỡng cụm thanh truyền, trục khuỷu (ép dên) với những chi tiết cần thay thế sau:
- bạc đạn trục khuỷu (bạc đạn dên: Nachi 6304)
- bạc đầu to thanh truyền (bạc đũa: Nachi ...em không biết mã số)
- cốt khuỷu (ắc dên: Honda VN)
Em chưa có kinh nghiệm trong chuyện này. Xin ý kiến đóng góp từ anh em! cam on
NM
Honda Win 100- Đam mê bất tận!
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT
chỉ được cái nói đúngXe_vohai nói:Mình coi xe như công cụ kiếm cơm, không quan tâm máy êm hay không, miễn chạy ngon, đi đến nơi về đến chốn không nằm đường giữa chừng là ok rồi.
Anh em mỗi người yêu xe một cách, không nên chê bai cách của người khác, tư vấn thuần túy là giúp đỡ anh em có cách lựa chọn hợp lý, không bị làm gà cho thợ luộc mà thôi.
Bác nào thấy căng quá thì làm tí
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT
2-Ổ bi đầu to thanh tryền trên xe dùng loại bi đũa, từng viên rời, sau đó mới xếp vào cái "vĩ", rồi mới ép vào... loại này mình không tự mua được mà do thợ tiện họ làm. Hộ đo đường kính trong của đầu to thanh truyền, đo đường kính ngoài của cốt khuỷu, rồi tính ra đường kính của bi đũa. Tất cả công việc này họ làm. Và tất cả bi đũa do thợ tiện dùng đều là hàng Chợ Lớn hoặc Taiwan.
3- Tùy thuộc vào tình trạng của ắc cũ mà thợ tiện quyết định bỏ hay dùng cái ắc mới. Giống như bi đũa, mình không tự mua được vì không xác định được đường kính. Và hàng thay thế do thợ tiện họ cung cấp.
Bye Bác.
1-6304 Bác xài loại SKF, thấy khá hơn.Mua sẳn 2 cái rồi đưa cho thợ.NM nói:Để giảm bớt căng thẳng, em xin nhờ anh em trợ giúp một chút!
Em dự định bảo dưỡng cụm thanh truyền, trục khuỷu (ép dên) với những chi tiết cần thay thế sau:
1- bạc đạn trục khuỷu (bạc đạn dên: Nachi 6304)
2- bạc đầu to thanh truyền (bạc đũa: Nachi ...em không biết mã số)
3- cốt khuỷu (ắc dên: Honda VN)
Em chưa có kinh nghiệm trong chuyện này. Xin ý kiến đóng góp từ anh em! cam on
NM
Honda Win 100- Đam mê bất tận!
2-Ổ bi đầu to thanh tryền trên xe dùng loại bi đũa, từng viên rời, sau đó mới xếp vào cái "vĩ", rồi mới ép vào... loại này mình không tự mua được mà do thợ tiện họ làm. Hộ đo đường kính trong của đầu to thanh truyền, đo đường kính ngoài của cốt khuỷu, rồi tính ra đường kính của bi đũa. Tất cả công việc này họ làm. Và tất cả bi đũa do thợ tiện dùng đều là hàng Chợ Lớn hoặc Taiwan.
3- Tùy thuộc vào tình trạng của ắc cũ mà thợ tiện quyết định bỏ hay dùng cái ắc mới. Giống như bi đũa, mình không tự mua được vì không xác định được đường kính. Và hàng thay thế do thợ tiện họ cung cấp.
Bye Bác.