Hạng D
18/9/09
1.371
0
0
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

tronghuyvn nói:
xin chào
các bác cho em hỏi hai vấn đề sau :
1. cách chỉnh tay côn thế nào là hợp lý ( theo kinh nghiệm của các bác ) ?

2. Chiếc win của em có 4 số thỉnh thoảng, em không trả được về số N (mo) ?

Các bác có kinh nghiệm chạy win nhiều , hướng dẫn giúp em. bởi vì em mới được giao
quyền sử dụng con win thôi...

Cảm ơn các bác nhiều.

1.Côn hợp lý nhất khi cảm giác bác vừa thả nhẹ tay côn là xe trườn tới,nếu xe trườn chậm là chưa đạt,chỉ biết diễn đạt thế để bác dễ hiễu.

2.Thỉnh thoảng không trả được về số N (mo) đơn giản là vì bác mới được giao quyền sử dụng con Win,đi nhiều rồi sẽ quen tay thôi mà.Có thể tham khảo thử thế này: đang đi số 4,muốn về N thì nhấp về trước 2 mạnh,và 1 nhẹ........tương đương 2 số rưỡi..............hehehehehe.......................
 
Hạng B2
3/12/09
208
0
0
SG
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

tronghuyvn nói:
xin chào
các bác cho em hỏi hai vấn đề sau :
1. cách chỉnh tay côn thế nào là hợp lý ( theo kinh nghiệm của các bác ) ?

2. Chiếc win của em có 4 số thỉnh thoảng, em không trả được về số N (mo) ?

Các bác có kinh nghiệm chạy win nhiều , hướng dẫn giúp em. bởi vì em mới được giao
quyền sử dụng con win thôi...

Cảm ơn các bác nhiều.

@ bác Tronghuyvn, theo em thì

1) bác cứ chỉnh rùi bóp tay amaza khi nào đạp máy mà không bị cấn là ok rùi
2) bác cứ đạp số về hết trước (sẽ về số 1), sau đó nhắp (đạp nhẹ nhàng) về sau là ok.

các bác nhà mình chạy WIN mấy chục năm xin chỉ giáo cho tụi từ số 4, 3, 2 cách trả về N( mo), mà không cần đạp nhẹ (khi đang ở số 1) về N nhé!
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
2/3/10
8
0
0
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

cám ơn các bác,

nếu các bác có kinh nghiệm gì hay, úp lên cho em tham khảo với nha.

Em cũng có niềm đam mê xe win 100.

:)
 
Hạng C
7/12/09
899
0
18
36
hondawinclub.com
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

tungsten nói:
các bác nhà mình chạy WIN mấy chục năm xin chỉ giáo cho tụi từ số 4, 3, 2 cách trả về N( mo), mà không cần đạp nhẹ (khi đang ở số 1) về N nhé!
Lúc trước em cũng 4-3-2-0 ( lúc từ số 2 về 0 thì xe vẫn còn rướn ghê lắm nên vẫn phải dùng thắng để giảm tốc độ cho xe dừng hẳn)
Giờ thì 4-3-2-1-0 (trả về 1 cho xe nó gằn gần đứng hẳn lại rồi trả về 0, không phải thắng)
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
7/12/09
899
0
18
36
hondawinclub.com
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

Anh em mình nghiên cứu thử cái đề tài làm đồng hồ báo xăng cho win thử xem
 
Hạng D
14/3/09
1.346
409
83
Phan Thiết
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

@ Út Thư: cái bình xăng Win kín mít như vậy thì chú bảo làm đồng hồ báo xăng gắn vào cái chổ nào?? Anh có ngu ý thế này chú Út làm chuột bạch nha: khoét bình xăng (bên hông bình xăng lớn) 2 lỗ nhỏ, 1 trên cao, 1 dưới đáy, gắn vào đấy 2 cái vòi rùi lấy 1 ống trong suốt nối 2 vòi lại. Xăng còn nhìu hay ít thì nhìn cái ống biết liền cần chi phải đồng hồ báo
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
. (giống mấy cái bồn nước lớn có xiphong kiểm tra mực nước ấy hehehe)
 
Hạng B2
3/12/09
208
0
0
SG
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

@ chú Thư , bác Phúc nghiên cứu làm chi cho nhức đầu
từ hồi chạy WIN, k có đồng hồ nên em tìm phương án nì: cứ sáng thứ 2 và thứ 5 hàng tuần là ghé cây săng, mở ra nếu còn nhiều thì đổ ít, còn ít thì đổ nhiều, hehehehe, nên tránh được tình trạng dắt bộ
mà lúc nào bình xăng cũng đầy, k sợ bị sét
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
31/12/09
1.169
6.734
113
Sài Gòn
anphatsaigon.com
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

mrtranthu nói:
Anh em mình nghiên cứu thử cái đề tài làm đồng hồ báo xăng cho win thử xem
cai này dễ mà bác!
Nếu bác chịu chơi em chỉ cho nha.
mua dồngng hồ bác xăng của 81(đồng hồ gắn trên bình xăng)
sau đó khoét BX lớn cho vừa cái đồng hồ rồi gắn vào ok là cái chắc,còn chạy hay k thì không dám đảm bảo nha.heheheh
24.gif
bash.gif
080402cool_prv.gif

chúc út sẽ thành công
 
Hạng D
10/11/08
1.335
1.679
113
TG
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

leeroo nói:
ko ai giúp em à???huhu

He he chào cả nhà, sau "cuộc họp đột xuất" với các Bác đến nay mới online, đọc mỏi cả mắt.
----------------------
Ổ khóa công-tắc (main switch) của Win xài chung với của xe Cub (các loại Cub đèn vuông thì OK hết). Khi mua nói bán ổ khóa công-tắc của cub thì người ta bán cho, đừng nói của Win, giá từ 100K trở lại phụ thuộc vào chất lượng. Lúc trước nó 60K.
----------
Ổ khóa loại này có 4 dây:
- Dây đó nối với dương ắc-quy
- Dây màu đen: điện dương ắc quy sau công tắc. Khi mở chìa khóa sang ON thì dây đỏ thông với dây đen. Và ngược lại.
- Dây màu xanh lá cây (green): nối với mass sườn.
- Dây đen sọc trắng: nối với IC đánh lửa (IC có 5 dây, giắc cắm IC có hai hàng: hàng 3 chân và hàng 2 chân). Dây đen sọc trắng là dây vào chân ở giữa của hàng 3.
Khi tắt công tắt (OFF) thì dây lá cây thông mạch với dây đen sọc trắng để tắt máy.
-------------------
 
Hạng C
7/12/09
899
0
18
36
hondawinclub.com
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

@winlover ý em là sẽ khoét lỗ trên bình xăng để gắn đồng hồ báo xăng, rắc rối ở chỗ kiếm đâu ra cái phao xăng nào gắn được đây
@MingEng chúc mừng khu nhà trọ của anh xóa mù In tẹt nét