Hạng C
31/8/09
862
0
16
44
vn.myblog.yahoo.com
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

mrtranthu nói:
Anh em mình nghiên cứu thử cái đề tài làm đồng hồ báo xăng cho win thử xem

Cái này hơi khó nếu không đụng chạm gì tới bình xăng lớn.
Hay út làm cái xi phông giống anh phúc nói đê 
033102bebe_1_prv.gif

Tiếc là thùng xăng lớn của mình có cái ngấn ở giữa nếu không thì kiếm cái báo xăng của mấy em chaly lắp vào chắc cũng cool
 
Hạng D
18/9/09
1.371
0
0
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

Nhưng các bác nghiên cứu cái vụ báo xăng để làm gì cho mất thời gian tư duy,tốn công tốn của........chế cháo lại thêm mất ZIN........thật tình em nghĩ vậy,vì honda đã tạo cho WIN cái bình xăng 8 lít rồi,là cũng có lý do.

Bằng đó xăng chẳng lẽ không đủ cho mình chủ động được sao các bác? Các loại xe khác đa phần là phải mở yên xe lên mới đổ xăng được,nên họ mới cần phải bẩm báo...................còn WIN thì cứ vô tư đi,dừng lúc nào cũng được,đổ lúc nào cũng OK................hehehehehe................
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
26/12/06
2.452
187
63
53
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

Khóa xăng có 2 nấc, 1 nấc gần cạn (bình thường các bác để nấc này), khi bị hết xăng chuyển sang nấc sử dụng cạn bình (có thể đi được 30km nữa), đâu cần chế cháo gì thêm.

Mà các ống ở nấc 1 của xe em bị mất rồi, nên nấc 1 và 2 là như nhau, bác nào có đoạn ống đó cho em xin :D
 
Hạng C
25/6/09
919
7
18
37
Thủ Đức
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

Xe_vohai nói:
Mà các ống ở nấc 1 của xe em bị mất rồi, nên nấc 1 và 2 là như nhau, bác nào có đoạn ống đó cho em xin :D

cái ống đó bác lục tung cái Tân Thành chắc cũng ko có đâu. Bác đi mua cái que đo của đồng hồ V-O-M (cái đồng hồ cơ, đo trị số của dân điện tử) loại rẻ tiền (khoảng 10k 1 cặp) có thể rút bỏ đầu kim đo ấy, về cắt bớt một đầu, lấy con dao sắc, cạo bớt bề mặt cho nó nhỏ lại, vừa với cái lỗ trong xăng, cạo cho nó mòn đều và nhỏ lại không nó sẽ bít kín cái lỗ xăng xuống từ bình => không dùng được nấc RE. Bác đo và cắt sao cho nấc On cao hơn nấc Re khoảng 4cm thì quá tuyệt rồi. với nấc Re đó bác có thể đi thêm khoảng 100 cây số, lưu ý sau khi đổ xăng xong luôn luôn vặn lại khóa xăng về nấc On.

Chúc bác không phải dắt bộ.
 
Hạng D
26/12/06
2.452
187
63
53
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

duc67 nói:
Xe_vohai nói:
Mà các ống ở nấc 1 của xe em bị mất rồi, nên nấc 1 và 2 là như nhau, bác nào có đoạn ống đó cho em xin :D

cái ống đó bác lục tung cái Tân Thành chắc cũng ko có đâu. Bác đi mua cái que đo của đồng hồ V-O-M (cái đồng hồ cơ, đo trị số của dân điện tử) loại rẻ tiền (khoảng 10k 1 cặp) có thể rút bỏ đầu kim đo ấy, về cắt bớt một đầu, lấy con dao sắc, cạo bớt bề mặt cho nó nhỏ lại, vừa với cái lỗ trong xăng, cạo cho nó mòn đều và nhỏ lại không nó sẽ bít kín cái lỗ xăng xuống từ bình => không dùng được nấc RE. Bác đo và cắt sao cho nấc On cao hơn nấc Re khoảng 4cm thì quá tuyệt rồi. với nấc Re đó bác có thể đi thêm khoảng 100 cây số, lưu ý sau khi đổ xăng xong luôn luôn vặn lại khóa xăng về nấc On.

Chúc bác không phải dắt bộ.

Để cuối tuần làm chuột bạch thử xem.
 
Hạng D
31/5/08
2.630
11
38
km89-QL10
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

30km và 100km, những con số thật đáng nể? :D sao mình không làm được như thế nhỉ? hết xăng là dắt luôn:confused:

Cách về số 0 chuẩn theo em thì cứ nhìn cái cần số, cần bác nào bị mòn vẹt ra phía ngoài => vẩy số nhiều: sờ kin ve ri gút,
080402cool_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
2/3/10
8
0
0
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

các bác ơi

Chăm nhớt máy cho xe win là bao nhiêu ? sử dụng loạt nhớt nào là tốt ?
Em nghe nói ở ngoài chợ Tân thành có bán dầu để xịt vào xe xích (sên xe ) ,
sử dụng cái đó tốt không các bác ?

Các bác nào , có cách bảo quản xích (sên) xe chỉ cho em với ?

Chúc các bác một ngày vui vẻ.
 
Hạng C
25/6/09
919
7
18
37
Thủ Đức
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

tronghuyvn nói:
các bác ơi

Chăm nhớt máy cho xe win là bao nhiêu ? sử dụng loạt nhớt nào là tốt ?
Em nghe nói ở ngoài chợ Tân thành có bán dầu để xịt vào xe xích (sên xe ) ,
sử dụng cái đó tốt không các bác ?

Các bác nào , có cách bảo quản xích (sên) xe chỉ cho em với ?

Chúc các bác một ngày vui vẻ.

Em toàn chơi loại Castro 1 lít 57k 1 bình. Nếu nói tốt nhất thì chơi mấy loại Motul 3 trăm mấy ấy bác. Em nghĩ Win ko cần thứ đó, với lại hình như máy Honda toàn đổ 800ml thôi hay sao á. Theo đánh giá thì Castro mạnh mẽ nhưng nóng máy hơn các loại khác.
Loại dầu xịt thì good quá rồi, đỡ bụi bẩn mà lại tốt cho xích. Bảo quản tốt, bền thì chỉ có cách gắn cacte kín vào thôi, nhưng như thế nhìn ko sport lắm, và định kì tháo sợi sên ra rửa sạch bằng xăng hoặc dầu hỏa.

Không biết bác hiện đang ở đâu nhỉ?
 
Tập Lái
2/3/10
8
0
0
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

mình đang ở tp. hcm,
mới được giao quyền sử dụng con win100 , nên hỏi để chăm sóc nó tử tế một chút :-D
 
Tập Lái
25/1/10
7
0
0
nguyenanminhtam.tk
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

tronghuyvn nói:
các bác ơi

Chăm nhớt máy cho xe win là bao nhiêu ? sử dụng loạt nhớt nào là tốt ?
Em nghe nói ở ngoài chợ Tân thành có bán dầu để xịt vào xe xích (sên xe ) ,
sử dụng cái đó tốt không các bác ?

Các bác nào , có cách bảo quản xích (sên) xe chỉ cho em với ?

Chúc các bác một ngày vui vẻ.



mình xài nhớt shell bình 1 lít....

nhớt shell đặc hơn castrol , rẻ hơn

xích sên rảnh thì lấy xăng hay dầu hôi rửa sơ................

có cửa hàng Mạnh Quang ở nguyễn chí thanh quận 5 chuyên bán nhông sên đĩa ,

hiện giờ có bán nhiều thứ như đùm thắng , đĩa cổ xe gì đó nữa...........

chúc bạn vui nha..........