Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT
duc67 nói:
Các bác ơi cứu em, Minhka ơi cứu đệ !!!
Bình xăng con của em không thể chỉnh garanty nhỏ đến mức tắt máy được. Thứ hai là chạy có tình trạng thiếu xăng, máy không bốc nhanh mà ù ù rồi từ từ mới lên. Em đã thử chình phe gài kim xăng lên xuống mà không thay đổi là mấy, chỉnh lại ốc gió thì hình như không có tác dụng. Các bác ơi giúp em làm sao cho cái BCS ý lộn BXC nó chạy tốt với ạ. Em không biết cho nó dư xăng thì làm thế nào.
Cứu em gấp nhé, chạy thốc ga nó quen tự nhiên trở chứng thấy lì quá.
Của ku bị dư hay thiếu xăng, đã khẳng định chắc là thiếu chưa?
Nếu thiếu:
mở đít bình xăng ra, thấy nó có hai cái ống, một cái dài hơn và lớn, một cái ngắn và nhỏ hơn.
Bước 1: Dùng kềm hoặc chìa khóa số 6 (hoặc số 8 gì đấy) mở cái ốc 6 cạnh ra, rút ra được cái ống, trên ống có rất nhiều lỗ nằm ngang, dùng cọng cước dây thắng xoi cho sạch sẻ các lỗ ngang, sau đó lắp lại chạy thử.
Nếu vẫn còn thiếu thì sang bước 2
Bước 2:
-Dùng vít dẹp mở con ốc dưới cùng của cái
ống dài (cái này gọi là gichlơ). Nó nằm kế bên dưới của con ốc 6 cạnh. Ở giữa cùa nó có 1 lỗ.
- Lấy ra, sau đó dùng một cái lò xo có cọng nhỏ chừng gần bằng 1mm, kéo lò xo ra cho thẳng một khúc, mài cái đầu lò xo, xong lấy lò xo xoi cái lỗ của gích lơ cho nó rộng ra một tý.
- Ráp lại. Phe gài kim để nấc giữa. Nổ máy chỉnh lại ốc gió cho OK.
Lưu ý:
- xoi rộng quá thì dư xăng, là phải bỏ cái gích lơ đó mua cái khác.
- Lỗ đúng chừng cỡ đường kính lỗ là 0.9mm
- Muốn chắc ăn: thì lấy cái gích lơ trong bình xăng khác xoi thoải mái, lỡ có quá rộng thì còn cái cũ.
- Không đá động gì đến con gích lơ galenty.
***Còn chỉnh galenty không nhỏ nhuyễn rức được như Đờ-rim đó là chuyện khác, do cái bình xăng cùi quá, cần phục hồi lại, . Nếu muốn ngon thì phải làm lại.*** Còn thiếu xăng thì làm như trên.
Coi đỡ cái hình này: