Hạng C
7/12/09
899
0
18
36
hondawinclub.com
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

Sweety nói:
Cho em bon chen tí.:D
Ống ty bình xăng lớn hơi cao. Khi chuyển khóa xăng vào nấc reset thì vẫn chạy được gần 10Km. Xem xét kỹ bình xăng lớn trước khi tháo ra vệ sinh cái khóa xăng và hạ ống ty nhé. Chúc bác vui.

Làm gì mà 10km hả anh. Nấc dự trữ còn hơn 1l tệ gì cũng đi đc 50km
 
Hạng D
23/6/08
1.246
3.496
178
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

Bị nghẹt xăng nhẹ thì cũng tầm ấy thôi bác (em trừ hao). Cho nên em mới nói bác ấy làm vệ sinh cái van khóa xăng của bình lớn. :D
 
Hạng D
14/3/09
1.346
409
83
Phan Thiết
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

mrtranthu nói:
Sweety nói:
Cho em bon chen tí.:D
Ống ty bình xăng lớn hơi cao. Khi chuyển khóa xăng vào nấc reset thì vẫn chạy được gần 10Km. Xem xét kỹ bình xăng lớn trước khi tháo ra vệ sinh cái khóa xăng và hạ ống ty nhé. Chúc bác vui.

Làm gì mà 10km hả anh. Nấc dự trữ còn hơn 1l tệ gì cũng đi đc 50km

xe chú Út độ lại reset àh?? xe anh thì khi hết chuyển sang reset thì chỉ chạy đc 5-7 cây thui. hôm nào rảnh rổi nâng ống này lên cao tí mới đc
39.gif
 
Hạng C
25/6/09
919
7
18
37
Thủ Đức
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

Các bác ơi cứu em, Minhka ơi cứu đệ !!!
Bình xăng con của em không thể chỉnh garanty nhỏ đến mức tắt máy được. Thứ hai là chạy có tình trạng thiếu xăng, máy không bốc nhanh mà ù ù rồi từ từ mới lên. Em đã thử chình phe gài kim xăng lên xuống mà không thay đổi là mấy, chỉnh lại ốc gió thì hình như không có tác dụng. Các bác ơi giúp em làm sao cho cái BCS ý lộn BXC nó chạy tốt với ạ. Em không biết cho nó dư xăng thì làm thế nào.
Cứu em gấp nhé, chạy thốc ga nó quen tự nhiên trở chứng thấy lì quá.
 
Hạng B2
28/4/10
203
2
16
BÌNH THUẬN
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

duc67 nói:
Các bác ơi cứu em, Minhka ơi cứu đệ !!!
Bình xăng con của em không thể chỉnh garanty nhỏ đến mức tắt máy được. Thứ hai là chạy có tình trạng thiếu xăng, máy không bốc nhanh mà ù ù rồi từ từ mới lên. Em đã thử chình phe gài kim xăng lên xuống mà không thay đổi là mấy, chỉnh lại ốc gió thì hình như không có tác dụng. Các bác ơi giúp em làm sao cho cái BCS ý lộn BXC nó chạy tốt với ạ. Em không biết cho nó dư xăng thì làm thế nào.
Cứu em gấp nhé, chạy thốc ga nó quen tự nhiên trở chứng thấy lì quá.

bác đi phục hồi lại còn không thì thay mói vậy là ok
 
Hạng C
13/6/10
925
0
0
Nha Trang
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

duc67 nói:
Các bác ơi cứu em, Minhka ơi cứu đệ !!!
Bình xăng con của em không thể chỉnh garanty nhỏ đến mức tắt máy được. Thứ hai là chạy có tình trạng thiếu xăng, máy không bốc nhanh mà ù ù rồi từ từ mới lên. Em đã thử chình phe gài kim xăng lên xuống mà không thay đổi là mấy, chỉnh lại ốc gió thì hình như không có tác dụng. Các bác ơi giúp em làm sao cho cái BCS ý lộn BXC nó chạy tốt với ạ. Em không biết cho nó dư xăng thì làm thế nào.
Cứu em gấp nhé, chạy thốc ga nó quen tự nhiên trở chứng thấy lì quá.




Về lại bình Zin đi anh Đức ơi. Đi bình 125 thấy ọt ẹt lắm .Dưới chỗ em mua phụ tùng ở chợ thấy có bình xăng con win zin đó giá đâu đó 6-7 trăm.
 
Hạng D
10/11/08
1.335
1.679
113
TG
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

duc67 nói:
Các bác ơi cứu em, Minhka ơi cứu đệ !!!
Bình xăng con của em không thể chỉnh garanty nhỏ đến mức tắt máy được. Thứ hai là chạy có tình trạng thiếu xăng, máy không bốc nhanh mà ù ù rồi từ từ mới lên. Em đã thử chình phe gài kim xăng lên xuống mà không thay đổi là mấy, chỉnh lại ốc gió thì hình như không có tác dụng. Các bác ơi giúp em làm sao cho cái BCS ý lộn BXC nó chạy tốt với ạ. Em không biết cho nó dư xăng thì làm thế nào.
Cứu em gấp nhé, chạy thốc ga nó quen tự nhiên trở chứng thấy lì quá.

Của ku bị dư hay thiếu xăng, đã khẳng định chắc là thiếu chưa?
Nếu thiếu:
mở đít bình xăng ra, thấy nó có hai cái ống, một cái dài hơn và lớn, một cái ngắn và nhỏ hơn.
Bước 1: Dùng kềm hoặc chìa khóa số 6 (hoặc số 8 gì đấy) mở cái ốc 6 cạnh ra, rút ra được cái ống, trên ống có rất nhiều lỗ nằm ngang, dùng cọng cước dây thắng xoi cho sạch sẻ các lỗ ngang, sau đó lắp lại chạy thử.
Nếu vẫn còn thiếu thì sang bước 2
Bước 2:
-Dùng vít dẹp mở con ốc dưới cùng của cái ống dài (cái này gọi là gichlơ). Nó nằm kế bên dưới của con ốc 6 cạnh. Ở giữa cùa nó có 1 lỗ.
- Lấy ra, sau đó dùng một cái lò xo có cọng nhỏ chừng gần bằng 1mm, kéo lò xo ra cho thẳng một khúc, mài cái đầu lò xo, xong lấy lò xo xoi cái lỗ của gích lơ cho nó rộng ra một tý.
- Ráp lại. Phe gài kim để nấc giữa. Nổ máy chỉnh lại ốc gió cho OK.
Lưu ý:
- xoi rộng quá thì dư xăng, là phải bỏ cái gích lơ đó mua cái khác.

- Lỗ đúng chừng cỡ đường kính lỗ là 0.9mm
- Muốn chắc ăn: thì lấy cái gích lơ trong bình xăng khác xoi thoải mái, lỡ có quá rộng thì còn cái cũ.
- Không đá động gì đến con gích lơ galenty.
***Còn chỉnh galenty không nhỏ nhuyễn rức được như Đờ-rim đó là chuyện khác, do cái bình xăng cùi quá, cần phục hồi lại, . Nếu muốn ngon thì phải làm lại.*** Còn thiếu xăng thì làm như trên.
Coi đỡ cái hình này:

WINCLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT
 
Hạng C
7/12/09
899
0
18
36
hondawinclub.com
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

winlover nói:
xe chú Út độ lại reset àh?? xe anh thì khi hết chuyển sang reset thì chỉ chạy đc 5-7 cây thui. hôm nào rảnh rổi nâng ống này lên cao tí mới đc
WINCLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT
Hình này chụp hôm tráng bình xăng lớn với anh Đức67

WINCLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT


Độ đâu mà độ hả anh, móng tay em dài 1,5 cm. Anh nhìn hình xem chiều dài lọc xăng gấp mấy lần cái móng tay em là suy ra đc cái chiều dài của lọc xăng. Ước chừng cái lọc căng này dài tầm 7-8cm, ống xăng ở nấc ON dài cũng tầm ấy => nấc Reset phải hơn 1l ấy chứ. Offline với hội Win hoài hết tiền đổ xăng nên cứ chạy reset hoài nên mới biết
WINCLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT
.
 
Tập Lái
27/4/10
30
0
0
TP HCM
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

Chào Đức!
Mình thì về khoản sửa chữa thì bó toàn thân.com luôn. Mang ra thợ cho nó lành.hjc. Chỉ học hỏi kinh nghiệm để biết lý do vì sao hư thôi.
Mình thấy BXC zin bán khoảng 7-800k nhưng đều là hàng sài rùi thôi. Chất lượng còn tốt hay ko thì cũng chịu luôn. Nếu Đức cần mua BXC thì có người giao bán trên 5s đấy. Bình astrea tháo xe, chưa phục hồi. giá 400k có fix. Không biết bán chưa nữa. thử gọi hỏi coi sao. sdt ; 0903459913.
 
Hạng C
13/6/10
925
0
0
Nha Trang
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

mrtranthu nói:
winlover nói:
xe chú Út độ lại reset àh?? xe anh thì khi hết chuyển sang reset thì chỉ chạy đc 5-7 cây thui. hôm nào rảnh rổi nâng ống này lên cao tí mới đc
WINCLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT
Hình này chụp hôm tráng bình xăng lớn với anh Đức67

WINCLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT


Độ đâu mà độ hả anh, móng tay em dài 1,5 cm. Anh nhìn hình xem chiều dài lọc xăng gấp mấy lần cái móng tay em là suy ra đc cái chiều dài của lọc xăng. Ước chừng cái lọc căng này dài tầm 7-8cm, ống xăng ở nấc ON dài cũng tầm ấy => nấc Reset phải hơn 1l ấy chứ. Offline với hội Win hoài hết tiền đổ xăng nên cứ chạy reset hoài nên mới biết
WINCLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT
.




Xe em đã thay mới lọc xăng trong bình lớn cái cũ lâu quá mục hết luôn . Em đã kiểm tra ống nhỏ xăng cao ở trong ghim vô khóa xăng rất cứng ko bị hở lưới lọc ở ngoài cũng cứng lun . Lấy vòi hơi xịt ra 2 nấc nhưng khi bắt vô bình thì chỉ chạy 1 mức xăng thấp thôi. Nếu vậy thì ống xăng nhỏ ở trong phải bị hở hoặc là bong ra lun nhưng em kiểm tra thì vẫn cứng .Các bác có cao kiến gì ko.