Hạng C
25/6/09
919
7
18
37
Thủ Đức
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

@anh Minh: Cảm ơn anh, em sẽ thử. Em biết chắc thiếu xăng vì bugi hơi trắng. Chạy tạm cũng được nhưng không mạnh mẽ. Chính cái Walbro chạy lại cực sướng, cũng chẳng hao bao nhiêu anh nhỉ?

@Thanhtq1980: Bình Astre giống bình Win à bác? Có khác gì không ạ?
 
Hạng C
25/6/09
919
7
18
37
Thủ Đức
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

minhtan04 nói:
Xe em đã thay mới lọc xăng trong bình lớn cái cũ lâu quá mục hết luôn . Em đã kiểm tra ống nhỏ xăng cao ở trong ghim vô khóa xăng rất cứng ko bị hở lưới lọc ở ngoài cũng cứng lun . Lấy vòi hơi xịt ra 2 nấc nhưng khi bắt vô bình thì chỉ chạy 1 mức xăng thấp thôi. Nếu vậy thì ống xăng nhỏ ở trong phải bị hở hoặc là bong ra lun nhưng em kiểm tra thì vẫn cứng .Các bác có cao kiến gì ko.

Bác Tân tháo cái khóa xăng ra, để nguyên cả cái ống xăng cao, bác vặn nấc ON và thổi thử xem có thông không hay là bị cặn bẩn nó bít kín rồi. Hoặc do cái cao su 3 lỗ bên trong nó bị vỡ làm bít mất đường xăng cao.
 
Hạng C
13/6/10
925
0
0
Nha Trang
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

duc67 nói:
minhtan04 nói:
Xe em đã thay mới lọc xăng trong bình lớn cái cũ lâu quá mục hết luôn . Em đã kiểm tra ống nhỏ xăng cao ở trong ghim vô khóa xăng rất cứng ko bị hở lưới lọc ở ngoài cũng cứng lun . Lấy vòi hơi xịt ra 2 nấc nhưng khi bắt vô bình thì chỉ chạy 1 mức xăng thấp thôi. Nếu vậy thì ống xăng nhỏ ở trong phải bị hở hoặc là bong ra lun nhưng em kiểm tra thì vẫn cứng .Các bác có cao kiến gì ko.

Bác Tân tháo cái khóa xăng ra, để nguyên cả cái ống xăng cao, bác vặn nấc ON và thổi thử xem có thông không hay là bị cặn bẩn nó bít kín rồi. Hoặc do cái cao su 3 lỗ bên trong nó bị vỡ làm bít mất đường xăng cao.




Mình lấy vòi hơi xịt ra 2 đường rõ ràng . Nhưng nếu bị bít xăng cao thì mở khoá xăng cao xăng ko chảy chứ đằng này xăng vẫn chảy làm mình tưởng đi xăng cao khi hết xăng mở xăng thấp thì ko thấy gì lun phải dắt bộ. Anh em cho ý kiến thử.
 
Tập Lái
27/4/10
30
0
0
TP HCM
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

giống y xì phọc Đức ah. Mình coi hình rùi. Cũng định lấy để dành khi cần nhưng BXC của mình vẫn còn tốt nên thôi.
 
Hạng D
31/5/08
2.630
11
38
km89-QL10
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

Từ ngày tráng cái bình bằng keo A-B nó cứ có cặn dẻo màu vàng ở đáy CHK( BXC) các bác ạ, thế là thế lào nhỉ, hay vứt bu nó bình xăng đi treo cái chai??
 
Hạng C
25/6/09
919
7
18
37
Thủ Đức
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

estebano nói:
Từ ngày tráng cái bình bằng keo A-B nó cứ có cặn dẻo màu vàng ở đáy CHK( BXC) các bác ạ, thế là thế lào nhỉ, hay vứt bu nó bình xăng đi treo cái chai??

Thế là do tỷ lệ chưa hợp lý rồi anh Sơn ơi, nên nó không đóng rắn hết hoặc anh quấy chưa đều nên có chỗ chất đóng rắn không tác dụng làm keo vẫn còn dẻo và trôi xuống BXC. Ủng hộ treo cái chai. :D
 
Tập Lái
2/4/10
20
0
0
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

Tiện đây cho e hỏi: mức tiêu thụ xăng xe các bác thế nào? Xe em chắc hơn 30km/lit. ko biết có fai tại Bộ CHK ko nữa, hic
 
Hạng D
10/11/08
1.335
1.679
113
TG
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

chemi nói:
Tiện đây cho e hỏi: mức tiêu thụ xăng xe các bác thế nào? Xe em chắc hơn 30km/lit. ko biết có fai tại Bộ CHK ko nữa, hic

Xe mình 56km/l nếu chạy 1 người, đường bằng phẳng, quốc lộ.
 
Hạng D
26/12/06
2.452
187
63
53
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

chemi nói:
Tiện đây cho e hỏi: mức tiêu thụ xăng xe các bác thế nào? Xe em chắc hơn 30km/lit. ko biết có fai tại Bộ CHK ko nữa, hic

Bác đi xe côn mà đổ xăng như xe ga, xin chúc mừng bác
080402cool_prv.gif
 
Hạng C
25/6/09
919
7
18
37
Thủ Đức
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

minhtan04 nói:
Mình lấy vòi hơi xịt ra 2 đường rõ ràng . Nhưng nếu bị bít xăng cao thì mở khoá xăng cao xăng ko chảy chứ đằng này xăng vẫn chảy làm mình tưởng đi xăng cao khi hết xăng mở xăng thấp thì ko thấy gì lun phải dắt bộ. Anh em cho ý kiến thử.

Vậy là bên trên bác hỏi không rõ làm em trả lời sai rồi. Như vậy có 2 khả năng: một là bị hở chỗ chân cắm cái ống xăng cao, hai là hỏng miếng cao su bên trong , hai lỗ nó thông với nhau hỏng cái này thì hết chữa. Giờ đơn giản bác mở cái khóa xăng ra, vặn cho nấc ON mở, cho miệng vào ống dẫn xăng thổi thử, nếu bịt tay vào đầu ống xăng cao mà hơi ko ra được, bỏ tay bịt ra nó thông thì ok. Còn nếu bịt tay nó vẫn phì phì hơi ra thì tèo rồi. Cái này rất đơn giản bác hình dung mà thử.

Bác Chemi đi xe Win mà thế thì có mà chết à, 30km 1 lít còn hơn cả xe ga nữa. Xe em đi cũng tầm 50km hoặc hơn. Đấy là đi pitong lớn và bình 125. Về zin thì chắc ít lắm.