Hạng D
27/7/18
1.103
15.980
113
42
Giá này mua con Wigo hay Mirage cũ 2018-2019 chạy yên tâm hơn! Cái vụ sạc pin hơi rắc rối nữa chứ.
Và mua xe này không đi xa dc, chỉ loanh quanh nội thành

không biết em này dc cho vào cao tốc không các bác?
Đừng dại cầm con này vào cao tốc là khóc ròng đó :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes: cái xe đi vòng vòng cho vui chứ ko thật sự là 1 chiếc oto đâu :D
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng D
27/7/18
1.103
15.980
113
42
300 triệu lăn bánh. Chạy thực tế tầm 60km ( ko ai dám để pin còn dưới 20%).
Đi đâu ko được quá 30km vì còn quãng đường về.
Ai sẽ mua?? Người thừa tiền mua về chạy chơi.
Mua về cho vợ đi chợ cách nhà vài km là đẹp, hoặc vợ đi làm hàng ngày cách nhà chục km đổ lại :D
Nó ko hẳn là 1 chiếc oto đúng nghĩa, mà giá vậy thì cũng bó tay, ai thừa tiền thì mua cho vui thôi.
 
  • Like
Reactions: gachcaocap
Hạng B2
6/5/16
329
199
43
44
Giống xe máy điện Trung Quốc thôi, đi 3721 ngày nằm đắp chiếu
 
Hạng D
27/7/18
1.103
15.980
113
42
TMT công bố giá bán xong là có hội Anti luôn là vừa đẹp!

Xe này quãng đường di chuyển ngắn và vụ sạc khá bất tiện nên em nghĩ kén khách đây!
Thật ra họ làm pin dung lượng tăng lên gấp đôi cũng được + công nghệ sạc nhanh để nó có thể di chuyển linh hoạt hơn, nhưng giá sẽ bằng con i10, mà như vậy chắc còn bị chửi toe tua hơn. :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes:
 
Hạng D
27/7/18
1.103
15.980
113
42
Thực sự thì thị trường cho xe này ở Việt Nam khá hẹp. Nếu làm xe gia đình thì quãng đường di chuyển hơi ngắn, chỉ thích hợp gửi nhà nào có chỗ để sạc ở nhà. Còn nếu làm xe thương mại thì nhỏ quá. Ngoài ra với giá đó tương đương với các mẫu xe hạng A cũ chạy xăng rồi. Có lẽ chỉ thích hợp để trải nghiệm thôi.
Mà sao phải có bằng B2 mới chạy được nhỉ.
B1 chạy được rồi, B2 nếu định làm grab, mà xe này cũng ko chạy grab nổi vì quảng đường có tí, ha ha :rolleyes: :rolleyes:
Nó được chạy làn oto nên phải bằng đó mới được.
 
Hạng D
27/7/18
1.103
15.980
113
42
hết thằng Hàn ngáo h Tàu cũng ngáo, xe như đồ chơi, công nghệ nghèo nàn, chẳng qua giống phiên bản xe điện con nít hay chơi phóng to lên mà bán cái giá tào lao vãi chưởng, giá đó người mua họ mua xe xăng chạy ko sướng hơn rước mấy con hàng tàu này về làm chuột bạch, sạc 9h đồng hồ nghe chạy mất dép cmnr:))))))) :D
Công nghệ sạc của thế kỷ trước :rolleyes: :rolleyes: :rolleyes:
 
Hạng D
27/7/18
1.103
15.980
113
42
Ko giải quyết dc vấn đề sạc dưới hầm chung cư thì hạn chế rất nhiều khách hàng, nhà phố đô thị ko mấy ai bỏ vừa 2 cái ô tô trong nhà cả. Còn chỉ có 1 ôto thì chắc chắn chả ai bỏ gần 300tr để mua con xe đồ chơi ko chở dc cả nhà đi xa này.
Nhìn cái giá là biết nó thất bại rồi mà anh, ha ha
Xe này 120tr có khi bán được, vì nhiều người sẽ mua nó như là 1 món đồ chơi cho vui. Còn giá như kia là giá của 1 chiếc oto thực thụ rồi :rolleyes:
 
Hạng C
15/1/22
891
1.314
93
48
Nhìn thấy 12 trang comment thì cũng hiểu mức độ quan tâm cao của OS group với con này, bước ra mắt vậy là thành công.

Còn giá hơi cao là chuyện có thể điều chỉnh bằng voucher hoặc là campaign mua 2 tặng 1.

Sau khi giá xuống dưới 200tr, tôi tin nhiều Ninja sẽ bỏ Lead/Vision để chuyển sang con này: có máy lạnh, khỏi nắng noi, oi bức, váy áo gió, găng tay, khẩu trang che nắng, nón mũ....đùm đùm đề đề....! Và họ sẽ trở thành Ninja Điện :D

Được như vậy cũng là bước tiến lên văn minh, hiện đại - điện khí hóa thành công!
 
  • Like
Reactions: Osin and Hoangck
Hạng D
25/3/16
1.054
1.026
113
Bảo đảm ế. Dân VN nghèo mà sĩ diện, thà đi xe máy chứ đã mơ tới oto là phải Mec, BWM mới chịu. Xe Hàn đẹp xịn xò option miên man còn bĩu môi chê lên chê xuống trong khi tiền thì đéo có mà mua. Huống hồ là xe Tàu 2-3 trăm triêụ
Ai bỉu môi chê xe Hàn? nhiều xe Hàn thường xuyên ở trong TOP 10 xe bán chạy nhất VN mà bạn. Ông Trần Bá Dương giàu lên cũng nhờ ráp và bán xe KIA lúc ban đầu. Ngoài ra tập đoàn Thành Công giàu lên nhờ bán nhiều xe Hyundai.
Bỉu môi chê xe Trung Quốc thì có, trong đó có tôi.
 
Hạng D
6/12/14
1.369
1.323
113
Hơn 100tr nhưng bác có thể lựa chọn các dòng xe này đời không quá sâu. Chủ yếu là chiếc xe này có quá nhiều bất tiện như:
- Không thích hợp cho ai ở chung cư trong khi đối tượng phân khúc mà nhóm này đang nhắm tới đa số ở chung cư là chính, hoặc ở dưới đất thì cũng phải kiếm bãi đỗ xe ngoài. Người ở nhà dưới đất, có đủ điều kiện để sạc như vậy được thì đúng là mua trải nghiệm đúng nghĩa.
- Quãng đường đi được khá ngắn. Đây là quãng đường đi được trong điều kiện thử nghiệm lý tưởng như vậy trong trường hợp đi loanh quanh TP mà kẹt xe thì cũng rất đáng để lo, chưa kể sau này pin chai.
- Mua xe chỉ để đi vòng vòng TP thì chưa đúng nhu cầu của đa số gia đình nhỏ mua xe lâu lâu cuối tuần đi chơi xa. Đi tới VT thôi cũng không phù hợp rồi.
Chính xác! người nghèo nhà nhỏ thì gửi xe ngoài bãi: không sạc được --> không mua. Người nghèo khác thì ở chung cư: cũng không sạc được --> không mua. Người khá chút thì ở căn hộ cao cấp: không sạc được --> không mua. Người khá giả nhà có chỗ đậu 1 xe trong nhà thì ưu tiên xe xăng để có thể đi xa, không có chỗ cho xe này --> không mua. Người đủ giàu nhà có gara rộng đậu được nhiều xe --> cũng không mua vì sẽ suy nghĩ sao lại mua xe này, để mua con Wigo cho con đi học hay hơn.
Và nữa, Vinfast sẽ cho ra con xe điện VF3 nhỏ để cạnh tranh xe này. Họ có hệ thống sạc rộng khắp. VF sẽ dựa vô giá này để ra giá xe VF3.
Khó khăn trùng trùng cho con xe này.