Hạng D
12/4/19
1.690
3.348
118
39
Pin 10-13 kWh thì ko thể nào chạy 120-170km được :D con VF5 pin gấp 3-4 lần (37 kWh) chỉ đi dc có 300km lý tưởng. Dự con này thực tế chạy dc 60-90km :D :D
 
  • Like
Reactions: upbosino
Hạng C
15/1/22
876
1.299
93
48
Pin 10-13 kWh thì ko thể nào chạy 120-170km được :D con VF5 pin gấp 3-4 lần (37 kWh) chỉ đi dc có 300km lý tưởng. Dự con này thực tế chạy dc 60-90km :D :D

Con VF5 nặng gấp rưỡi nên quãng đường ngắn lại.

Mấy con Hồng Giang này giá 150-170tr thì mới có khách.
 
  • Like
Reactions: Hoangck
Hạng C
25/5/11
966
631
93

Baojun yep này cũng của wuling, làm e thấy khá nghi ngờ nguồn gốc xe Vin. :)
Thì mấy ông thiết kế cũng copy 1 loạt các mẫu xe đã có, thêm bớt là thành của mình thôi. Đến lúc ra VF3 thì Pin chắc Vin tự sx được rồi, thân vỏ chắc cung tự dập, cái khác thì chịu
 
Hạng B2
3/9/19
405
395
63
Japan
Pin 10-13 kWh thì ko thể nào chạy 120-170km được :D con VF5 pin gấp 3-4 lần (37 kWh) chỉ đi dc có 300km lý tưởng. Dự con này thực tế chạy dc 60-90km :D :D
Xe điện thì anh không thể lấy 1 con làm căn cứ rồi nhân với con còn lại đâu. Còn thuật toán điều khiển, tối ưu về khí động học, trọng lượng xe, năng lượng cho điều hòa, quạt, giải trí,... Dễ thấy nhất là cái điện thoại, có khi cùng chip, cùng dung lượng pin mà thời lượng sử dụng hơn nhau 20% là bình thường.
 
  • Like
Reactions: lengoc84
Hạng D
19/6/19
1.235
1.980
113
bọn tàu này ko có trò đưa ra giá dự đoán như bọn Nhụt/Vịt để dân mạng rần rần nhỉ.
ví dụ nói 200 - 250tr rồi ngày ra mắt bán 180 - 230.
 
Hạng D
11/2/11
1.350
2.500
143
www.falkentire.com
Trước khi bán làm khảo sát chán chê.
"200tr tôi sẽ mua" là câu trả lời 90% bình chọn
Nhà sản xuất ngay lập tức đặt giá 189tr
Khách đầu tiên mua ưu đãi 179tr

Vậy mà 100 suất đầu tiên bán mãi không hết.