Bảo hành cùng xe tải TMT. Trạm sạc vô dụng với con này. Chỉ tương thích điện 220v cùng cục sạc đi kèmRồi bảo hành sửa chữa, sạc ở đâu vậy các anh
Pin 10-13 kWh thì ko thể nào chạy 120-170km được con VF5 pin gấp 3-4 lần (37 kWh) chỉ đi dc có 300km lý tưởng. Dự con này thực tế chạy dc 60-90km
Con VF5 nặng gấp rưỡi nên quãng đường ngắn lại.
Mấy con Hồng Giang này giá 150-170tr thì mới có khách.
Thì mấy ông thiết kế cũng copy 1 loạt các mẫu xe đã có, thêm bớt là thành của mình thôi. Đến lúc ra VF3 thì Pin chắc Vin tự sx được rồi, thân vỏ chắc cung tự dập, cái khác thì chịu
Baojun yep này cũng của wuling, làm e thấy khá nghi ngờ nguồn gốc xe Vin.
Giá Indo 340, chắc ko rẻ hơn nhiều đâu.dự giá là 249-299 tr
Xe điện thì anh không thể lấy 1 con làm căn cứ rồi nhân với con còn lại đâu. Còn thuật toán điều khiển, tối ưu về khí động học, trọng lượng xe, năng lượng cho điều hòa, quạt, giải trí,... Dễ thấy nhất là cái điện thoại, có khi cùng chip, cùng dung lượng pin mà thời lượng sử dụng hơn nhau 20% là bình thường.Pin 10-13 kWh thì ko thể nào chạy 120-170km được con VF5 pin gấp 3-4 lần (37 kWh) chỉ đi dc có 300km lý tưởng. Dự con này thực tế chạy dc 60-90km
Trước khi bán làm khảo sát chán chê.
"200tr tôi sẽ mua" là câu trả lời 90% bình chọn
Nhà sản xuất ngay lập tức đặt giá 189tr
Khách đầu tiên mua ưu đãi 179tr
Vậy mà 100 suất đầu tiên bán mãi không hết.
"200tr tôi sẽ mua" là câu trả lời 90% bình chọn
Nhà sản xuất ngay lập tức đặt giá 189tr
Khách đầu tiên mua ưu đãi 179tr
Vậy mà 100 suất đầu tiên bán mãi không hết.
120 củ kể cũng đáng mua xài thử đóNên chăng giá cho xe chạy 120 km là 120tr và 170 km là 170tr !