Hạng D
27/11/06
1.376
23
38
50
RE: X5 4.8i Sài Gòn

Trích đoạn: bmwism

nếu so với Audi Q7 thì thế nào nhỉ, cả về giá cả lẫn performance (xét ở VN ah)

Giá cả thì Q7 đắt hơn một chút. Em đã được ngồi thử X5 2007 ( không được lái ) thì thấy tiếng máy êm và chống ồn rất tốt. Q7 thì chỉ được nhìn thấy ở HN - xe đeo biển NG thì thấy xe to hơn X5, em nghĩ AUDI nổi tiếng với hệ dẫn động 4x4 quattro chắc sướng hơn. Nhưng ở VN chưa có xưởng AUDI chết khoản phụ tùng thay thế, hỏng biết hỏi ai.
 
Hạng B2
28/3/07
284
1
18
RE: X5 4.8i Sài Gòn

Trích đoạn: Kate

Trích đoạn: ThangC180K

X5 là dòng xe 7 chỗ, thuế TTĐB chỉ có 30% thôi, gì mà đắt gớm :D

Đến 180K cho X5 đấy bác ạ !

Thuế TTDB chỉ có 30% nhưng thuế NK và thuế VAT vẫn là 90% và 10%, thuế sau đánh lũy kế thuế trước với thứ tự : NK,TTĐB, VAT.
Tạm tính giá xe CIF SAIGON hoặc HAIPHONG là 70 - 80K bác tính ra ngay.

Thuế NK đã hạ còn 80% thôi bác ạ, lấy VD xe này 55K ở NN, e áp dụng thuế NK la 80%, thuế TTĐB là 30%, thuế VAT là 10%, tính ra là $55000 + 80% = $99000 + 30% =$128700 + 10% = $141570, tiền vận chuyển từ $1500 toi $3500, tùy theo là đi tàu hay đi máy bay nếu bán ra chắc tầm 150K là đã có lời :D.
 
Hạng D
27/11/06
1.376
23
38
50
RE: X5 4.8i Sài Gòn

Trích đoạn: ThangC180K

Trích đoạn: Kate

Trích đoạn: ThangC180K

X5 là dòng xe 7 chỗ, thuế TTĐB chỉ có 30% thôi, gì mà đắt gớm :D

Đến 180K cho X5 đấy bác ạ !

Thuế TTDB chỉ có 30% nhưng thuế NK và thuế VAT vẫn là 90% và 10%, thuế sau đánh lũy kế thuế trước với thứ tự : NK,TTĐB, VAT.
Tạm tính giá xe CIF SAIGON hoặc HAIPHONG là 70 - 80K bác tính ra ngay.

Thuế NK đã hạ còn 80% thôi bác ạ, lấy VD xe này 55K ở NN, e áp dụng thuế NK la 80%, thuế TTĐB là 30%, thuế VAT là 10%, tính ra là $55000 + 80% = $99000 + 30% =$128700 + 10% = $141570, tiền vận chuyển từ $1500 toi $3500, tùy theo là đi tàu hay đi máy bay nếu bán ra chắc tầm 150K là đã có lời :D.

Bác tính thế là đúng rồi, em quên mất thuế NK chỉ còn 80%. Nhưng giá xe bác nêu là 3.0 bác ạ, xe X5 này là 4.8i, nếu đủ option nó tới cả trăm ngàn bác à. Tất nhiên các nhà nhập xe đã có tý tiểu xảo rồi mới tới giá đó, nếu khai chính xác rồi tính thuế em sợ 180K mua không nổi.
Em cũng không hiểu trong cuốn oto xe máy các ông ấy báo giá BMW 750LI có giá 140K. Trong khi đó em đã từng mua xe 750LI 2006, giá cơ bản chưa có tý option nào đã là 78K.
 
Hạng D
27/11/06
1.376
23
38
50
RE: X5 4.8i Sài Gòn

Trích đoạn: anh_hung_co_don

bác Kate có thể cho em biết chiếc BMW 750 của bác đem về VN giá bao nhiêu ko?

Em order xe tháng 9/2005 đến tháng 12/2005 xe về tới cảng Hải phòng. Xe nguyên bản tiêu chuẩn 78K Mỹ. Em order thêm một số option của 760, hết 8k, tổng cộng hết 8k, CIF Haiphong là 89,7K. Em đeo biển NN, mua chỉ tiêu thằng Banglades hết 25K, cộng các khoản tiêu cực phí....đến tay em là 140K. Xe đeo biển nước ngoài thời điểm cuối 2005.
 
Hạng F
9/3/06
6.465
4.128
113
Sì Gòn
RE: X5 4.8i Sài Gòn

ở gần nhà em có 1 em này, biển số 52Z-8862. ngày nào em cũng thấy , đẹp và đầy cá tính
 
Hạng C
6/3/07
725
15
0
59
HN
RE: X5 4.8i Sài Gòn

Trích đoạn: ThangC180K

Thuế NK đã hạ còn 80% thôi bác ạ, lấy VD xe này 55K ở NN, e áp dụng thuế NK la 80%, thuế TTĐB là 30%, thuế VAT là 10%, tính ra là $55000 + 80% = $99000 + 30% =$128700 + 10% = $141570, tiền vận chuyển từ $1500 toi $3500, tùy theo là đi tàu hay đi máy bay nếu bán ra chắc tầm 150K là đã có lời :D.

Bác này tính hay nhể, 55k là giá standard cho 4.8i chưa có option và phí giao nhận. Nếu ko có option gì thì về VN chắc bán chẳng ai mua. Giá xe X5 option tương đối đủ bên Mỹ là >62k với 3.0si và >72k với 4.8i. Giả dụ xe 4.8i giá 72k thì về VN nếu đủ thuế sẽ là 72*1.8*1.3*1.1=185k rồi, tương tự với xe 3.0 sẽ là 160k, chưa kể chi phí đại lý bên Mỹ, chi phí vận chuyển, phí hải quan, ... nhưng các bác nhập xe vẫn bán giá 130-140k với 3.0 và 170-180k cho 4.8 thì cũng là hợp lý đấy chứ.
 
Hạng B2
28/3/07
284
1
18
RE: X5 4.8i Sài Gòn

Trích đoạn: hung_ng

Trích đoạn: ThangC180K

Thuế NK đã hạ còn 80% thôi bác ạ, lấy VD xe này 55K ở NN, e áp dụng thuế NK la 80%, thuế TTĐB là 30%, thuế VAT là 10%, tính ra là $55000 + 80% = $99000 + 30% =$128700 + 10% = $141570, tiền vận chuyển từ $1500 toi $3500, tùy theo là đi tàu hay đi máy bay nếu bán ra chắc tầm 150K là đã có lời :D.

Bác này tính hay nhể, 55k là giá standard cho 4.8i chưa có option và phí giao nhận. Nếu ko có option gì thì về VN chắc bán chẳng ai mua. Giá xe X5 option tương đối đủ bên Mỹ là >62k với 3.0si và >72k với 4.8i. Giả dụ xe 4.8i giá 72k thì về VN nếu đủ thuế sẽ là 72*1.8*1.3*1.1=185k rồi, tương tự với xe 3.0 sẽ là 160k, chưa kể chi phí đại lý bên Mỹ, chi phí vận chuyển, phí hải quan, ... nhưng các bác nhập xe vẫn bán giá 130-140k với 3.0 và 170-180k cho 4.8 thì cũng là hợp lý đấy chứ.

Vậy nếu bác là nhà NK xe hơi, bác mua xe ở NN giá bao nhiêu, bác về bác khai HQ VN là bác mua giá e đó bấy nhiêu hả? :D:D:D