@ Oa*h: He he... khổ thật.toancoi nói:Chào các bác, tình hình là hôm nay em hơi bị quê, đi nhậu với mấy thằng bạn xong, chào nó ra về, đề xe nó **** nổ. Hì hục mãi không ăn thua, thằng bạn em chạy con Altis, nhờ nó đấu dây đề nhưng không được vì bình nó có 45A, kho đề nổi. Kêu cứu hộ thì nhằm ngay ngày Tết không có, thậm chí hì hục gần 2 tiếng mới tìm cách unlock được cái cầu xe đang ở tình trạng Park để lôi đi, em thấy phát mệt với xe Đức lúc này, ước gì nó chỉ là cái Innova cho xong chuyện.
Em hỏi EU thì được tư vấn là có thể xe hư bộ đề, vì khi đó vẫn thấy xe đèn còi đầy đủ, hạ kính xe, nghe Radio bình thường. Các bác cho em hỏi bộ đề xe có khả năng hư hay không ? và khả năng là bình hay bộ sạc ?
Em ở VT, mang cái xe lên SG được là khá nan giải, các bác cho em hòi chỗ nào ở VT có thể xử lý vụ này, và nếu mua bình hay sạc thì nê n mua ở đâu cho hợp lý, chứ đút đầu vào hãng nó chém cho thì chán vãi.
Xe em là X5 3.0si đời 2007, đã chạy 43K.
Thông thường bình khô thì khi nó chết là chét liền. "không như bình ướt là yếu dần dần". Nên bị như thế cũng là điều dễ hiểu thôi...Đi loại xe này người ta căn cứ vào số miles đã chạy mà thay bình thôi...chứ chờ nó chết thì mệt lắm.
Đừng tin bọn EU vì bọn nó nói hươu vựon vậy thôi. Cứ đem xe đi khám thì mới biết được. Theo em nghĩ là xe bác hư bình thôi.
Ở vt chẳng có thằng nào làm nổi cái này đâu. Phải đi sg thôi. giao con bệnh cho lang băm thì có nguy cơ cái x5 thành cục sắt đấy. chịu khó thuê xe cứu hộ kéo đi đi.
Mua bình thì cứ mua cái nào có dòng tươg đương là được. (ko biết kích thước có tương đương không?). Nhưng trước khi mua phải xem kỹ là hư gì thì mua... chứ nếu mua trước mà nó bảo là ko phải hư bình mà hư cái khác thì lại "ăn" thêm cái bình nữa.