yeah , có bác Trinh ra tay roài thì oki , bác Trinh khi nào khai trương vậy ? Chúc Buôn May Bán Đắt ....
thay bình xe hơi thì có quái gì mà phải vào tận EA ? Em mua lại xe cũ về, việc đầu tiên là múc cái bình mới nè.
Tháo bình cũ ra, mang ra tiệm mua cái bình giống như vậy, mang về gắn vào là xong.
Vấn đề rắc rối là có khả năng bác phải set lại chìa khoá vì để bình kiệt sức đó.
Tháo bình cũ ra, mang ra tiệm mua cái bình giống như vậy, mang về gắn vào là xong.
Vấn đề rắc rối là có khả năng bác phải set lại chìa khoá vì để bình kiệt sức đó.
Cha ..vụ chết bình này đúng là căng thật ...nghe các bác nói thì thấy hồi hộp thiệt .
...lỡ ban đêm mà ở xa nữa bị vụ này chết mệt lắm đây ....thằng BMW này cái gì cũng báo cho biết ,,ngay cả pin trong remote sắp hết nó cũng báo ,sao nó ko báo bình yếu sắp hư luôn cho nhờ nhỉ ..
..Các bác nào ở SG có kinh nghiệm vụ này thì chia sẽ với anh em với ....với lại nếu bình chết giữa đường thì mình gọi ai để tới câu bình bây giờ ??? Bác nào có số dịch vụ câu bình thì post lên cho anh em với nhé
các bác nhé
Chi Hội Trưởng P.O.C
X5 thì cả núi đồ điện bác ơi . Rút cọc bình là reset toàn bộ hệ thống , chứ ko như E 46 đơn giản thế . Mất điện là lock cả 4 bánh , chỉ có nâng xe về .tranvietanhtuan nói:thay bình xe hơi thì có quái gì mà phải vào tận EA ? Em mua lại xe cũ về, việc đầu tiên là múc cái bình mới nè.
Tháo bình cũ ra, mang ra tiệm mua cái bình giống như vậy, mang về gắn vào là xong.
Vấn đề rắc rối là có khả năng bác phải set lại chìa khoá vì để bình kiệt sức đó.
bác oi cho em hỏi x5 đi khoảng bao nhiêu km thì phải thay bình hả bác?em vào hãng tets k.trahieu_wangler nói:@ Oa*h: He he... khổ thật.toancoi nói:Chào các bác, tình hình là hôm nay em hơi bị quê, đi nhậu với mấy thằng bạn xong, chào nó ra về, đề xe nó **** nổ. Hì hục mãi không ăn thua, thằng bạn em chạy con Altis, nhờ nó đấu dây đề nhưng không được vì bình nó có 45A, kho đề nổi. Kêu cứu hộ thì nhằm ngay ngày Tết không có, thậm chí hì hục gần 2 tiếng mới tìm cách unlock được cái cầu xe đang ở tình trạng Park để lôi đi, em thấy phát mệt với xe Đức lúc này, ước gì nó chỉ là cái Innova cho xong chuyện.
Em hỏi EU thì được tư vấn là có thể xe hư bộ đề, vì khi đó vẫn thấy xe đèn còi đầy đủ, hạ kính xe, nghe Radio bình thường. Các bác cho em hỏi bộ đề xe có khả năng hư hay không ? và khả năng là bình hay bộ sạc ?
Em ở VT, mang cái xe lên SG được là khá nan giải, các bác cho em hòi chỗ nào ở VT có thể xử lý vụ này, và nếu mua bình hay sạc thì nê n mua ở đâu cho hợp lý, chứ đút đầu vào hãng nó chém cho thì chán vãi.
Xe em là X5 3.0si đời 2007, đã chạy 43K.
Thông thường bình khô thì khi nó chết là chét liền. "không như bình ướt là yếu dần dần". Nên bị như thế cũng là điều dễ hiểu thôi...Đi loại xe này người ta căn cứ vào số miles đã chạy mà thay bình thôi...chứ chờ nó chết thì mệt lắm.
Đừng tin bọn EU vì bọn nó nói hươu vựon vậy thôi. Cứ đem xe đi khám thì mới biết được. Theo em nghĩ là xe bác hư bình thôi.
Ở vt chẳng có thằng nào làm nổi cái này đâu. Phải đi sg thôi. giao con bệnh cho lang băm thì có nguy cơ cái x5 thành cục sắt đấy. chịu khó thuê xe cứu hộ kéo đi đi.
Mua bình thì cứ mua cái nào có dòng tươg đương là được. (ko biết kích thước có tương đương không?). Nhưng trước khi mua phải xem kỹ là hư gì thì mua... chứ nếu mua trước mà nó bảo là ko phải hư bình mà hư cái khác thì lại "ăn" thêm cái bình nữa.
thì họ bảo binh em bị yếu vì xe đi ít .giá là 14r bác ạ.em cung có cảm giác là bình bị yếu.để vài hôm đề cư lo lo chỉ sợ không đề đc thì chết .cảm ơn bác tư vấn
100 A bác ạ .Lustigbee nói:nếu biển SG thì thôi bán luôn cho em đi
em nghĩ chắc xe bác bị yếu bình . 325i trước của em bình cũng bị chai , radio vẫn nghe nhưng đề máy thì nó lịm đi ko lên nổi . Em nghĩ bác bác kêu thợ mang đến 1 cái bình tốt loại 100v (hay 100mA nhỉ ) nếu đề ngon lành thì chắc là bác đổi bình . Còn nếu vẫn ko đề được thì chắc phải mang vào hãng check thôi
Các bác có cái niềm tin vô lý vào con xe công nghệ cao nhỉ. Cuối cùng nó chỉ là cái khung + 4 bánh xe + cái máy đốt trong thôi. Bác cứ manh dạn tháo bình ra thay đi. Thoải mái.haobui nói:X5 thì cả núi đồ điện bác ơi . Rút cọc bình là reset toàn bộ hệ thống , chứ ko như E 46 đơn giản thế . Mất điện là lock cả 4 bánh , chỉ có nâng xe về .tranvietanhtuan nói:thay bình xe hơi thì có quái gì mà phải vào tận EA ? Em mua lại xe cũ về, việc đầu tiên là múc cái bình mới nè.
Tháo bình cũ ra, mang ra tiệm mua cái bình giống như vậy, mang về gắn vào là xong.
Vấn đề rắc rối là có khả năng bác phải set lại chìa khoá vì để bình kiệt sức đó.
dùng ông google cho 1 đống kết quả về việc tự thay bình ra làm sao. Chả chết thằng tây nào hết.
Còn nếu vẫn sợ thì câu dây nguồn phụ vào trạm nguồn trước nắp capo để giữ trong hệ thống được nuôi rồi thoải mái mở cốp tháo bình ra thay he he.