Việt Nam nên học tập NaUy trong việc Tổng chi Ngân sách bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông,

sẽ đáp ứng được yêu cầu phủ rộng Đường bộ trong khu vực, nâng cao chất lượng Hạ tầng, cải thiện chất lượng quản lý và vận hành..., đáp ứng mong mỏi của Bà con địa phương
 
Hạng D
3/3/16
1.802
3.301
113
40
Thế cđt có kề dao, dí súng ép ace vào ct ko? Nếu ko thích cứ đi QL1A đc mà!
— cđt tư nhờ cmt, vào đường tui chơi theo “lệ” của tui —-
bác trên nói đúng mà

đưa ra quy định thì phải rõ ràng chứ dùng từ chung chung thì biết đằng nào mà xài. 1cm cũng dài mà 1000km cũng gọi là dài

còn ở xứ thiên đường này luật là 1 chuyện còn làm là 1 chuyện. như ql51 đó giờ bè phái nó nói còn thời gian ngắn không thèm gắn ko dừng. lý do cũng dễ hiểu thôi vì mấy ổng áp vào trường hợp loại trừ là CÒN THỜI GIAN NGẮN (chứ có nói rõ 1 năm trở lại thì đâu thể viện cớ). ảnh nói 10 năm là ngắn thôi
 
Hạng D
29/3/17
1.535
13.923
113
Thằng thứ trưởng là thằng nào? Cỡ bộ trưởng còn chưa dám ho với các đại ka chống lưng BOT….
 
  • Like
Reactions: yeuvo_2
Hạng D
20/2/12
1.975
2.781
113
Thế cđt có kề dao, dí súng ép ace vào ct ko? Nếu ko thích cứ đi QL1A đc mà!
— cđt tư nhờ cmt, vào đường tui chơi theo “lệ” của tui —-
Cách ăn nói trịch thượng của kẻ độc quyền (cao tốc) là đây. Cách phát biểu này là không chuyên nghiệp.:D
Không ai vào cao tốc, cđt có mà ăn cám! :D
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Haha
Reactions: porche911gt3
Hạng D
20/2/12
1.975
2.781
113
Phải chi từ đầu vào cao tốc có ghi thông báo rằng " CAO TỐC CỦA CHÚNG TÔI HIỆN TẠI ĐANG QUÁ TẢI, ÙN Ứ, TỐC ĐỘ DI CHUYỂN RẤT CHẬM, KHÔNG THỂ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH ĐƯỢC, MONG QUÝ KHÁCH THỨ LỖI CHỌN HƯỚNG ĐI KHÁC"
Chỉ cần như vậy là khách hàng (tài xế) cũng mát bụng, chứ không nên thể hiện sự độc quyền, coi thường khách hàng "các anh không thích đi cao tốc, có ai cần anh đâu!" cách nói này nghe quá trịch thượng, xem thường khách hàng.
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Phải chi từ đầu vào cao tốc có ghi thông báo rằng " CAO TỐC CỦA CHÚNG TÔI HIỆN TẠI ĐANG QUÁ TẢI, ÙN Ứ, TỐC ĐỘ DI CHUYỂN RẤT CHẬM, KHÔNG THỂ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH ĐƯỢC, MONG QUÝ KHÁCH THỨ LỖI CHỌN HƯỚNG ĐI KHÁC"
Chỉ cần như vậy là khách hàng (tài xế) cũng mát bụng, chứ không nên thể hiện sự độc quyền, coi thường khách hàng "các anh không thích đi cao tốc, có ai cần anh đâu!" cách nói này nghe quá trịch thượng, xem thường khách hàng.

Có chứ anh, hễ mỗi lần cao tốc kẹt gần kẹt là đầu QL 51 chỗ vòng xoay có mấy thèng áo trắng đứng chặn không cho vô, mà chức năng chặn xe hình như không phải của tụi nó. Tụi nó tự chặn để khỏi mắc công mấy anh đòi xả trạm, kkkk.
 
  • Haha
Reactions: LACDA
Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Việt Nam nên học tập NaUy trong việc Tổng chi Ngân sách bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông,

sẽ đáp ứng được yêu cầu phủ rộng Đường bộ trong khu vực, nâng cao chất lượng Hạ tầng, cải thiện chất lượng quản lý và vận hành..., đáp ứng mong mỏi của Bà con địa phương
Mật độ dân số của Na Uy khoảng 15 người/ 1 kilômét vuông; mật độ dân số của Việt Nam là 290 người / 1 kilômét vuông. Diện tích thì nhỉnh hơn Việt Nam vài chục ngàn kilômét vuông. Nên mật độ giao thông nó không so với Việt Nam được đâu.
Anh đem cái nước hạnh phúc nhất thế giới so với cái nước mới thoát nghèo thì không được, lần sau anh chọn nước khác đi nha, đừng chọn Anh với Na Uy nữa, he he.
 
Hạng D
16/11/09
2.021
703
113
Có bác nào cá là chỉ đạo mặc chỉ đạo, CT LT-DG kẹt thì vẫn phải chờ xếp hàng xử lý sự cố không ?
Cả năm nay có tắc tại trạm đâu bác! Tắc đâu đó cách trạm khoảng 1-2km, vì lý do khách quan như tai nạn, cứu hộ, hỏng xe nào đó (và thường là xe to, chiếm làn đường gây tắc).