Ko mợ chợ vẫn đông, để mình thầu đc cái dự ớn a biết nó khó ăn ntn ko mà hể kẹt chút xíu là la làng?Cách ăn nói trịch thượng của kẻ độc quyền (cao tốc) là đây. Cách phát biểu này là không chuyên nghiệp.
Không ai vào cao tốc, cđt có mà ăn cám!
Mật độ dân số của Na Uy khoảng 15 người/ 1 kilômét vuông; mật độ dân số của Việt Nam là 290 người / 1 kilômét vuông. Diện tích thì nhỉnh hơn Việt Nam vài chục ngàn kilômét vuông. Nên mật độ giao thông nó không so với Việt Nam được đâu.
Anh đem cái nước hạnh phúc nhất thế giới so với cái nước mới thoát nghèo thì không được, lần sau anh chọn nước khác đi nha, đừng chọn Anh với Na Uy nữa, he he.
Bên NaUy, Chính phủ NaUy không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp, nên người Dân NaUy luôn hạnh phúc, anh ạ
Luật không có… toàn võ mồm… căn cứ méo đâu mà phạt nó… “Trích lời nói của Mr… “ để xử phạt hả ta????
Đúng rồi đã không ra giấy tờ thì thủ tướng xuống bảo xả trạm nó cũng đòi giấy thôi.Đang thắc mắc, XẢ TRẠM KHI KẸT KÉO DÀI, vậy Dài là dài bao nhiêu? 1km hay 20km? Phải cụ thể, chứ hô hào chung chung thì khó.Có thể dài đối với khách hàng, nhưng chủ BOT nói chưa đủ dài để xả trạm.
Ra văn bản báo xả trạm ngày nghỉ luôn cho rồi, cứ kêu đông là xả thì cóc khi nào nó xả.
Ngày nó thu tiền đậm lại bảo nó xả thì xả kiểu quái gì.
Đúng ra Nhà nước nên qui định luôn, là những ngày nghỉ lễ, Tết (1.1, 30.4, 1.5, 2.9, Tết âm ) là buộc xả trạm. Có thể nhà đầu tư BOT bị thất thu, bù lại cho họ kéo dài thời gian thêm 2-3 năm chẳng hạn. Như vậy có lẽ sẽ tốt hơn cho người dân, vừa kích thích ngành du lịch. Cái này rất đơn giản, nhưng ban đầu bộ GTVT và nhà đầu tư BOT có thiện chí và chịu làm hay không, chỉ cần bổ sung những điều khoản trong hợp đồng giữa bộ GTVT và nhà đầu tư mà thôi.
Chỉnh sửa cuối:
Thời TT Phúc nói nó cũng méo nghe kìaThằng thứ trưởng là thằng nào? Cỡ bộ trưởng còn chưa dám ho với các đại ka chống lưng BOT….