Em chơi E5 rồi . Chạy thời gian tiêu cái cảm biến oxy do không đốt cháy hết còn nhiều muội than bám vào nên cảm biến oxy đen thùi lùi phải thay.có pác nào chơi trước report rùi em theo ợ
ặc vậy chừa cái xăng đoá ra khỏi cuộc đời em ngay và luôn. tks pácEm chơi E5 rồi . Chạy thời gian tiêu cái cảm biến oxy do không đốt cháy hết còn nhiều muội than bám vào nên cảm biến oxy đen thùi lùi phải thay.
Thanks bác, tết này em về Đà Lạt rồi xuống Nha Trang, mà xe cộ vầy lo quá, bên Che SG có vẻ cũng đang lúng túng, cứ mãi điệp khúc kiểm tra, vệ sinh, xóa lỗiNăm hết, tết đến mà gặp tình trạng xe như trên thiệt là chán. Hy vọng xe bác sớm trị hết bệnh để du xuân chứ.
Có bài pha dầu luôn nha bác: cho mỡ cá vào đó......Ở Vn có cái xăng E5 là nhảm nhất..Xăng 95 có vấn đề chắc là do các quan đang ngâm cứu E95 phục vụ các dân..để vừa tiết kiệm vừa tránh ô nhiễm đó.
Các bác nên kiểm tra thông số xe.không phải xe nào cũng có thể dùng chung 92.E5,95 được đâu.tùy thuộc vào thông số nén mà ta chọn xăng phù hợp
E thì biết xăng bẩn từ lâu nên chuyển qua máy dầu dùng..chả sợ gì cả
Vất vả cho bác, hix. Em chắc là bệnh luôn.Hic, em về nhà nên có cá cũng phải liều thui, giờ kiếm đâu vé xe nữa.
Em làm ở Che SG 4 lần như sau:
Lần 1 xe bị giật cục, lịm ga, lếch được tới hãng, cho vệ sinh kim phun, xóa lỗi
Ra khỏi hãng tài xế em lại quất 1 bình A95 của P vào (
Kết quả: Xe chạy bình thường, chạy được lát cá lại nổi.
Lần 2 hãng bảo có thể van thu hồi hơi xăng bị hư, em ok cho thay, kiểm tra các kiểu, xóa lỗi.
Kết quả: Xe chạy bình thường, chạy về đến nhà cá lại nổi.
Lần 3: Sau đó em đó em đọc được thông tin trên mạng do xăng, nên tức tốc cho tài xế quay vào hãng ngay, cho hạ bình xăng, súc rửa vệ sinh hết hệ thống liên quan tới xăng, kiểm tra lọc xăng, bơm xăng, hút hết xăng A95 ra, em đi mua xăng A92 của P đổ vào, xóa lỗi.
Kết quả: Xe chạy bình thường, chạy được lát cá lại nổi.
Cập nhật lần 4: Em đọc thông tin trên mạng thấy mấy xe Đức bị lỗi này phải thay lọc, bơm xăng, béc này kia ghê quá, nên cho vào hãng lần nữa, yêu cầu kiểm tra lại 1 lần nữa mọi thứ, đặc biệt bơm xăng, lọc xăng, xóa lỗi, hãng còn thay tạm thử 1 dây cảm biến oxy số 1.
Kết quả: Xe chạy bình thường, chạy được lát cá lại nổi.
Qua tuần em lại lếch vào đây, tình hình là có vẻ hết bài rồi, em cũng ko biết hãng sẽ làm gì tiếp.
Mỗi ngày trôi qua lại cứ như ngồi trên đống lửa (
Cà rem hả bác?Em chơi E5 rồi . Chạy thời gian tiêu cái cảm biến oxy do không đốt cháy hết còn nhiều muội than bám vào nên cảm biến oxy đen thùi lùi phải thay.
Em đang có tư tưởng Ẹ, thôi em bỏ.
đổ phụ gia vô đem ra bán lạiThu hồi rồi thì sử lý làm sao đây?
thks bác.Em chơi E5 rồi . Chạy thời gian tiêu cái cảm biến oxy do không đốt cháy hết còn nhiều muội than bám vào nên cảm biến oxy đen thùi lùi phải thay.
xe cty em thử nghịm Ơ 5 nằm đường kéo về có 2 lần chứ nhiu, Pajero V6 3500 ăn uống hỗn tạp chứ không phải xe kiểng như xe mấy bác đâu nên choi chừng và hãy si nghĩ cho kỹ khi QĐ chơi Ơ FiveEm chơi E5 rồi . Chạy thời gian tiêu cái cảm biến oxy do không đốt cháy hết còn nhiều muội than bám vào nên cảm biến oxy đen thùi lùi phải thay.