Petrolimex đã chấp nhận bồi thường chi phí sửa chữa ... sau vụ xăng A95 đấy các bác. Tui mới nghe trên VOV 95.6 hồi tối hôm qua... Đài này đồng thời đưa thông tin giải thích của P rằng thì là (đại khái) do là cuối năm họ hút hết lượng xăng tồn dưới đáy bồn chứa xăng có lẫn lượng chất lắng có thành phần gần giống như nhựa đường...Bác bị còn nặng hơn em nhỉ, bác có khiếu nại cây xăng đòi bồi thường không, nếu không có hóa đơn thì bác yêu cầu xem lại camera ngày giờ đổ xăng đó
Tôi chạy qua Comeco Hàng Xanh rồi bác, hồi xưa hay đổ ở đó, giờ không tiện đường nên mới đổ ở PetrolimexTôi với bác đổ cùng ngày cùng giờ cùng chỗ, trộm vía tôi cũng chưa sao. Bác đổ tiếp chưa? Đổ ở đâu? Tôi theo. Tôi còn 3 vạch
Bác nào đã bắt bồi thường đc chưa? Thủ tục thế nào ta?Petrolimex đã chấp nhận bồi thường chi phí sửa chữa ... sau vụ xăng A95 đấy các bác. Tui mới nghe trên VOV 95.6 hồi tối hôm qua... Đài này đồng thời đưa thông tin giải thích của P rằng thì là (đại khái) do là cuối năm họ hút hết lượng xăng tồn dưới đáy bồn chứa xăng có lẫn lượng chất lắng có thành phần gần giống như nhựa đường...
Em mần được rồi nè bác, em làm như sau:Bác nào đã bắt bồi thường đc chưa? Thủ tục thế nào ta?
- Gọi đường dây nóng của P khu vực II:0902.684.488
- Trình bày rõ: Ngày giờ mình đổ xăng, cây xăng, tình trạng của xe sau khi đổ, thông báo của hãng xe về nguyên nhân hỏng là do chất lượng kém, nhấn mạnh: Hãng xe khuyến cáo không đổ cây xăng đó nữa.
Bên hotline sẽ confirm lại các thông tin: và hỏi các bác có hóa đơn không, các bác kiếm lý do gì đó nói không có nhưng nhấn mạnh các cây xăng P luôn có camera ghi nhận lại, và yêu cầu xem camera ngày giờ đổ để chứng mình mình có đổ xăng. (Bước này tùy thuộc vào khả năng thương lượng, vì ng tắc là phải có hóa đơn như các bác đã biết, trường hợp của em đổ bằng thẻ của ngân hàng PG Bank nên em in sao kê đưa cho nó)
- Sau đó, các bác yêu cầu bồi thường các khoản phát sinh: Tiền xăng, chi phí sửa chữa, phí kéo xe...
Nó sẽ ghi nhận lại hết và hẹn gọi lại bác.
- Sau đó cửa hàng trưởng cây xăng bác đổ sẽ gọi lại hỏi (Như em là 2h sau), bác cũng nói như trên,nếu chấp nhận bồi thường, họ sẽ hẹn gặp bác đưa đầy đủ các hóa đơn cần bồi thường, giấy xác nhận của hãng xe nguyên nhân hư hỏng.
- Trường hợp em số tiền sửa chữa không nhiều, chỉ mất gần 2tr và 1tr tiền xăng nên khi nhận đủ các giấy tờ trên, họ chi tiền mặt ngay cho em luôn.
Còn các trường hợp số tiền lớn và khó chứng minh đã đổ xăng/số tiền đổ xăng thì em ko biết sao.
Chúc các bác may mắn
Em mần được rồi nè bác, em làm như sau:
- Gọi đường dây nóng của P khu vực II:0902.684.488
- Trình bày rõ: Ngày giờ mình đổ xăng, cây xăng, tình trạng của xe sau khi đổ, thông báo của hãng xe về nguyên nhân hỏng là do chất lượng kém, nhấn mạnh: Hãng xe khuyến cáo không đổ cây xăng đó nữa.
Bên hotline sẽ confirm lại các thông tin: và hỏi các bác có hóa đơn không, các bác kiếm lý do gì đó nói không có nhưng nhấn mạnh các cây xăng P luôn có camera ghi nhận lại, và yêu cầu xem camera ngày giờ đổ để chứng mình mình có đổ xăng. (Bước này tùy thuộc vào khả năng thương lượng, vì ng tắc là phải có hóa đơn như các bác đã biết, trường hợp của em đổ bằng thẻ của ngân hàng PG Bank nên em in sao kê đưa cho nó)
- Sau khi nó chấp nhận, các bác yêu cầu bồi thường các khoản phát sinh: Tiền xăng, chi phí sửa chữa, phí kéo xe...
Nó sẽ ghi nhận lại hết và hẹn gọi lại bác.
- Sau đó cửa hàng trưởng cây xăng bác đổ sẽ gọi lại hỏi, bác cũng nói như trên,nếu chấp nhận bồi thường, họ sẽ hẹn gặp bác đưa đầy đủ các hóa đơn cần bồi thường, giấy xác nhận của hãng xe nguyên nhân hư hỏng.
- Trường hợp em số tiền sửa chữa không nhiều, chỉ mất gần 2tr và 1tr tiền xăng nên khi nhận đủ các giấy tờ trên, họ chi tiền mặt ngay cho em luôn.
Còn các trường hợp số tiền lớn và khó chứng minh đã đổ xăng/số tiền đổ xăng thì em ko biết sao.
Chúc các bác may mắn
Xe bác bên chevy SG xử lý ổn chưa?
Tình hình là bữa T2 vào hãng kiểm tra, hãng báo nó đã thành lỗi cũ rồi, xóa đi là ok, 2 ngày nay em cho xe đi Bến Tre Cần Thơ ok rồi, không bị nổi đèn lại nữa, mừng còn hơn mua đc xe
Cám ơn các bác đã quan tâm xe em.
Xe em tỉ số nén 9,5:1 nên giờ cứ A92 thẳng tiến thôi, em sợ A95 vãi mật rồi.
Chắc ổn rồi bác, không nổi đèn nữa, tổng cộng mất 5 lần lên hãng dịp tết, ngán thiệtXe bác bên chevy SG xử lý ổn chưa?
Hên xui nhen.Hôm qua lấy xe khỏi hãng cạn xăng nến quất đầy bình rồi. em quên mất vụ A95.
Các bác cho hỏi A95 ở Bình Dương có bị giống thành phố không vậy?
Hoá đơn bán lẻ chắc OK rồi bác ha? Buẵ giờ em chỉ kêu viết hoá đơn bán lẻ ko ah.
Em mần được rồi nè bác, em làm như sau:
- Gọi đường dây nóng của P khu vực II:0902.684.488
- Trình bày rõ: Ngày giờ mình đổ xăng, cây xăng, tình trạng của xe sau khi đổ, thông báo của hãng xe về nguyên nhân hỏng là do chất lượng kém, nhấn mạnh: Hãng xe khuyến cáo không đổ cây xăng đó nữa.
Bên hotline sẽ confirm lại các thông tin: và hỏi các bác có hóa đơn không, các bác kiếm lý do gì đó nói không có nhưng nhấn mạnh các cây xăng P luôn có camera ghi nhận lại, và yêu cầu xem camera ngày giờ đổ để chứng mình mình có đổ xăng. (Bước này tùy thuộc vào khả năng thương lượng, vì ng tắc là phải có hóa đơn như các bác đã biết, trường hợp của em đổ bằng thẻ của ngân hàng PG Bank nên em in sao kê đưa cho nó)
- Sau đó, các bác yêu cầu bồi thường các khoản phát sinh: Tiền xăng, chi phí sửa chữa, phí kéo xe...
Nó sẽ ghi nhận lại hết và hẹn gọi lại bác.
- Sau đó cửa hàng trưởng cây xăng bác đổ sẽ gọi lại hỏi (Như em là 2h sau), bác cũng nói như trên,nếu chấp nhận bồi thường, họ sẽ hẹn gặp bác đưa đầy đủ các hóa đơn cần bồi thường, giấy xác nhận của hãng xe nguyên nhân hư hỏng.
- Trường hợp em số tiền sửa chữa không nhiều, chỉ mất gần 2tr và 1tr tiền xăng nên khi nhận đủ các giấy tờ trên, họ chi tiền mặt ngay cho em luôn.
Còn các trường hợp số tiền lớn và khó chứng minh đã đổ xăng/số tiền đổ xăng thì em ko biết sao.
Chúc các bác may mắn