Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Re:xăng của morning !

iuxehoi nói:
huhu sao nghe mấy bác nói làm e cháong .... thế mấy bác đi 400k 500k tiền xăng thì số lượng người chở ra sao .. có bật máy lạnh max volume như e ko ? e chở 5 nhưng <span style=""color: #ff0000;"">toàn chạy D3</span> ko ak . Vậy giờ e mang zo hãng rồi tốn kém cái gì để hết hao xăng ... mấy huynh chỉ e vs nha ....
Nguyên nhân đây rồi...tại sao chạy đường trường bác lại dùng D3 làm gì? Xe toàn chạy tối đa là số 3, không lên được số 4, phải ga lớn mới đạt tốc độ cao, hao xăng là đúng rồi...Em mới đọc cũng không hiểu sao KM mà uống ghê thế? Bình thường cứ D mà chạy đi bác, chỉ khi đi đèo dốc mới cần sử dụng D2 D3 thôi. Rõ ràng xe ăn xăng là do bác sử dụng không đúng còn gì nữa?:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
Re:xăng của morning !

Xe_chuong_ga nói:
iuxehoi nói:
huhu sao nghe mấy bác nói làm e cháong .... thế mấy bác đi 400k 500k tiền xăng thì số lượng người chở ra sao .. có bật máy lạnh max volume như e ko ? e chở 5 nhưng <span style=""color: #ff0000;"">toàn chạy D3</span> ko ak . Vậy giờ e mang zo hãng rồi tốn kém cái gì để hết hao xăng ... mấy huynh chỉ e vs nha ....
Nguyên nhân đây rồi...tại sao chạy đường trường bác lại dùng D3 làm gì? Xe toàn chạy tối đa là số 3, không lên được số 4, phải ga lớn mới đạt tốc độ cao, hao xăng là đúng rồi...Em mới đọc cũng không hiểu sao KM mà uống ghê thế? Bình thường cứ D mà chạy đi bác, chỉ khi đi đèo dốc mới cần sử dụng D2 D3 thôi. Rõ ràng xe ăn xăng là do bác sử dụng không đúng còn gì nữa?:D

Vậy rõ rồi nhé pác chủ thớt. Hình như D3 dùm để vượt xe khác thì phải.
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Re:xăng của morning !

Hi, với em không hiểu chở 5 người thì có liên quan gì tới việc phải dùng D3 nữa?
39.gif
39.gif
39.gif
 
Hạng B2
17/2/12
301
15
18
46
Xì Gòn
Re:xăng của morning !

thang455411 nói:
Xe_chuong_ga nói:
iuxehoi nói:
huhu sao nghe mấy bác nói làm e cháong .... thế mấy bác đi 400k 500k tiền xăng thì số lượng người chở ra sao .. có bật máy lạnh max volume như e ko ? e chở 5 nhưng <span style=""color: #ff0000;"">toàn chạy D3</span> ko ak . Vậy giờ e mang zo hãng rồi tốn kém cái gì để hết hao xăng ... mấy huynh chỉ e vs nha ....
Nguyên nhân đây rồi...tại sao chạy đường trường bác lại dùng D3 làm gì? Xe toàn chạy tối đa là số 3, không lên được số 4, phải ga lớn mới đạt tốc độ cao, hao xăng là đúng rồi...Em mới đọc cũng không hiểu sao KM mà uống ghê thế? Bình thường cứ D mà chạy đi bác, chỉ khi đi đèo dốc mới cần sử dụng D2 D3 thôi. Rõ ràng xe ăn xăng là do bác sử dụng không đúng còn gì nữa?:D

Vậy rõ rồi nhé pác chủ thớt. Hình như D3 dùm để vượt xe khác thì phải.
Là sao? D họăc 3,2,1 chứ. Bác để ở D hay 3? Nếu D thì xem lại, hao xăng wá. Còn ở chế độ 3 thì hao xăng là đúng rồi
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Re:xăng của morning !

Vậy hộp số KM nó là: P -> R -> N -> D -> 3 -> 2 ->1 hả bác? Chắc ý bác chủ là toàn chạy ở vị trí số 3? (Một số xe nó gọi là D3).......
 
Hạng C
6/4/11
526
11
18
Tân Bình - HCM
Re:xăng của morning !

iuxehoi nói:
huhu sao nghe mấy bác nói làm e cháong .... thế mấy bác đi 400k 500k tiền xăng thì số lượng người chở ra sao .. có bật máy lạnh max volume như e ko ? e chở 5 nhưng toàn chạy D3 ko ak . Vậy giờ e mang zo hãng rồi tốn kém cái gì để hết hao xăng ... mấy huynh chỉ e vs nha ....
bác để mức D3 thì hao xăng là phải rồi, D3 cho tua máy nhanh hơn D nên hao xăng là phải rồi.
 
Hạng B2
19/4/12
164
2
18
Re:xăng của morning !

KM để D3 mà chạy 70KM/h vòng tua máy cũng 3500. Không hao mơí lạ
bash.gif