Hạng B2
6/5/12
208
15
18
13
HN
gmark.vn
Re:xăng của morning !

Thích_Mê_4B nói:
Xe bác chạy bị hao xăng rồi ! bác mang vào hãng check lại xem nhé ! Em chạy MN MT 2010 của a.Hải đi SG - Chau Đốc - Cần Thơ - Vĩnh Long 400km chỉ tốn 400k tiền xăng thôi bác ạ .

tiêu hao như thế này là chuẩn đấy ạ
 
Hạng B2
10/1/07
111
0
16
Re:xăng của morning !

Mình cũng đi MN 2011 AT. đi trong Tp.HCM trung bình cũng khoảng 10lit/100km. (xe minh là Trường Hải Lắp rắp)
 
Hạng D
4/11/11
1.139
26
38
57
TP HCM
Re:xăng của morning !

cuibapit07 nói:
Thích_Mê_4B nói:
Xe bác chạy bị hao xăng rồi ! bác mang vào hãng check lại xem nhé ! Em chạy MN MT 2010 của a.Hải đi SG - Chau Đốc - Cần Thơ - Vĩnh Long 400km chỉ tốn 400k tiền xăng thôi bác ạ .
Xe bác này chắc bác tính giá xăng lúc năm 2010 hả bác? hay giá mới 23.000 đồng? hihi nếu tính giá xăng cũ thì mới có thể vậy được.
+ Qua Thực tế hàng ngày đi làm bằng MT 2011 của em là đỗ 500k (23,200/lit) # 21,55 lit em đi được 320km Nội Ô máy lạnh 100% tính ra là 6,7 lit/100km.
+ Đường trường đủ tải 5 người lớn, chất đồ, máy lạnh Max đi Châu đốc hôm bữa em tính là 6,5lit/100km
+ Đường trường 1 mình em chạy máy lạnh 100% nhưng mở vừa thì em có tính thử khoảng 5,8lit/100km
Em đi xe ko có tắt máy lạnh nên ko có test được, hihi nắng dạo này nóng như điên mà em chủ yếu đi ban ngày mà tắt máy lạnh chắc xù đầu mất... Em cảm thấy xe chạy vậy là hợp lý... Theo dõi chủ yếu coi xe có hao dữ ko để test máy móc cho êm chứ đv em cứ hết xăng là đỗ vô chạy.. nếu tính quá khỏi đi hihi
Dạ em đi vào khoảng tháng 7 năm 2011 đó bác !
 
Hạng D
1/9/09
1.610
247
63
54
Cần Thơ - Vĩnh Long
Re:xăng của morning !

Xe bác bắp ăn uống nhỏ nhẹ quá.!!
cuibapit07 nói:
Thích_Mê_4B nói:
Xe bác chạy bị hao xăng rồi ! bác mang vào hãng check lại xem nhé ! Em chạy MN MT 2010 của a.Hải đi SG - Chau Đốc - Cần Thơ - Vĩnh Long 400km chỉ tốn 400k tiền xăng thôi bác ạ .
Xe bác này chắc bác tính giá xăng lúc năm 2010 hả bác? hay giá mới 23.000 đồng? hihi nếu tính giá xăng cũ thì mới có thể vậy được.
+ Qua Thực tế hàng ngày đi làm bằng MT 2011 của em là đỗ 500k (23,200/lit) # 21,55 lit em đi được 320km Nội Ô máy lạnh 100% tính ra là 6,7 lit/100km.
+ Đường trường đủ tải 5 người lớn, chất đồ, máy lạnh Max đi Châu đốc hôm bữa em tính là 6,5lit/100km
+ Đường trường 1 mình em chạy máy lạnh 100% nhưng mở vừa thì em có tính thử khoảng 5,8lit/100km
Em đi xe ko có tắt máy lạnh nên ko có test được, hihi nắng dạo này nóng như điên mà em chủ yếu đi ban ngày mà tắt máy lạnh chắc xù đầu mất... Em cảm thấy xe chạy vậy là hợp lý... Theo dõi chủ yếu coi xe có hao dữ ko để test máy móc cho êm chứ đv em cứ hết xăng là đỗ vô chạy.. nếu tính quá khỏi đi hihi
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
Re:xăng của morning !

Xe em bị cú này còn kinh hồn hơn.
Hehehehe, lần đầu tiên em thấy xe em chả chịu uống xăng. Hôm bữa, chạy từ nhà lên cty ghé cây xăng Petro trên CMT8 - ngang Trường Lý Tự Trọng (Cần Thơ ) làm đầy bình (nhảy cò, kiu đỏ thêm mười mấy ngàn cho chẳn tiền ). Chạy lên công ty + chạy về nhà + đảo trong Thành phố 2 cuốc + đi Đồng Tháp về nhà = 290 km (kim báo xăng chỉ cạn nữa bình xăng (2 vạch ) nhưng thực tế còn trên nữa bình, có 1 điều theo em cảm nhận thấy Bình báo xăng có 4 vạch thì 2 vạch trên mau cạn hơn 2 vạch gần hết xăng ) Sáng nay lại ghé cây xăng đó làm đầy bình (nhảy cò ) = 291.300d. Tính ra 1km thì gần = 1 ngàn đồng (quá KHIẾP ). Xe chạy thì mở máy lạnh suốt, 3/4 đoạn đường là đường trường. Trước khi đi có Thay nhớt máy + bơm 4 bánh 2.3kg nhưng nhìn bánh xe vẫn còn mềm (xe chạy lại không tưng tưng như bơm 2.2kg ) em chạy giậm ga từ từ, tốc độ không quá 90km/h. Lúc trước, em có làm Sổ theo dõi thì đường hỗn hợp là 7.9 lít. Làm chuyến đường trường này tính ra chưa được 5 lít / 100 km. Cách theo dõi xăng và km có thể bị lệch nhưng không nhiều nên em nghĩ cái này là gần chính xác hoặc có hao nhiên liệu cao hơn chút.
Cuối cùng, cú này còn kinh hồn hơn: xe em là Picanto AT 2007.
 
Hạng D
30/1/11
1.272
57
48
Re:xăng của morning !

thang455411 nói:
Xe em bị cú này còn kinh hồn hơn.
Hehehehe, lần đầu tiên em thấy xe em chả chịu uống xăng. Hôm bữa, chạy từ nhà lên cty ghé cây xăng Petro trên CMT8 - ngang Trường Lý Tự Trọng (Cần Thơ ) làm đầy bình (nhảy cò, kiu đỏ thêm mười mấy ngàn cho chẳn tiền ). Chạy lên công ty + chạy về nhà + đảo trong Thành phố 2 cuốc + đi Đồng Tháp về nhà = 290 km (kim báo xăng chỉ cạn nữa bình xăng (2 vạch ) nhưng thực tế còn trên nữa bình, có 1 điều theo em cảm nhận thấy Bình báo xăng có 4 vạch thì 2 vạch trên mau cạn hơn 2 vạch gần hết xăng ) Sáng nay lại ghé cây xăng đó làm đầy bình (nhảy cò ) = 291.300d. Tính ra 1km thì gần = 1 ngàn đồng (quá KHIẾP ). Xe chạy thì mở máy lạnh suốt, 3/4 đoạn đường là đường trường. Trước khi đi có Thay nhớt máy + bơm 4 bánh 2.3kg nhưng nhìn bánh xe vẫn còn mềm (xe chạy lại không tưng tưng như bơm 2.2kg ) em chạy giậm ga từ từ, tốc độ không quá 90km/h. Lúc trước, em có làm Sổ theo dõi thì đường hỗn hợp là 7.9 lít. Làm chuyến đường trường này tính ra chưa được 5 lít / 100 km. Cách theo dõi xăng và km có thể bị lệch nhưng không nhiều nên em nghĩ cái này là gần chính xác hoặc có hao nhiên liệu cao hơn chút.
Cuối cùng, cú này còn kinh hồn hơn: xe em là Picanto AT 2007.

Vụ bơm xăng nhảy cò, tự động ngắt tuỳ mức độ thọc vòi sâu hay cạn nữa đó bác.
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
Re:xăng của morning !

thanhlan nói:
thang455411 nói:
Xe em bị cú này còn kinh hồn hơn.
Hehehehe, lần đầu tiên em thấy xe em chả chịu uống xăng. Hôm bữa, chạy từ nhà lên cty ghé cây xăng Petro trên CMT8 - ngang Trường Lý Tự Trọng (Cần Thơ ) làm đầy bình (nhảy cò, kiu đỏ thêm mười mấy ngàn cho chẳn tiền ). Chạy lên công ty + chạy về nhà + đảo trong Thành phố 2 cuốc + đi Đồng Tháp về nhà = 290 km (kim báo xăng chỉ cạn nữa bình xăng (2 vạch ) nhưng thực tế còn trên nữa bình, có 1 điều theo em cảm nhận thấy Bình báo xăng có 4 vạch thì 2 vạch trên mau cạn hơn 2 vạch gần hết xăng ) Sáng nay lại ghé cây xăng đó làm đầy bình (nhảy cò ) = 291.300d. Tính ra 1km thì gần = 1 ngàn đồng (quá KHIẾP ). Xe chạy thì mở máy lạnh suốt, 3/4 đoạn đường là đường trường. Trước khi đi có Thay nhớt máy + bơm 4 bánh 2.3kg nhưng nhìn bánh xe vẫn còn mềm (xe chạy lại không tưng tưng như bơm 2.2kg ) em chạy giậm ga từ từ, tốc độ không quá 90km/h. Lúc trước, em có làm Sổ theo dõi thì đường hỗn hợp là 7.9 lít. Làm chuyến đường trường này tính ra chưa được 5 lít / 100 km. Cách theo dõi xăng và km có thể bị lệch nhưng không nhiều nên em nghĩ cái này là gần chính xác hoặc có hao nhiên liệu cao hơn chút.
Cuối cùng, cú này còn kinh hồn hơn: xe em là Picanto AT 2007.

Vụ bơm xăng nhảy cò, tự động ngắt tuỳ mức độ thọc vòi sâu hay cạn nữa đó bác.
Dạ, em cũng biết vụ này. Có lần em thấy nhảy cò rồi mà còn rút lên bơm được thêm gần 5 Lít.
 
Hạng D
30/1/11
1.272
57
48
Re:xăng của morning !


@ thang455411: Bác cho em hỏi xíu; bác có để ý xem khi ở ≥ 80km/h thì tua máy là bao nhiêu không ạ? Thanks bác.
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
Re:xăng của morning !

thanhlan nói:
@ thang455411: Bác cho em hỏi xíu; bác có để ý xem khi ở ≥ 80km/h thì tua máy là bao nhiêu không ạ? Thanks bác.
Cái này em có coi thường xuyên pác àh vì lúc tăng tốc em đệm chân ga rất nhẹ không cho qua quá 2500 vòng / phút , sau đó giữ hoặc hạ nhẹ chân ga rồi đệm lại là xe sang số 4. Tại vòng tua 2000 thì tốc độ 75-80 km/h tuỳ ngược xuôi chiều gió, chở nàng nhẹ. Vòng tua Ra-găn-ti là 760-780.